Xoài không chỉ là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn được coi là bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là làm trắng da. Không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây chúng tôi sẽ mách bạn mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài đơn giản, tiết kiệm, nhưng vẫn giúp bạn bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng mà rất nhiều cô gái khác phải ao ước đó.

Mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài: Cách làm trắng da bằng mặt nạ xoài
Mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài

Cách làm trắng da với mặt nạ xoài

Quả xoài chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như các nhóm vitamin E, C, A… cùng các chất chống oxy hóa có tác dụng dưỡng trắng da, loại bỏ các sắc tố melamin gây sạm da, tàn nhang, giảm nếp nhăn hiệu quả cho bạn làn da hoàn hảo. Ngoài ra xoài còn được các chị em sử dụng để tẩy da chết hiệu quả nữa. Để thực hiện mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài, đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu nhé.

Nguyên liệu

– 1 quả xoài chín

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 1 lòng trắng trứng

– 1 chén đường nâu

Cách làm đẹp toàn diện với xoài: Mẹo làm trắng da bằng mặt nạ xoài
Xoài là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.

Hướng dẫn làm trắng da với mặt nạ xoài

Bước 1: Đầu tiên bạn cho xoài chín vào xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố.

Bước 2: Lòng trắng trứng bạn đem đánh bông đến khi lòng trắng tạo bọt.

Bước 3: Bạn đem trộn đều xoài, lòng trắng trứng đã tạo bọt, mật ong và đường nâu thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 4: Cuối cùng bạn thoa đều hỗn hợp nay lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm nhé.

Sự kết hợp của xoài với lòng trắng trứng, mật ong, đường nâu sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da săn chắc và trắng mịn hơn. Hãy áp dụng phương pháp làm trắng da với mặt nạ xoài thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt đó.

Hướng dẫn mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài: Bí quyết làm trắng da bằng mặt nạ xoài cực hiệu quả, đơn giản
Mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài

Ngoài mẹo làm trắng da với mặt nạ xoài trên bạn có thể kết hợp xoài với một số nguyên liệu khác để làm trắng da như:

Làm mặt nạ trắng da bằng xoài kết hợp với sữa tươi

Với cách làm trắng da này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả xoài chín và 50ml sữa tươi, sau đó cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hỗn hợp ra bát và bắt đầu thoa lên mặt. Đợi hỗn hợp khô, bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh nhé. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da ngay từ lần đầu tiên áp dụng đó.

Làm mặt nạ trắng da bằng xoài kết hợp với sữa chua và mật ong

Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị 1 chén xoài xay nhuyễn, 2 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh mật ong. Sau đó trộn đều tất cả các hỗn hợp trên trong một chiếc bát nhỏ. Tiếp theo, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt, tránh vùng mắt. Giữ lớp mặt nạ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bên cạnh tác dụng làm trắng da, loại mặt nạ này còn cung cấp độ ẩm dồi dào cho da vào những ngày nắng nóng và bảo vệ da khỏi những tác động của bên ngoài nữa.

Xem thêm những mẹo vặt làm đẹp hiệu quả:

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn bí quyết làm trắng da bằng mặt nạ xoài rồi. Chúc các bạn sớm sở hữu một làn da trắng sáng như mong đợi nhé. Chúc bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -