Bưởi được coi là loại quả yêu thích của tất cả mọi người. Bưởi có nhiều loại chua ngọt khác nhau nhưng tất cả đều tốt cho sức khỏe con người. Có những loại bưởi dễ bóc, có loại khó bóc nhưng nếu biết Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt nhất thì quả bưởi nào cũng trở nên dễ dàng với bạn. Cùng nhau thực hành nhé!

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt nhất

Chuẩn bị một trái bưởi và một con dao gọt trái cây nho nhỏ nhưng sắc bén, mỏng nhé.

Tiến hành bóc bưởi:

Bước 1:  Dùng dao gọt bỏ phần đầu cuống của quả bưởi sau đó phân chia quả bưởi ra làm 6 phần bằng nhau. Nên sử dụng con dao sắc bén để thực hiện dễ dàng nhất.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt, làm sao để bóc bưởi nhanh và đẹp mắt?
Tư thế đặt và dùng dao khứa vỏ quả bưởi

Bước 2: Dùng dao khía từng phần quả bưởi như đã chia, khía làm sao cho dao không bị chạm vào múi bưởi. Tiến hành tách từng phần đã khía ra để lấy phần lõi bưởi.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt, hướng dẫn cách bóc bưởi nhanh, đẹp mắt
Tách từng múi vỏ quả bưởi ra dễ dàng

Bước 3: Tách lần lượt cho hết phần khía đã phân chia, lộ phần lõi quả bưởi ra ngoài và tiến hành bóc bớt phần cùi trắng nếu quá nhiều. Dùng tay khơi cho lỗ phần đầu quả bưởi rộng ra cho dễ tách.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt, các cách bóc bưởi nhanh và không bị phạm
Dùng tay ấn sâu vào đầu quả bưởi để dễ dàng tách

Bước 4: Dùng hai ngón tay cái và dùng sức ấn mạnh để tách đôi quả bưởi ra mà không bị nát. Khi tách nhớ chú chú giữ quả bưởi đứng đúng tư thế ban đầu.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt, bóc bưởi như thế nào nhanh và đẹp nhất?
Tách nhẹ nhàng bằng hai tay

Bước 5: Tách từng múi bưởi nhỏ sau đó bóc từ phần bụng múi bưởi ra phần lưng. Khi bóc dùng cả bàn tay nắm giữ phần múi bưởi sao cho múi bưởi vẫn còn nguyên hình và không bị nát.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt, bí quyết bổ bưởi nhanh, đơn giản và đẹp mắt
Bóc từng múi bưởi đơn giản và đẹp mắt

Bước 6: Để từng múi bưởi lên đĩa và thưởng thức một cách ngon lành. Bưởi xếp lên đĩa đẹp mắt và sạch sẽ. Múi bưởi thơm ngon và sạch vỏ sẽ làm bọn trẻ thích thú vô cùng đấy nhé.

Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt
Đĩa bưởi ngon lành và đẹp mắt

Xem thêm:

Vậy là chỉ cần vài bước đơn giản thôi là đã hoàn thành quy trình bóc bưởi tuy đơn giản nhưng không kém phần khéo léo phải không nào? Bóc bưởi bằng tay vừa nhanh vừa không sợ bị gọt vào múi bởi nếu dùng dao sắc có thể sẽ gọt vào múi làm mất ngon và mất đẹp mắt. Hãy thực hiện ngay Mẹo bóc bưởi nhanh và đẹp mắt nhất nhé!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -