Những thực phẩm làm đẹp da

 

 

Làn da của chúng ta bị xấu đi theo thời gian và độ tuổi, những dấu hiệu của da như : bị khô sạm, xuất hiện nếp nhăn là mối lo ngại của các chị em phụ nữ. Với những thực phẩm làm đẹp da giúp bạn luôn tươi trẻ mà meovat9.com sắp giới thiệu dưới đây, những nếp nhăn trên da bạn sẽ nhanh chóng giảm đi, trả lại cho bạn làn da tươi tắn, trẻ trung.

Những thực phẩm làm đẹp da giúp bạn luôn được tươi trẻ

Làm đẹp da từ trứng gà

Trứng gà là một trong những thực phẩm làm đẹp da rẻ, dễ kiếm, đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Bởi rong trứng gà có chứa lượng lớn protein và Vitamin D đặc biệt cần thiết cho sức khỏe cũng như để duy trì các mô tế bào của da. Bạn chỉ cần trộn lòng đỏ trứng gà với một cốc nước chanh, khuấy cho đều rồi đắp nên vùng da bị khô sạm và nhăn. Mỗi tần bạn nên làm từ 2 – 3 lần, điều đó sẽ giúp da bạn bớt khô sạm, các vết nhăn sẽ nhanh chóng suy giảm, khiến da bạn trở nên mịn màng và đầy sức sống.

Làm đẹp da từ nghệ giúp cải thiện sẹo và nếp nhăn

Từ lâu, nghệ đã được dân gian tin dùng trong việc làm mờ vết sẹo, vết thâm và các vết nhăn trên da. Để sử dụng thực phẩm làm đẹp da này, bạn chỉ cần say nhuyễn nghệ + kem sữa và đắp nên vùng da bị nhăn, bị sẹo, hay bị khô sạm. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần sẽ cải thiện làn da bị sẹo và nhăn của bạn.

Dưa leo có tác dụng làm đẹp da

Dưa leo là loại thực phẩm làm đẹp da hiệu quả được nhiều phụ nữ sử dụng để đắp mặt lạ hàng ngày. Nó có tác dụng làm giảm vết thâm nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả nhờ các thành phần axit tartaric và các loại Vitamin B2, E và Vitamin C. Bạn hãy rửa sạch mặt của mình trước, sau đó cắt dưa leo thành từng nát thật mỏng và đắp nên vùng da bị khô và nhăn của mình, ngoài giúp da bạn trở nên sáng mịn hơn nó còn làm mờ vết thâm nám, đem lại cho bạn một vẻ đẹp tươi tắn, căng mịn

Một số thực phẩm làm đẹp da không thể bỏ qua
Làm đẹp da với dưa leo vừa đơn giản vừa hiệu quả

Cà chua thực phẩm tốt cho da

Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều loại Vitamin rất tốt cho sức khỏe cũng như tốt cho da, bên cạnh đó hàm lượng chất chống oxy hóa có trong cà chua sẽ giúp cho da bạn trở nên sáng mịn hơn, đẩy lùi nếp nhăn, làm mờ vết thâm nám. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt cà chua thành từng nát mỏng và đắp nên da mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự cải thiện từ làn da của mình.

Làm đẹp da từ chanh

Xem thêm: Tác dụng làm đẹp da ký diệu của chanh tươi

Thực phẩm làm đẹp da an toàn, hiệu quả
Chanh không chỉ giúp bạn giảm béo mà còn rất tốt cho da

Không cần bình luận quá nhiều chắc hẳn ai ai cũng biết trong chanh chứa một lượng Vitamin C và acid citric rất lớn. Chính vì vậy nó giúp tẩy trắng làn da sạm màu của bạn một cách hiệu quả. Bạn hãy lấy một chút nước cốt chanh trộn đều với một chút nước, thêm vào đó một chút mật ong, dùng hỗn hợp đó đắp nên mặt, để yên như vậy từ 15 – 20 phút bạn rửa sạch với nước. Chỉ cần vài lần như vậy bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mà nó đem lại, những vết thâm nám, làn da khô sạm,…sẽ không cánh mà biến mất.

Tham khảo thêm:

Với những thực phẩm làm đẹp da giúp bạn luôn tươi trẻ trên đây có thể giúp bạn luôn có một làn da đẹp trắng sáng như mong muốn. Chúc bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -