Tẩy tế bào chết là một việc làm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, những sản phẩm tẩy ra chết bán trôi nổi trên thị trường hiện nay có chứa hóa chất vô cùng độc hại cho làn da của bạn. Vậy làm sao để tẩy tế bào chết một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho da thì không phải ai cũng biết. Đừng quá lo lắng, meovat9.com hôm nay sẽ mách bạn mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa – một nguyên liệu từ thiên nhiên, cực kỳ đơn giản, hiệu quả lại không hề tốn kém, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ hơn cả mong đợi đấy.

Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa
Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Vì sao phải tẩy lớp tế bào chết cho da?

 – Tẩy tế bào chết sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng, tươi sáng. Mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới để thay thế cho những tế bào cũ, những tế bào cũ có thể bong tróc rồi tự rơi ra ngoài nhưng phần lớn là sẽ bám vào bề mặt da. Lâu dần sẽ trở thành một lớp sừng dày là nơi trú ngụ của bụn bẩn, khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu. Việc tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và tươi sáng.

 – Bên cạnh đó, việc tẩy tế bào chết còn giúp bạn ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Khi tế bào chết tích tụ nhiều cộng thêm bụi bẩn và bã nhờn khiến cho lỗ chân lông bị bít kín – một điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây ra mụn.

 – Một tác dụng quan trọng nữa của việc tẩy tế bào chết không thể không nhắc đến đó là nó sẽ giúp cho làn da của bạn dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng trong kem, phát huy tối đa công dụng của mỹ phẩm.

 – Như vậy bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết rồi đúng không? Việc tẩy tế bào chết quan trọng, nhưng làm sao để tẩy đúng cách, hiệu quả, không làm hại da còn quan trọng hơn. Có rất nhiều cách tẩy da chết, nhưng chúng tôi chỉ mách bạn cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa vì nó an toàn cho làn da của bạn.

Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa
Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Hướng dẫn mẹo tẩy tế bào chết cho da bằng dầu dừa

Để quá trình tẩy tế bào chết bằng dầu dừa đạt hiệu quả cao thì bạn nên kết hợp dầu dừa với một số nguyên liệu thiên nhiên khác.

Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa kết hợp với muối biển

  • Muối biển không những là cách tẩy tế bào chết hiệu quả mà được rất nhiều người biến đến, mà nó còn biết tới với công dụng giúp cải thiện việc lưu thông các mạch máu tốt hơn nữa đấy.
    – Bạn chỉ cần lấy vài giọt tinh dầu dừa với 1 thìa muối, sau đó đắp hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn nên thực hiện phương pháp tẩy da chết bằng dầu dừa này 1 lần thôi nhé. Nếu tẩy quá nhiều sẽ làm cho da của bạn bị bào mòn, dễ bị tổn thương.
Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa
Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa kết hợp với đường và chanh

  • Đây cũng là một trong những cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa được nhiều người áp dụng. Đường có tác dụng cân bằng bề mặt da. Các hạt đường làm tăng khả năng làm sạch bụi bẩn khi massage đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu dưới da. Chanh có chứa lượng lớn vitamin C và axit citric nhẹ. Khi dùng chanh massage lên da thì những độc tố bên trong lỗ chân lông sẽ được lấy ra, những tế bào chết sần sùi cũng được gỡ bỏ và làn da chúng ta sẽ sạch hơn. Khi 2 nguyên liệu này kết hợp với dầu dừa nó sẽ làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.
    – Cách thực hiện như sau: bạn lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cùng với ¼ chén đường và 1 thìa dầu dừa, trộn đều với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp này lên làn da của mình sau khi đã tắm sạch sẽ. Bạn có thể massage để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da. Cuối cùng thì hãy tắm lại bằng nước ấm để cơ thể thư giản và từ từ loại bỏ các tế bào chết.

Không nên bỏ qua những mẹo làm đẹp thú vị khác:

Trên đây là mẹo tẩy tế bào chết bằng dầu dừa rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn chỉ nên áp dụng 1 tuần 1 đến 2 lần thôi nhé, nếu làm quá nhiều lần da của bạn sẽ bị mỏng đi, rất dễ bắt nắng và bị tổn thương. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -