Cách chăm sóc tóc ép phồngCó lẽ mái tóc ép phồng luôn vào nếp, đẹp một cách tự nhiên của các ngôi sao, các mỹ nhân luôn khiến bạn gái chúng mình ao ước. Tuy nhiên có một thực tế phũ phàng là hầu như bạn gái nào sau khi tiến hành ép phồng tóc cũng thất vọng bởi không thể giữ được nếp tóc đẹp một cách tự nhiên như ở tiệm và việc đó dường như càng khó khăn hơn khi mái tóc lại “phồng” theo nhiều hướng khác nhau không như ý muốn của bạn. Vậy đâu là cách chăm sóc tóc ép phồng luôn vào nếp một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng meovat9.com tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cách chăm sóc tóc ép phồng luôn vào nếp

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cho tóc ép phồng đẹp

Có thể các bạn không biết nhưng chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì vẻ khỏe đẹp của mái tóc nói chung và kiểu tóc ép phồng nói riêng đấy nhé. Tóc được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ luôn chắc khỏe, giữ được độ ẩm cần thiết và luôn vào nếp tự nhiên.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là cách giúp mái tóc thêm đẹp hơn

Chính vì vậy, hãy đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tóc bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp bao gồm các thực phẩm cơ bản: sữa tươi, sữa chua, trái cây, rau xanh, trứng, ngũ cốc nguyên hạt, cá hồi,… và đặc biệt là duy trì thói quen uống nhiều nước ấm mỗi ngày nữa nhé.

Đắp mặt nạ cho tóc ép phồng vào nếp

Đối với kiểu tóc ép phồng được tạo nên bởi hóa chất và nhiệt thì việc đắp mặt nạ dưỡng tóc giàu chất dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp, độ chắc khỏe và nếp tóc và được xem cách chăm sóc tóc ép phồng luôn vào nếp được nhiều chị em sử dụng.

Có rất nhiều thực phẩm khác nhau bạn có thể lựa chọn để đắp mặt nạ cho tóc, tuy nhiên đối với việc chăm sóc tóc ép phồng thì bạn nên lựa chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa nhiều chất dưỡng ẩm tự nhiên như: dầu dừa, dầu ô liu, trứng gà, sữa tươi, bơ chín, … và đừng quên massage tóc nhẹ nhàng, thư giãn khi đắp mặt nạ cho tóc nhé.

Sấy đúng cách để tóc ép phồng vào nếp

Đây sẽ là công đoạn vô cùng quan trọng để giúp tóc ép phồng vào nếp, đẹp quyến rũ tự nhiên đấy, hãy sấy tóc đúng cách theo hướng dẫn sau nhé:

Máy sấy tóc được xem là cách chăm sóc tóc ép phồng luôn vào nếp hiệu quả

– Sử dụng máy sấy có nhiệt độ vừa phải để làm khô tóc, không nên sử dụng nhiệt độ tối đa dù bạn có bận rộn đến đâu bởi nhiệt độ chính là “kẻ thù nguy hiểm” khiến tóc nhanh hư tổn nhất mà, chỉ nên sử dụng nhiệt độ thấp hoặc ở mức trung bình thôi nhé.

– Giữ máy sấy cách tóc ít nhất 20 cm và nhớ là phải di chuyển đều tay trong suốt quá trình sấy tóc để giúp tóc khô đều nhưng không gây hại cho tóc và nếp tóc.

– Sau khi gội đầu, hãy rũ hết tóc xuống và sấy theo chiều ngược lại của tóc ép phồng để tóc có độ phồng tự nhiên.

– Nên kết hợp sử dụng lô uốn và máy sấy để tóc ép phồng vào nếp đẹp tự nhiên hơn, tùy theo độ cúp, độ phồng bạn muốn mà bạn cuốn lô chặt hay nhẹ, tốt nhất nên một tay giữ lô cuốn, tay kia dùng máy sấy sẽ giúp tóc phồng nhẹ nhàng rất đẹp.

– Không nên sấy đến khi tóc khô hẳn, nếu thấy tóc đã khô được khoảng 85% là bạn đã có thể dừng việc sấy tóc để tóc khô tự nhiên rồi đấy.

Dùng gel tạo kiểu tóc tóc ép phồng

Gel tóc sẽ là một công cụ rất hiệu quả giúp tóc ép phồng giữ được nếp và có độ phồng tự nhiên, hãy chọn mua cho mình 1 loại gel tóc có chứa chất dưỡng tóc, không làm bết tóc và toa vào tóc tạo kiểu sau khi đã sấy tóc khô 85% như hướng dẫn ở trên nhé, đảm bảo tóc ép phồng sẽ giữ được nếp như bạn mong muốn đấy.

Tìm hiểu thêm về cách chăm sóc tóc hiệu quả:

Với những tìm hiểu về cách chăm sóc tóc ép phồng luôn vào nếp trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm và sự tự tin khi lựa chọn kiểu tóc ép phồng phù hợp, góp phần tôn lên vẻ đẹp của chính mình rồi phải không nào? Bởi “cái răng, cái tóc là gốc con người” các bạn ạ.

Chúc bạn áp dụng thành công để có thể sở hữu mái tóc ép phồng luôn vào nếp, vô cùng quyến rũ như thần tượng của chính mình nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -