Ổi là loại trái cây vừa thơm ngon lại rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra chị em phụ nữ thường dùng nước ép ổi để làm đẹp nữa. Bạn đã biết công dụng làm đẹp của nước ép ổi chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích đó.

Công dụng làm đẹp của nước ép ổi: Nước ép ổi có tác dụng gì?
Làm đẹp của nước ép ổi

Công dụng làm đẹp của nước ép ổi

Giảm cân hiệu quả

Giảm cân chính là công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước ép ổi. Bởi ổi là một loại thực phẩm không hề có cholesterol và có rất ít carbohydrate nhưng lại chứa nhiều chất thô, vitamin, protein và các loại khoáng chất…chính vì vậy nó sẽ khiến cho bạn cảm giác ngon miệng và được no lâu. Bạn chỉ cần uống một cốc nước ép ổi trong bữa trưa là bạn sẽ không hề cảm thấy đói cho đến tận tối. Vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy uống nước ép mỗi ngày kết hợp với tập thể dục, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Dưỡng da bằng nước ép ổi

Công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước ép ổi: Nước ép ổi có tác dụng như thế nào tới việc làm đẹp?
Công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước ép ổi

Vitamin C có trong quả ổi còn giúp cơ thể của bạn kích hoạt được sự sản xuất các chất collagen, các hoạt chất cần thiết để củng cố được độ bền cho các khớp xương, khớp sụn, rất có ích cho cấu trúc của làn da, giúp bạn duy trì lượng collagen bên trong da, giữ cho da của mình luôn được ổn định. Ngoài ra, vitamin C còn giúp bảo vệ làn da và cơ thể trước các yếu tố gây bệnh từ phía bên ngoài. Do đó, nước ép ổi hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một làn da mịn màng và đẹp đến mức không ngờ. Công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước ép ổi chẳng thua kém gì những loại kem dưỡng da khác đâu nhé.

Chất xơ của ổi cũng có thể giúp hòa tan, giúp cho làn da của bạn luôn được sáng đẹp tự nhiên. Vì có chứa các tính kháng khuẩn cao, ổi cũng sẽ giúp cho bạn ngăn ngừa được một số bệnh lý về da như là bệnh vảy nến, bệnh chàm và phát ban. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chế ra nước ép ổi từ những trái ổi chín hoặc là bạn có thể dùng nước ép ổi được đóng chai.

Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da

Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da
Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da với nước ép ổi.

Một công dụng làm đẹp của nước ép ổi nữa mà không thể bỏ qua đó là se khít lỗ chân lông. Quả ổi có chứa nhiều astringents, chất có tác dụng làm se khít lỗ chân lông trên da. Ngoài ra hàm lượng cao các vitamin A, B, C có trong ổi là những dưỡng chất rất tuyệt vời cho da. Thêm vào đó, ổi chứa nhiều vitamin A, các vitamin nhóm B, vitamin C và potassium có tác dụng như chất chống ô xy hóa giúp da khỏe mạnh và hạn chế vết nhăn… Do đó, sử dụng nước ép ổi hàng ngày là một trong những cách chăm sóc da toàn diện và cải thiện mọi vấn đề da, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa da.

Không nên bỏ qua những mẹo làm đẹp thú vị khác:

Ngoài công dụng làm đẹp của nước ép ổi, nó còn rất tốt cho bà bầu nữa. Một ly nước ép ổi mỗi ngày có thể giúp làm giảm tình trạng thiếu máu trong cơ thể. Chính vì vậy, đừng ngần ngại uống nước ép ổi mỗi ngày nhé. Chúc bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -