Mẹo hay giúp đôi môi gợi cảm trong mùa lạnh

Mùa lạnh là lúc đôi môi của chị em trở nên thiếu sức sống, mất đi độ gợi cảm vốn có, từ đó khiến chị em không còn tự tin nữa. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có một đôi môi gợi cảm trong ngày lạnh. Hãy tham khảo để lấy lại vẻ đẹp cho đôi môi của mình nhé.

Mẹo hay giúp đôi môi gợi cảm trong ngày lạnh

  1. Uống đủ nước mỗi ngày

Chắc các bạn đều biết 70% cơ thể bạn là nước, vì thế nước rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta. Khi cơ thể bị thiếu nước sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, làn da thiếu sức sống, nhanh bị lão hoá và môi bị khô nẻ.

Và cơ thể mỗi người hoạt động khác nhau nên lượng nước cần thiết cho từng người có thể không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, theo như lời khuyên từ các chuyên gia thì mẹo hay để tăng độ gợi cảm cho đôi môi trong mùa khô lạnh là bạn nên  uống khoảng 8 – 10 cốc nước mỗi ngày.

  1. Không liếm, cắn môi

Bạn thường liếm môi vì bạn cảm thấy sau mỗi lần làm như thế môi có vẻ ướt và mọng hơn. Tuy nhiên đây chỉ là một hành động hết sức sai lầm. Vì trong nước bọt có axit nên nó sẽ khiến môi của bạn bị khô hơn cả trước khi bạn liếm môi. Chính vì thế, bạn không nên có thói quen này, thay vào đó, bạn có thể sử dụng một số loại son dưỡng môi.

  1. Sử dụng lô hội

Những mẹo hay chăm sóc môi ngày khô lạnh

Lô hội là một sản phẩm không hề lạ đối với các chị em. Nó có tác dụng dưỡng da và chữa trị những đôi môi khô nẻ. Vì nhựa từ lá lô hội có ích rất nhiều đối với việc làm đẹp của chị em. Lô hội được sử dụng rất đơn giản bằng cách bóc lá lô hội và thoa lên môi. Các chị em hãy thực hiện mẹo vặt đơn giản giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ này hàng ngày để có một đôi môi không nứt nẻ, thiếu sức sống trong mùa đông nhé.

  1. Dầu oliu và mật ong

– Dầu oliu: Bạn nên sử dụng dầu oliu chưa qua tinh chế hay còn gọi là oliu nguyên chất. Vì trong dầu oliu chứa nhiều tinh chất và vitamin. Nó sẽ giúp bạn có được đôi môi đẹp nhanh hơn. Bạn nên sử dụng dầu oliu bôi lên môi khoảng 2-3 lần mỗi ngày. Nó sẽ giúp bạn có một đôi môi như mong ước.

– Mật ong vẫn được nhắc đến trong các vị thuốc cũng như trong cách làm đẹp được yêu thích của các chị em. Và mật ong cũng là một trong những mẹo vặt hàng đầu giúp đôi môi gợi cảm, quyến rũ. Sử dụng mật ong còn giúp cho môi tránh được tình trạng bị viêm nhiễm từ các vết nứt trên môi. Bạn có thể sử dụng mật ong vài lần một ngày, hiệu quả nhất là ban đêm trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao. Chỉ sau khoảng 30 phút sau khi bôi mật ong lên môi bạn sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả của nó.

Đọc thêm:

Thực hiện đều đặn những mẹo vặt giúp đôi môi gợi cảm, quyến rũ trong mùa lạnh này thường xuyên, bạn sẽ không còn phải e ngại mỗi khi tiếp xúc với người khác nữa. Và với đôi môi được chăm sóc cẩn thận, bạn sẽ cuốn hút rất nhiều ánh nhìn đó.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -