Keo dán 502 là loại keo có độ dính rất cao, dán được cả gỗ và sắt. Chẳng may bị keo dính vào tay thì bạn sẽ có cảm giác vô cùng khó chịu, nếu không biết cách xử lý sẽ dẫn đến phồng tay, lột da gây đau đớn. Vì vậy, trong trường hợp này bạn hãy áp dụng ngay một trong số mẹo tẩy vết keo dán 502 dính trên tay cực nhanh và an toàn dưới đây của chúng tôi nhé.

Mẹo tẩy vết keo dán 502 dính trên tay
Tẩy vết keo dán 502 dính trên tay

Mẹo tẩy vết keo dán 502 dính trên tay

Keo 502 có tốc độ đông cứng rất nhanh, chỉ trong vòng 3s – 10s là chúng đã khô cứng và khó tẩy rửa. Có một vài mẹo tẩy vết keo dán 502 dính trên tay sau bạn có thể tham khảo:

Ngâm tay vào nước xà phòng

  • Ngâm tay vào nước xà phòng là một trong những bí quyết tẩy vết keo dán 502 dính trên tay tự nhiên để làm mềm lớp keo dán. Bạn nên ngâm vào nước xà phòng ấm để keo mềm ra nhanh hơn hoặc có thể thêm một chút dấm để tăng độ hiệu quả. Vừa ngâm bạn vừa lấy tay kỳ mạnh để loại bỏ lớp keo. Nếu trong trường hợp quá nhiều keo dính vào tay mà bạn không khắc phục được bằng cách này thì bạn có thể tham khảo những mẹo khác dưới đây.
Hướng dẫn tẩy vết keo dán 502 dính trên tay
Tẩy vết keo dán 502 dính trên tay

Tẩy vết keo 502 bằng muối

  • Đổ 2 muỗng canh muối vào tay, nhỏ vào một ít nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt, rồi chà lên chỗ keo trong 30-60 giây. Làm liên tục cho đến khi keo tróc ra thì bạn hãy rửa sạch lại với nước là có thể loại bỏ những vết keo bám trên tay rồi.

Sử dụng chất tẩy Acetone

  • Acetone là chất tẩy rửa chị em hay sử dụng để tẩy sơn móng tay, móng chân. Đồng thời, nó cũng có tác dụng làm mềm chất cyanoacrylate có trong keo dán, giúp tẩy vết keo dán 502 dính trên tay rất nhanh. Bạn đổ trực tiếp một lượng vừa đủ acetone lên chỗ bị dính keo rồi tiến hành tẩy nó. Tuyệt đối, không dùng bông gòn tiếp xúc với acetone vì dễ gây cháy và nếu tay bạn bị thương thì không nên áp dụng cách này.

Tẩy keo dán 502 bằng bơ thực vật

  • Cách xử lý vết keo dán 502 dính trên tay bằng bơ thực vật cực kỳ đơn giản. Bạn hãy thoa đều một lớp bơ lên chỗ keo bị dính. Làm liên tục cho đến khi lớp keo 502 mềm ra và có thể rửa sạch được. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có sẵn bơ thực vật trong nhà để áp dụng cách này.

Cách xử lý vết keo dán 502 dính trên tay bằng bơ thực vật

Sử dụng giấy nháp

  • Đối với mẹo xử lý vết keo dán 502 dính trên tay bằng giấy nháp thì bạn cần phải hết sức khéo léo, không được làm quá mạnh vì nó có thể khiến da bị bạn trầy xát. Trước khi dùng giấy nháp cọ sạch vết keo thì bạn hãy nhúng tay vào nước ấm để có thể dễ dàng đánh bay được vết keo hơn nhé.

Xem thêm:

Từ nay bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi có vết keo dính trên tay vì đã có những mẹo xử lý vết keo dán 502 dính trên tay này rồi. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè, người thân của mình cùng biết nhé. Chúc bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -