Những lưu ý giúp chăm sóc tóc hiệu quả, nhung luu y giup cham soc toc hieu quaSở hữu một vẻ bề ngoài hoàn hảo,nữ tính là điều mà phái đẹp ai ai cũng mong muốn, Bạn có biết là ngoài việc diện trên mình những bộ quần áo cầu kì, đắt tiền hay một đôi guốc nữ tính thì một mái tóc dày, khỏe đẹp, óng ả cũng sẽ làm bạn trông trẻ trung và hấp dẫn nên rất nhiều không? Vậy hãy bạn cùng với meovat9.com tham khảo bài viết những lưu ý giúp chăm sóc tóc hiệu quả dưới đây bạn nhé.

Những lưu ý khi chăm sóc tóc

Khi gội đầu

Nang tóc nằm dưới da đầu chúng ta 1,25mm,chính vì vậy các thành phần làm sạch có trong dầu gội có thể tác động đến chúng.Hãy chuẩn bị cho mình các loại dầu gội giàu vitamin B3,B5,kẽm, sắt và đồng, chúng sẽ giúp cải thiện quá trình mọc tóc,giúp tóc bạn dày, mượt,và chắc khỏe hơn. Đuôi tóc là phần thường chịu nhiều tổn thương nhất,hãy thử chọn cho mình một loại dầu dưỡng giúp chăm sóc cho phần tóc nhạy cảm ở đuôi với các thành phần acid amin,chiết xuất từ rong biển…..trong khoảng một tháng,chắc chắn kết quả sẽ làm bạn bất ngờ.Cách chăm sóc tóc khi gội đầu, cach cham soc toc khi goi dau

 Chọn màu sắc phù hợp

Tóc với màu tối hơn ở chân và sáng hơn ở phần đuôi sẽ giúp tóc bạn nhìn dài hơn và trông rát sành điệu.

Thay đổi dầu gội

Có thể bạn không chú ý đến thành phần của các loại dầu gội,dầu dưỡng khi mua,vậy thì hãy thử nhìn vào thành phần của mỗi loại xem sao.Nếu chúng chứa Minoxidil thì đừng ngài ngần mà cho ngay vào giỏ.Chất này giúp bảo vệ mái tóc của bạn và thúc đẩy tóc mọc dài hơn,chắc khỏe hơn.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Kiểu tóc nào giúp tóc bạn dày hơn? Đó chắc chắn là kiểu cắt layer,những lớp tóc dài ôm sát mặt,những lớp tóc chồng nên nhau một cách nhẹ nhàng trông bạn sẽ nữ tính hơn rất nhiều khi để kiểu tóc này,nó minh chứng cho việc bạn sở hữu một mái tóc dày và khỏe,tạo cho bạn cảm giác có nhiều tóc hơn. Chọn kiểu cắt mái bằng hoặc mái vuốt nhẹ sang một bên sẽ là một gợi ý hay giúp tóc bạn nhìn dài hơn.

Bí quyết tạo kiểu cho tóc

Phụ nữ thường có thói quen dùng lược tròn để sấy,tạo kiểu tóc bồng bềnh.Nhưng thực ra không phải vậy,kiểu lược này khiến tóc bạn nhìn ngắn hơn.Nếu muốn tạo cảm giác có một mái tóc dài,bạn hãy chọn cho mình chiếc lược dẹt,chúng sẽ giúp mái tóc bạn nhìn mềm mượt và dài hơn.Ngoài ra hãy chọn cho mình một màu tóc nâu tối với một chút light vàng,tóc đen với vài sợi highlight nâu,chúng sẽ giúp tóc bạn nhìn dày hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan bạn nên tham khảo: Cách phục hồi tóc hư tổn mùa hè, cách chăm sóc tóc hiệu quả cực đơn giản.

Hi vọng với bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thêm những lưu ý giúp chăm sóc tóc hiệu quả cho mình, giúp bạn luôn có một mái tóc chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -