Bột nghệ từ lâu đã được xem là một phương thức làm đẹp thần thánh, giúp chị em nhanh chóng sở hữu một vẻ đẹp toàn diện, rạng ngời. Để có thể làm được điều đó thì chị em cần phải biết cách làm đẹp bằng bột nghệ đúng cách. Nếu bạn chưa biết thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách làm đẹp bằng bột nghệ, những mẹo làm đẹp đơn giản từ bột nghệ
Làm đẹp bằng bột nghệ

Cách làm đẹp bằng bột nghệ

Cách làm trắng da bằng bột nghệ

Đây cũng là một mẹo làm đẹp bằng bột nghệ mà chị em tuyệt đối không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên. Để có thể làm trắng da một cách nhanh chóng bạn nên kết hợp với mật ong và sữa tươi. Cách làm như sau: Bạn cho 2 hoặc 2 thìa bột nghệ với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa tươi, rồi trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch. Bạn hãy dùng đá thoa lên mặt để lỗ chân lông khít hơn nhé. Thực hiện phương pháp này 2 lần/1 tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Mẹo làm đẹp bằng bột nghệ, bột nghệ có tác dụng làm đẹp như thế nào?
Làm đẹp bằng bột nghệ và sữa tươi.

Cách trị lão hóa da bằng bột nghệ

Tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt cho làn da, ngăn ngừa sự lão hóa da, trị lão hóa da hiệu quả. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng bột đậu xanh, ¼ muỗng cà phê tinh bột nghệ, 2 muỗng cà phê sữa. Sau đó, chị em trộn các thành phần trên lại với nhau để thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này trên da trong vòng 20 phút sẽ giúp có được làn da mịn màng, tươi trẻ và chống lão hóa cực kì tốt. Bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được cải thiện ngay từ lần đầu tiên áp dụng đó.

Cách tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông bằng bột nghệ

Bạn hoàn toàn có thể làm sạch da mặt, tẩy bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông nhờ bí quyết làm đẹp bằng bột nghệ. Bạn hãy chuẩn bị 2 củ nghệ tươi và 2 miếng bông gòn và một chút nước lọc. Sau đó rửa sạch nghệ giã hoặc say nhuyễn sau đó cho vào nước lọc, lọc lấy nước cốt nghệ. Dùng bông gòn thấm vào phần nước cốt nghệ đã lọc và bôi vào vùng da nhờn, lỗ chân lông to trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau chỉ cần rửa lại bằng nước sạch. Cách này sẽ giúp cho chị em có được làn da sạch nhờn và lỗ chân lông sẽ se khít lại, tránh được những tác hại từ môi trường.

Cách làm mặt nạ trị mụn với bột nghệ

Mụn luôn là kẻ thù đáng ghét đối với chị em phụ nữ. Nhưng cũng không quá khó để chị em có thể loại bỏ kẻ thù đáng ghé này. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong. Nhưng bạn phải sử dụng mật ong nguyên chất nhé, nếu không sẽ có hại cho da của bạn đó. Cách làm như sau: Bạn hãy trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 3 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé. Với cách làm đẹp bằng bột nghệ này không chỉ giúp bạn trị mụn mà còn giúp bạn làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụn nữa đó nhé.

Hướng dẫn cách làm đẹp bằng bột nghệ, phương pháp và bí quyết làm đẹp bằng bột nghệ
Đắp mặt nạ bằng bột nghệ.

Tác dụng giảm cân nhờ bột nghệ

Ngoài tác dụng làm trắng da, trị mụn, chống lão hóa…thì bột nghệ còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm đẹp bằng bột nghệ để sở hữu vóc dáng thon gọn cho bạn nhé. Bạn hãy lấy 200g bột nghệ cùng với 200g bột gừng cho và lọ thủy tinh và trộn đều với nhau. Sau đó rót rượu trắng vào sao cho rượu ngập lên trên lớp bột gừng và nghệ khoảng 2 đốt tay. Sau đó đậy kính nắp và để nơi khô ráo. Sau 2 tháng, khi nó chuyển sang màu vàng sáng thì các bạn bắt đầu áp dụng cách làm đẹp bằng bột nghệ nhé. Hàng ngày, bạn dùng khăn mềm thấm rượu và massage nhẹ nhàng lên vùng cơ thể cần giảm béo trong vòng 30 phút. Sau 2 tuần áp dụng, bạn sẽ có được kết quả như mong muốn đó.

Bên cạnh cách làm đẹp da bằng sữa tươi, bạn có thể tham khảo thêm:

Với những cách làm đẹp bằng bột nghệ hiệu quả dễ thực hiện, an toàn và hiệu quả trên đây hy vọng rằng sẽ giúp chị em có thêm nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp hơn. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công và luôn sở hữu vẻ đẹp toàn diện nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -