Sử dụng nước xịt khoáng hàng ngày sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên tươi tắn và mềm mại hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có cách sử dụng nước xịt khoáng đúng cách vừa là để bảo vệ da, vừa có thể phát huy tối đa công hiệu của nó. Vậy bạn đã biết sử dụng nước xịt khoáng đúng cách chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy tham khảo ngay mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách dưới đây của chúng tôi nhé.

Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách: Bí quyết sử dụng nước xịt khoáng hiệu quả nhanh nhất
Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách

Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách

Trước khi đi tìm hiểu về mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách, chúng ta hãy tìm hiểu về những công dụng mà nước xịt khoáng mang lại nhé.

Công dụng của nước xịt khoáng

Nước xịt khoáng giúp bảo vệ da, làm sạch da mặt

Sau khi rửa mặt, xịt một lớp xịt khoáng lên da mặt không những giúp giữ ẩm cho da mà còn có tác dụng như một lớp bảo vệ, làm sạch da mặt lần thứ hai, giúp các khoáng chất và các chất làm sạch da đi sâu vào trong từng lỗ chân lông xóa bay các tế bào chết, hạn chế bã nhờn.

Giữ lâu lớp trang điểm

Bạn có thể sử dụng nước xịt khoáng trước hoặc sau khi trang điểm, nó sẽ không làm nhòe lớp trang điểm mà thậm chí còn bảo vệ lớp trang điểm được lâu hơn. Đồng thời nó cũng hạn chế sự mốc da khi đánh phấn và ngăn chặn được những tác hại từ môi trường lên da.

Công dụng của nước xịt khoáng: Hướng dẫn sử dụng nước xịt khoáng hiệu quả, tiết kiệm
Công dụng của nước xịt khoáng

Giữ ẩm cho da

Một công dụng tuyệt vời của nước xịt khoáng nữa đó là giữ ẩm cho da. Nước xịt khoáng sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn từ 10% – 20%. Vì vậy, nó rất tốt cho những người da khô, xịt khoáng thường xuyên sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp da chống lại khô nhăn.

Giúp bạn thư giãn

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu tỉnh táo để làm việc, hãy thử xịt nước khoáng lên bề mặt da để lấy lại tinh thần nhé. Nước xịt khoáng sẽ làm bạn tỉnh táo hơn, không bị stress.

Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách, hiệu quả

Có rất nhiều người sử dụng nước xịt khoáng bằng cách xịt hoặc đổ trực tiếp nước xịt khoáng ra tay sau đó thoa lên mặt. Đây là cách dùng không đúng và không mang lại hiệu quả cao. Đó là chưa kể, đôi khi tay của bạn có vi khuẩn, khi đổ dung dịch ra tay nhiều khi dung dịch chạy ngược lại vào trong bình. Như vậy sẽ khiến cho chất lượng nước xịt khoáng của bạn bị giảm nghiêm trọng, đôi khi còn gây hại cho làn da của bạn.

Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách: Cách sử dụng nước xịt khoáng tiết kiệm, hiệu quả tốt nhất
Mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách

Vì vậy, cách sử dụng nước xịt khoáng tiết kiệm, đúng cách nhất đó là khi sử dụng xịt khoáng, bạn hãy để chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 15cm. Sau đó xịt đều một vòng khắp gương mặt và vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

Tiếp theo, bạn dùng một miếng bọt biển hoặc miếng bông cotton phẳng nhẹ nhàng thấm để lấy đi lớp muối khoáng thừa trên bề mặt mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đây là một bí quyết sử dụng nước xịt khoáng hiệu quả tốt mà chị em cần phải bỏ túi ngay. Bởi nếu không loại bỏ lượng muối khoáng thừa này chẳng khác nào bạn đi tắm biển mà không tắm lại với nước sạch. Da bạn sẽ trở nên sạm đen nhanh chóng. Chỉ trừ trường hợp bạn trang điểm thật kỹ, lớp muối khoáng này ít có thể tác động trực tiếp lên bề mặt da.

Sản phẩm nước xịt khoáng bạn có thể dùng 5 – 6 lần một ngày hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn tỉnh táo.

Bài liên quan:

Với mẹo sử dụng nước xịt khoáng đúng cách mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa tác dụng mà nước xịt khoáng mang lại. Chúc bạn sẽ luôn có một làn da tươi tắn và mịn màng.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -