Trong những năm gần đây, chị em phụ nữ đổ xô đi phun thêu lông mày để thay thế cho phương pháp trang điểm truyền thống. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được một đôi lông mày như ý, hài hòa với khuôn mặt và quan trọng là tiết kiệm được thời gian trang điểm. Tuy nhiên, để lông mày được tự nhiên hơn bạn cần phải biết cách chăm sóc lông mày sau khi phun.

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun hiệu quả đúng cách: Chăm sóc lông mày sau khi phun săm như thế nào tốt?
Chăm sóc lông mày sau khi phun

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun

Rất nhiều chị em nghĩ rằng sau khi phun lông mày xong là nó sẽ đẹp ngay. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi trong tuần đầu tiên lông mày vẫn còn đậm hoặc chưa đều màu. Phải sau 1 tháng thì lông mày mới hoàn thiện và đẹp tự nhiên. Do đó mà chúng tôi khuyên bạn cần phải có cách chăm sóc lông mày sau khi phun.

Sau khi phun lông mày xong cần làm gì?

Để lông mày sau khi phun xong được đẹp như ý muốn thì bạn phải bỏ túi một vài mẹo chăm sóc lông mày sau khi phun bằng cách:

  • Bạn nên vệ sinh lông mày theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không rửa mặt trong 2 ngày đầu tiên. Việc hạn chế để lông mày tiếp xúc với nước sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mực phun bị nhòe hoặc vùng lông mày phun bị viêm.
  • Bắt đầu từ ngày thứ 3, bạn nên bôi thuốc mỡ thường xuyên, để cho lông mày luôn trong trạng thái ẩm.
  • Tuyệt đối bạn không được dùng tay gỡ vảy bong mà để vùng điều trị bong tróc tự nhiên nhằm giúp cho lông mày được đều màu, không chỗ đậm, chỗ nhạt.
  • Nếu bạn cảm thấy đau thì nên uống thuốc giảm đau hoặc dùng kháng sinh.
  • Không nên trang điểm đè lên chân mày đã phun vì trang điểm xong phải tẩy trang, nước tẩy trang có thể làm mờ đi màu sắc lông mày.
Sau khi phun lông mày xong cần làm gì? Cách bảo vệ lông mày sau khi phun thẩm mỹ
Những lưu ý sau khi phun lông mày.

Chế độ dinh dưỡng sau khi phun lông mày

Để lông mày đẹp như mong đợi thì ngoài bí quyết chăm sóc lông mày sau khi phun trên thì bạn cũng cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bạn biết không, để phun thêu lông mày người ta đã dùng một chiếc kim siêu nhỏ tác động lên mặt da để đưa mực xăm xuống tạo dáng lông mày. Do đó, sẽ tạo ra những tổn thương nhất định cho da. Để tổn thương này sớm hồi phục, bạn tuyệt đối không ăn những thực phẩm gây sẹo như rau muống, trứng gà, thịt bò…Đặc biệt, không uống những loại có chứa chất kích thích như rượu, bia…Bởi chúng sẽ là nguyên nhân khiến cho màu lông mày không được như ý muốn.

Chế độ dinh dưỡng sau khi phun lông mày: Cách chăm sóc lông mày sau khi phun xăm đơn giản, hiệu quả và an toàn
Mẹo chăm sóc lông mày sau khi phun.

Để chân mày nhanh hồi phục nhất thì nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Chúng sẽ cung cấp hàm lượng vitamin đáng kể giúp cơ thể tăng sức đề kháng, khỏe mạnh cho vết thương mau lành.

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể tìm hiểu một số mẹo làm đẹp cực hữu ích khác nhé:

Sau bài viết này chắc hẳn chị em đã biết cách chăm sóc lông mày sau khi phun rồi đúng không. Nếu áp dụng được đúng cách trên thì chắc chắn bạn sẽ có được đôi lông mày đẹp tự nhiên và bền mãi mãi. Chúc bạn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -