Cánh gà tuy không nhiều thịt nhưng thịt ở cánh gà rất dai, ngon và chắc. Nhưng việc lọc thịt từ cánh gà sẽ khiến cho chị em mất rất nhiều thời gian và công sức. Không những thế miếng thịt gà khi lọc xong còn bị nát, không đẹp mắt. Vậy làm sao để lọc được thịt ở cánh gà một cách nhanh nhất và nhiều thịt nhất. Hãy áp dụng mẹo lọc cánh gà nhanh dưới đây của chúng tôi nhé, bạn sẽ thấy việc lọc cánh gà nhanh, đẹp mắt không hề khó.

Mẹo lọc cánh gà nhanh

Mẹo lọc cánh gà nhanh

Thịt cánh gà vừa chắc, vừa ngon. Nếu lọc được thịt ở cánh gà thì bạn có thể chế biến được thêm rất nhiều món ăn ngon, và hấp dẫn khác. Trước khi thực hiện cách lọc cánh gà nhanh nhất thì bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau đây nhé:

Nguyên liệu để thực hiện cách lọc cánh gà

  • Cánh gà (số lượng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn)
  • Một con dao thật sắc
  • Một chiếc thớt sạch

Mẹo lọc cánh gà nhanh

Hướng dẫn mẹo lọc cánh gà nhanh

Phần cánh gà cũng tương tự như phần đùi, kết nối giữa phần cánh gà và phần thân gà là một khớp xương hay còn gọi là phần khuỷu. Mẹo lọc cánh gà nhanh nhất đó là bạn hãy dùng dao cắt đúng khớp xương đó, để chia phần cánh gà và phần thân gà riêng rẽ nhau.

Tiếp theo, bạn đặt cánh gà lên thớt và dùng dao cắt một đường ngang phái trên khớp số 2 – đây chính là khớp nối giữa đuôi cánh và thân cánh đó. Sau đó, dùng tay bẻ ngược lại để có thể lộ xương. Để dễ dàng hơn, nếu bạn không cần giữ đường cắt nhỏ thì kéo tiếp xuống.

Mẹo lọc cánh gà nhanh

Cầm từng thanh xương, vặn rồi bẻ ngược lại là ra luôn. Xoay cánh lại, và cắt chéo quanh đốt xương đầu cánh. Nếu bạn sợ đứt tay hoặc chưa quen với cách lọc cánh gà nhanh này thì bạn có thể tiện tròn như kiểu tiện mía, rồi 1 tay giữ, một tay vuốt kép phần thịt xuống.

Dùng dao cắt rời chỗ sụn nối; nếu bạn cần để nguyên hình cánh gà thì để ý để không cắt ra cả phần da bọc ở bên ngoài nhé! Như vậy là bạn đã hoàn thành xong cách lọc cánh gà đơn giản tại nhà rồi đó. Bạn sẽ thấy, cánh gà lọc rồi, khi đem chế biến sẽ không bị khô, công đoạn tẩm ướp cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn nên tham khảo thêm một số bài dưới đây cũng rất có ích trong việc nội trợ của bạn nhé:

Thật nhanh gọn phải không nào? Với mẹo lọc cánh gà nhanh này bạn có thể tha hồ chế biến những món ăn ngon từ thịt cánh gà rồi. Bạn cũng có thể tận dụng phần xương, dùng để hầm nước canh rau. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công và có thể chế biến được nhiều món ăn ngon từ cánh gà nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -