Trị mụn bằng đá lạnh cực đơn giản nhưng cũng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đó, vậy bạn đã thử chưa? Hôm nay, meovat9.com sẽ chia sẻ với các bạn một vài mẹo trị mụn bằng đá viên an toàn và cực nhanh tại nhà. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để thực hiện cách làm các bạn nhé.

Mẹo trị mụn bằng đá viên

Mẹo trị mụn bằng đá viên

Hướng dẫn trị mụn bằng đá viên

Dưới đây, là một số mẹo trị mụn bằng đá viên đơn giản tại nhà:

Cách trị mụn bằng đá viên đối với mỗi loại da khác nhau.

Đối với da thường:

  • Các bạn nên sử dụng nước cơm để làm đá viên, vì bên ngoài tác dụng trị mụn còn giúp dưỡng trắng da từ nước vo gạo. Khi nấu cơm, chắt lấy chút nước để nguội rồi cho vào trong ngăn đá. Lưu ý, nếu áp dụng cách này không nên để quá 3 ngày.

Mẹo trị mụn bằng đá viên

Đối với da khô:

  • Nếu bạn có làn da khô nên sử dụng những loại nước được chiết xuất từ lá, hoa hoặc quả, tốt nhất nên sử dụng những loại quả có màu đỏ tươi. Nghiền nát 3 thìa quả rồi hòa tan với nước sôi để nguội, sau đó lọc lấy nước đá. Sử dụng đá để massage da mặt trong vòng 5 ngày.

Đối với da nhờn:

  • Da nhờn có thể sử dụng được nhiều loại lá, tuy nhiên để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất các bạn nên cho thêm nước dưa chuột tươi cùng vài giọt nước cốt chanh. Đối với da nhờn nên sử dụng trong vòng từ 3-5 ngày, không nên sử dụng quá thời hạn sẽ làm giảm tác dụng.
    – Các bạn có thể chế nước đá được làm từ trà xanh hoặc trà đen phù hợp với mọi loại da. Sử dụng để rửa mặt, massage da hàng ngày. Lưu ý, khi pha trà xanh hoặc trà đen các bạn nên để nguội nước trà rồi mới cho vào ngăn đá.

Mẹo trị mụn bằng đá viên

Công dụng se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa

Ngoài cách trị mụn bằng đá lạnh đơn giản hiệu quả trên đây, đá lạnh còn rất nhiều công dụng hữu ích khác đấy nhé:

Làm se khít lỗ chân lông bằng nước đá:

  • Sử dụng đá viên để massage mặt mỗi ngày, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời còn giúp giảm lượng bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn thâm nhập lỗ chân lông, giúp da mặt luôn sạch sẽ mà không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc da mặt.

Đá viên giúp ngừa lão hóa hiệu quả:

  • Rửa mặt vào buổi sáng bằng đá viên được làm từ nước lã hoặc nước hoa quả rất tốt cho da. Thói quen này giúp trẻ hóa da, tăng cường tuần hoàn máu, ngừa vết nhăn, ngăn chặn lão hóa và giúp gia trắng sáng tự nhiên hơn. Với cách ngừa lão hóa bằng đá viên này các bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.

Mẹo trị mụn bằng đá viên

Tìm hiểu thêm một số cách trị mụn đơn giản, hiệu quả khác: Mẹo trị mụn bằng cơm nóng &hướng dẫn cách trị mụn nước hiệu quả bằng muối hạt.

Trên đây, là những hướng dẫn và mẹo trị mụn bằng đá viên hiệu quả bất ngờ. Hy vọng, có thể giúp các bạn học được cho mình những mẹo trị mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà nhé. Chúc các bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -