Chắc hẳn bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn mình có một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và tài chính để đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Với mẹo làm đẹp da bằng trứng gà nhanh cấp tốc dưới đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng ngay tại nhà mà hoàn toàn tiết kiệm chi phí đó nhé.

Mẹo làm đẹp da bằng trứng gà
Làm đẹp da bằng trứng gà

Mẹo làm đẹp da bằng trứng gà

Thành phần dinh dưỡng giúp làm trắng da của trứng gà

Trước khi tìm hiểu về mẹo làm đẹp da bằng trứng gà thì chúng ta hãy tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng có trong trứng gà có tác dụng làm đẹp da nhé.

Trong trứng gà có chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da, giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ một cách an toàn.

Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đều có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều chất đạm, chất béo và chất khoáng. Ngoài ra, nó còn chứa các vitamin nhóm B tan trong nước và các vitamin nhóm A, D, K tan trong dầu. Nên lòng đỏ trứng gà có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả, chống lão hóa da.

Còn trong lòng trắng trứng gà tuy nghèo chất béo và khoáng chất hơn nhưng nó lại có tác dụng như collagen tự nhiên, có khả năng hút nhờn cực kỳ tốt, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt. Vì vậy, để bí kíp làm đẹp da bằng trứng gà đem lại hiệu quả tốt nhất bạn hãy tận dụng cả lòng đỏ và lòng trắng trứng gà nhé.

Mẹo làm đẹp da bằng trứng gà
Trứng gà có công dụng làm đẹp tuyệt vời

Cách làm đẹp da bằng trứng gà

B1: Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 2 chiếc bát sạch.

B2: Sau đó, đập 1 quả trứng gà và tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng vào mỗi bát riêng biệt. Nếu da bạn thuộc loại da nhờn thì hãy bổ sung vài giọt nước cốt chanh để loại bỏ dầu trên da nhé.

B3: Trước khi thoa lòng trắng lên mặt thì bạn hãy dùng khăn ấm để mở rộng lỗ chân lông, như vậy cách làm đẹp da bằng trứng gà mới đem lại hiệu quả cao.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà
Cách làm đẹp da bằng trứng gà

B4. Tiếp theo, đánh lòng trắng trứng cho đến khi chúng sủi bọt. Rồi thoa lòng trắng trứng lên mặt theo chuyển động tròn hướng lên trên, chú ý tránh vùng quanh mắt.

B4: Đợi cho lớp lòng trắng trứng khô lại (khoảng 15 – 20 phút), sau đó lau lòng trắng trứng ra khỏi khuôn mặt bằng cách lấy 1 miếng vải có nhúng qua nước ấm.

B5: Sau khi làm đẹp da với lòng trắng trứng gà, bạn tiếp tục chuyển sang cách làm đẹp da bằng lòng đỏ nhé. Đánh lòng đỏ trứng đều lên và thoa lên xung quanh khuôn mật theo cách tương tự với lòng trắng trứng.

B6: Để lòng đỏ trứng trên da mặt trong khoảng 15 – 20 phút.

B7: Nếu lòng trắng trứng gà bạn dùng khăn ấm để lau thì đối với cách làm đẹp bằng lòng đỏ trứng gà thì bạn hãy dùng nước mát rửa sạch mặt để giúp cách làm đẹp da bằng trứng gà hiệu quả cao hơn. Nước mát sẽ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông. Sau đó bạn dùng tay vỗ vào da cho da khô tự nhiên.

Một vài lưu ý khi làm đẹp bằng trứng gà

Tuyệt đối bạn không được trứng sống tiếp xúc với mắt, mũi và nên rửa mặt thật sạch sau khi đắp mặt nạ.

Khi đắp mặt nạ bạn nên đắp vào buổi tối để đạt được hiệu quả cao hơn. Thực hiện phương pháp làm đẹp da bằng trứng gà này 2 lần một tuần, từ tuần thứ 3 trở đi thì nên áp dụng một tuần 1 lần.

Xem thêm những mẹo vặt làm đẹp hiệu quả:

Hy vọng rằng, với cách làm đẹp da bằng trứng gà đơn giản, hiệu quả tại nhà trên bạn sẽ có một làn da căng mọng, trắng sáng như ý nhé, đây chính là bí quyết để chị em có thể giữ gìn tuổi thanh xuân của mình đó. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -