Mật ong từ lâu đã được coi là món ăn, là thần dược, là liều thuốc quý mà dân gian tin dùng. Ngoài những công dụng đối với sức khỏe, nó còn còn có tác dụng rất tốt đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ đấy, mà trong đó phải kể đến việc giảm cân bằng mật ong. Để hiểu rõ hơn hãy cùng meovat9.com tìm hiểu mẹo giảm cân bằng mật ong cực hiệu quả bên dưới đây nhé.

Mẹo giảm cân bằng mật ong cực hiệu quả

Mẹo giảm cân bằng mật ong hiệu quả
Làm đẹp với mật ong an toàn và hiệu quả

Vì sao mật ong tốt?

Thành thần dinh dưỡng trong mật ong: chứa chủ yếu là đường Glucoza và Fructoza là những đường đơn rất dễ hấp thu. Trong mật ong có chứa tới hơn 70 chất khác nhau và đều là những chất quan trọng bậc nhất của cơ thể như:

Các khoáng chất: Trong mật ong có chứa những chất quan trọng như canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho,lưu huỳnh, iot. Một số mật ong còn có cả chất radium. Ngoài ra mật ong còn có cả muối mangan, silicium, aluminium, bore, crom, đồng, lithiim, nickel, chì thiếc, titan kẽm, osmium. Những chất vô cơ này có trong cơ thể ở mức độ vi lượng đóng một vai trò sinh lý rất quan trọng. củng với các men diottaza, hooc môn, vitamin các chất này tác dụng lên hệ thần kinh, lên hệ hô hấp của tổ chức, các hiện tượng tạo huyết,..

Các chất hữu cơ: ( axit mollic, vinic, xitric, lactic) các chất protein, vitamin, xanthophylle,các chất kích thích hoạt động của cơ thể và các chất cần cho sự phát triển (bios).

Vitamin: Mật ong chứa vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroTen. Hàm lượng vitamin trong mật ong  lệ thuộc vào hàm lượng phấn hoa trong mật.

Mẹo giảm cân bằng mật ong hiệu quả
Dáng đẹp với mật ong và nước chanh

Mật ong thật là chất có năng lượng cao. 1kg mật ong cho từ 3150 đến 3350 calo ( tùy theo hàm lượng nước trong mật ong).

Như vậy chỉ cần nhìn vào những chất dinh dưỡng có trong mật ong như trên đây thì chúng ta có thể thấy hiếm có loại thực phẩm nào có thể có được như vậy. Vì thế sử dụng mật ong không chỉ coi như là một thực phẩm an toàn mà còn được coi như là loại thực phẩm vạn năng.

Cách giảm cân bằng mật ong

1.Uống mật ong với nước ấm để giảm cân

 – Sử dụng mật ong với nước ấm để giảm cân cực kỳ dễ và phù hợp với những người bị đau dạ dày. Sẽ có hai tác dụng khi bạn sử dụng cách này, không lâu sau cơ thể sẽ eo thon trở lại và dạ dày khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Một số cách giảm cân bằng mật ong cực hiệu quả
Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

 – Chỉ cần sau khi ngủ dậy buổi sáng và trước khi đi ngủ buổi tối pha 1 cốc nước nóng và 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 cốc nước ấm sẽ giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, da dẻ sáng hồng và eo thon trở lại. Khi sử dụng chế độ giảm cân này bạn cần kết hợp với việc ăn uống điều độ, ăn nhiều bữa và tập luyện hàng ngày để làm tăng hiệu quả của cách giảm cân bằng mật ong tại nhà bạn nhé. Kiên trì thực hiện bạn sẽ

2.Uống mật ong với chanh để giảm cân

Cách giảm cân bằng mật ong và chanhphương pháp giảm cân hiệu quả mà được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên cách này sẽ hạn chế với những người bị bệnh dạ dày nhé. Bạn có thể làm như sau:
– Chỉ cần 1 cốc nước ấm pha cùng 1 thìa mật ong và nửa quả chanh tươi, uống vào trước bữa ăn sáng và tối trước khi đi ngủ. Nếu bạn quên có thể uống sau bữa ăn khoảng 2h. Bạn thực hiện việc này 2 lần/ngày sẽ có kết quả sau 1 tháng sử dụng. Với cách này hãy áp dụng chế độ ăn kiêng nhẹ nhàng (ăn nhiều rau, lượng tinh bột giảm đi một nửa, ăn ít đường, chia thành nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước)

Mẹo giảm cân bằng mật ong hiệu quả
Chanh và mật ong giúp tiêu hao năng lượng đáng kể mà không cần luyện tập

Xem thêm:

Có thể nói đây là cách giảm cân khá hiệu quả và an toàn nhưng cần sự kiên trì trong thời gian thực hiện cũng như trong việc kết hợp chế độ ăn hợp lý. Chính vì vậy bạn hoàn toàn an tâm giảm cân với mật ong hiệu quả nhé. Chúc bạn thành công trong việc giảm cân như ý muốn nhé!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -