Cơ thể béo lên và tích trữ nhiều mỡ là tình trạng chung của 90% phụ nữ sau sinh. Có những người với thân hình quá khổ mặc dù đã thể dục chăm chỉ nhưng nếu dừng việc thể dục thì lại béo lên như bình thường. Vậy làm sao để có cách giảm cân an toàn và hiệu quả mà không lo béo trở lại. Hãy áp dụng cách giảm cân đơn giản bằng thực phẩm như mẹo giảm cân nhờ giấm táo cực hiệu quả và an toàn sau đây nhé.

Mẹo giảm cân nhờ giấm táo cực hiệu quả

Mẹo giảm cân bằng giấm táo hiệu quả
Nhiều công dụng và hiệu quả từ giấm táo cho cơ thể con người

Giấm táo nguyên chất có tính axit mạnh và nó làm thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng trong cơ thể. Nhưng uống dấm táo nguyên chất lại không tốt chút nào cho dạ dày của bạn, vì vậy chúng ta nên sử dụng giấm táo kết hợp với những thực phẩm bổ dưỡng và thiên nhiên. Để khi giảm béo bạn vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng giúp đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng giấm táo và đỗ đen để giảm cân hiệu quả

Cách làm: Đậu đen đem rang cho chín khi nào thấy mùi thơm là được, bạn ăn thử thấy đậu đen giòn tan và thơm bùi ngon là được. Chuẩn bị một chiếc lọ thủy tinh, cho đậu đen đã rang chín để nguội vào, đổ giấm táo ngập đậu đen rồi ngâm trong vòng 1 tuần là sử dụng được.

Mẹo giảm cân bằng giấm táo hiệu quả
Đậu đen với giấm táo sẽ an toàn cho dạ dày và giảm cân hiệu quả

Cách dùng: Sau khi ăn cơm 3h bạn múc 2 – 3 thìa đậu đen ra ăn. Khi ăn đậu đen vào sẽ làm bạn có cảm giác no nên không còn cảm giác thèm ăn nữa. Đồng thời món ăn này kích thích tiêu hóa và thúc đẩy tiêu hao năng lượng mạnh mẽ giúp làm giảm những mô mỡ thừa hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả từ giấm táo

Mẹo giảm cân an toàn từ giấm táo và mật ong

Cách làm: Pha một cốc nước ấm khoảng 30 độ c, cho 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê giấm táo vào, khuấy đều lên.

Cách dùng: Sau bữa ăn 3h bạn uống cốc nước này vào là có cảm giác muốn ăn ít đi ở bữa sau nhé. Cực kỳ an toàn với cách giảm cân này bởi mật ong nuôi dưỡng các mô tế bào trong dạ dày và làm đẹp da hiệu quả. Vẫn giảm được cân như ý muốn và da dẻ hồng hào khỏe mạnh lắm ạ.

Mẹo giảm cân bằng giấm táo hiệu quả
Xuống cân và đẹp da khỏe mạnh với cách giảm cân an toàn

Những điều cần biết khi sử dụng giấm táo để giảm cân an toàn

– Nên sử dụng giấm táo tự làm một cách an toàn và vệ sinh hoặc được mua ở những nơi uy tín chất lượng, không sử dụng dấm táo bừa bãi bán ngoài chợ sẽ có thể gây ngộ độc và nhiễm khuẩn đường ruột.

– Không nên sử dụng giấm táo khi quá đói sẽ làm ảnh hưởng đến đường ruột và gây hạ đường huyết, nguy hại cho sức khỏe.

– Không nên tự uống dấm táo nguyên chất sẽ gây hại cho đường ruột và dạ dày.

– Trước khi sử dụng giấm táo để giảm cân bạn nên thử với liều lượng ít rồi hãy dùng thường xuyên nhé. Nếu cơ thể không hợp bạn nên dừng lại.

– Không nên sử dụng giấm táo cho những người hay bị hạ đường huyết hoặc bị huyết áp thấp.

Xem thêm những cách giảm cân an toàn:

Với hai cách giảm cân bằng giấm táo trên đây hi vọng chị em sẽ tìm cho mình cách giảm cân hiệu quả và phù hợp. Bạn nên tham khảo kỹ những lưu ý khi giảm cân bằng giấm táo và nên tự làm hoặc tìm mua cho mình lọ giấm táo thật an toàn và vệ sinh nhé. Chúc bạn thành công với mẹo giảm cân nhờ giấm táo cực hiệu quả và sớm lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -