Đi giày dép là một việc làm gần như thuộc về quán tính của con người. Nó không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ đôi bàn chân được khỏe mạnh nhất. Nhưng đôi khi giày dép mà bạn yêu thích lại nhanh hỏng quá mức mặc dù bạn đã mua loại đắt tiền. Cùng xem ngay Mẹo đi giày dép bền lâu nhất mà không phải ai cũng biết nhé.

Mẹo đi và bảo quản giày dép bền lâu nhất

Chọn mua giày dép phù hợp

Dù đôi giày, đôi dép của bạn đắt tiền hay rẻ tiền thì khi mua chúng bạn nên đi thử vào chân, đi lại vài bước để thấy được độ vững chãi của nó. Không có điều gì tốt bằng sự cảm nhận của chính đôi bàn chân bạn khi đi vào những đôi giày dép đó.

Mẹo đi giày dép bền lâu nhất, làm sao để giữ gìn giày dép được lâu nhất
Chọn mua giày dép là yếu tố quan trọng giúp bạn đẹp lên nhiều lần

Một đôi giày, đôi dép vững chân, không bị đau, vừa vặn và thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn và chính đôi giày dép đó sẽ bền đẹp hơn bao giờ hết. Người ta nói “của bền tại người” ở đây cũng là muốn nói đến một phần ở sự lựa chọn ban đầu đấy nhé.

Bảo quản giày dép bền lâu

Đi thay đổi giày dép thường xuyên hơn

Bạn nên có ít nhất vài đôi giày, đôi dép để có thể thay đổi chúng thường xuyên hơn, nó vừa giúp bạn kết hợp quần áo vừa giúp bạn thoải mái hơn, đẹp hơn. Bản thân chúng cũng có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức. Vì vậy không nên đi liên tục một đôi giày dép nào đó cả tuần mà hãy đi thay đổi vài đôi khác nhau nhé.

Chọn giày dép phù hợp với điều kiện

Nếu bạn phải đi ròng rã cả ngày hãy chọn đi những đôi giày thể thao nhỏ gọn, nhẹ nhàng hoặc những đôi dép đế thấp và dễ đi. Điều này sẽ đảm bảo sức khỏe đôi chân và cơ thể bạn cũng như đảm bảo độ bền cho những đôi giày cao gót.

Mẹo đi giày dép bền lâu nhất, hướng dẫn cách bảo quản giày dép tại nhà
Chọn đôi giày dép phù hợp với điều kiện đi lại

Giữ gìn giày dép khi trời mưa

Chẳng may bạn gặp trời mưa to, hãy đừng ngần ngại tháo đôi giày ra để đi lại dễ dàng hơn và vừa bảo quản được nó. Cũng có trường hợp bạn không thể làm thế, hãy đi nhanh về nhà và làm khô chúng trong giây lát, sau đó để chúng nghỉ ngơi vài ngày để lấy lại dáng rồi sau đó mới sử dụng. Hoặc khi biết trước trời mưa hãy chọn những đôi giày nhẹ nhàng, đế thấp, đế nhựa để tha hồ đi lại mà không lo hỏng hóc nhé.

Thường xuyên kiểm tra giày dép

Thường xuyên để ý đến những đôi giày của bạn để có thể giúp chúng phát hiện ra những lỗi hỏng nho nhỏ và khắc phục kịp thời. Những lỗi nhỏ đôi khi sẽ giúp bạn đoán được tuổi thọ của đôi giày đó còn bao nhiêu ngày và nó cũng giúp bạn chủ động hơn khi chọn giày để đi cho phù hợp.

Mẹo đi giày dép bền lâu nhất, làm sao để bảo quản giày dép được lâu nhất
Thay đổi thường xuyên các đôi giày dép để đẹp và bền hơn nhé

Đừng bỏ qua:

Như vậy với những mẹo đi & giữ gìn giày dép bền lâu nhất đã phần nào giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng giày dép rồi chứ! Bước chân tự tin và sự duyên dáng của mỗi người phụ thuộc không nhỏ vào sự trợ giúp của đôi giày, đôi dép. Vì thế hãy luôn coi chúng là người bạn đồng hành thân thiết để an tâm hơn trên mọi nẻo đường nhé!

Chúc bạn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -