Nám luôn là nỗi lo của những phụ nữ có tuổi và phụ nữ sau sinh bởi khi nội tiết tố thay đổi và thuyên giảm thì các vấn đề về da sẽ là kẻ thù của phụ nữ chúng mình. Dầu ô liu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sự duy trì sự tươi trẻ của các tế bào. Bởi vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo trị nám từ dầu ô liu cực hiệu quả để có thêm lựa chọn cho việc làm đẹp nhé.

Trị nám từ dầu ô liu cực hiệu quả

Trị nám bằng dầu ô liu
Vết nám đánh bay chỉ trong một thời gian ngắn với dầu ô liu

Dùng dầu ô liu trực tiếp lên vết nám

  • Một trong những phương pháp trị nám hiệu quả phải kể đến cách trị nám bằng dầu ô lưu. Nếu những vết nám bắt đầu xuất hiện trên da mặt thì bạn hãy sử dụng dầu ô liu và bôi trực tiếp lên vết nám trong khoảng từ 3 – 5 tháng sẽ thấy các vết nám bay đi và làn da càng sáng lên. Nhưng việc làm này phải kiên trì và không được nản trí. Thông thường chị em chỉ làm trong khoảng 1 – 2 tháng thì chưa thấy kết quả rõ rệt và nản trí.
    – Dầu ô liu thẩm thấu dần và nuôi dưỡng tế bào da đồng thời giúp cải thiện sắc tố da từ bên trong vì thế cần có sự kiên trì và kết hợp chế độ sinh hoạt điều độ, chống nắng và tránh thức khuya. Nếu bạn làm được những điều này vẻ đẹp sẽ quay lại và cực an toàn với làn da nhé.

Dùng mặt nạ trị nám sáng da từ dầu ô liu

  • Mặt nạ trứng gà dầu ô liu:
    Cách làm: Sử dụng 1 lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng cà phê dầu ô liu trộn đều lên với nhau rồi thoa mặt trong 45 phút – 1h. Khi lớp mặt nạ khô và có thể bóc được, hãy lột nhẹ nhàng và đồng thời rửa sạch với nước. Có thể làm 2 – 3 lần trong 1 tuần để có thể có kết quả tốt.
    Công dụng: Lượng selenium có trong trứng gà có tác dụng bảo vệ da và chống lại sự lão hóa do các gốc tự to hoành hành. Vitamin có trong dầu ô liu và các nguyên tố vi lượng sẽ giúp lấy đi hắc tố melanin trên bề mặt da giúp lớp nám dần mờ đi theo thời gian. Với cách làm này cần phải kiên trì trong vòng 2 – 3 tháng.
Trị nám bằng dầu ô liu
Trị nám đơn giản với trứng gà và dầu ô liu
  • Trị nám từ mặt nạ muối đường và dầu ô liu: Nếu da của bạn khỏe có thể dùng cách này rất hiệu quả. Thông thường những người bị nám thường thuộc loại da khô và da thường, không hay bị dị ứng vì thế dễ sử dụng các loại mặt nạ.
    Cách làm: 1 /2  thìa cà phê muối + 1/2 thìa cà phê đường + 1 muỗng dầu ô liu vào bát và cho vào lò vi sóng giúp muối và đường tan ra. Đắp lên mặt khoảng 30 phút – 1 h sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    Công dụng: Muối và đường giúp sát khuẩn và làm thông lỗ chân lông, dầu ô liu nuôi dưỡng và loại bỏ sắc tố đen trên bề mặt da hiệu quả, làm mềm da. Cách này dùng thường xuyên trong 2 tháng và mỗi tuần là 2 lần.
  • Mặt nạ mật ong và dầu ô liu:
    Cách làm: Mật ong rừng 1 thìa cà phê, 1 muỗng dầu ô liu trộn đều lên với nhau và thoa lên mặt, nằm thư giãn khoảng 1h rồi rửa sạch mặt với nước ấm hoặc có thể để qua đêm (với những vùng da bị nám). Sáng dậy rửa sạch mặt với nước ấm.
    Công dụng cách trị nám bằng mật ong và dầu ô lưu: Mật ong giúp da sáng mịn và đánh bay vết nám khi kết hợp với dầu ô liu. Đồng thời loại mặt nạ này còn làm sáng da và bảo vệ da khỏi những vết nám mới, hoặc không lo bị bám nắng khi đi ra nắng. Da sẽ trắng hồng lên và khỏe mạnh trông thấy.
Trị nám bằng dầu ô liu
Dầu ô liu và mật ong là liệu pháp kỳ diệu đánh bay vết nám

Xem thêm:

Với cách trị nám từ dầu ô liu hiệu quả và đơn giản trên đây không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí, mà lại đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khá cao đấy. Với những biện pháp trên đây yêu cầu người sử dụng cần có lòng kiên trì và chế độ sinh hoạt khoa học để nhận được hiệu quả tối đa nhé.

Chúc bạn xinh đẹp và thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -