Cách hay giúp giảm rụng tóc hiệu quả, cach hay giup giam rung toc hieu quaRụng tóc là nổi lo của nhiều người ,hầu hết các bệnh nhân thường lựa chọn các dùng thuốc hoặc hóa chất để khắc phục tình trạng rụng tóc của mình tùy nhiên việc chữa trị cần lâu dài và chi phí thì khác tốn kém và mang lại nhiều tác dụng phụ. Sau đây là những cách hay giúp giảm rụng tóc hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà.

Cách giúp giảm rụng tóc

Giảm căng thẳng giúp giảm rụng tóc

Bạn biết không căng thẳng làm cho cuộc sống của bạn không thỏa mái , hiệu quả công việc giảm súc thì bên cạnh đó nó còn dẫn đên hệ lụy là rụng tóc  ,nên cách trị triệt để nhất là bạn hãy cố gắng thư giản , hạn chế những căng thẳng quá mức trong cuộc sống , điều này sẽ giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể bạn .đồng thời tình trạng rụng tóc sẽ khắc phục đáng kể .

Massage bằng dầu nóng

Sử dụng các loại dầu như dầu dừa ,dầu mè . dầu ô liu ,.. sẽ có tác dụng làm giảm rụng tóc ,các đơn giản là bạn hãy thoa những loại dầu này lên tóc và massage nhẹ trong 15-30p sau đó rồi sạch , kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại nhé .hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh dầu như húng tây , hương thảo ,các tinh dầu tự nhiên khác , .. cũng có tác dụng tương tự . Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng nước ép hành tây hoặc tỏi , rừng thoa lên tóc rồi để qua đêm.

Mẹo giúp giảm rụng tóc hiệu quả, meo giup giam rung toc hieu qua

Chế độ ăn uống hợp lí

Trong nhiều trường hợp thì rụng tóc là bắt nguồn từ cơ thể thiếu những chất dinh dưỡng , chính vì thế việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể rất quan trọng .

–         Cà rốt : Cung cấp vitamin A , tốt cho da và tóc .

–         Mận : chứa nhiều sắt tốt cho sức khỏe và tóc

–         Yến mạch : giàu sắt , kẽm , axit béo và omega 6 tốt cho da và là đẹp tóc

–         Hải sản : Như tôm ,cá hồi có chưa nhiều vitamin B12 sắt , kẽm cung cấp dưỡng chất tốt cho sự phát triển của tóc .

–         Óc chó : Có nhiều vitamin B , kẽm , sắt , trị rụng tóc

Thảo dược tự nhiên

Hooc môn DHT là chất chuyển hóa thành testosterone và là một trong nhưng nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến ,trong cọ lù có nhiều thành phần làm giảm lượng hooc môn , một loại thảo dược khác cũng rất phổ biến là rể cây tầm ma .

Rụng tóc chỉ trị triệt để khi bạn tìm ra đụng nguyên nhân của nó, bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng tóc, phía trên là những cách hay giúp giảm rụng tóc hiệu quả, cải thiện tình trạng rụng tóc của bạn , Hãy thay đổi thói quen ngay từ bây giờ để có mái tóc khỏe mạnh nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách phục hồi tóc hư tổn để giúp tóc bạn được chăm sóc, bảo vệ một cách tốt nhất nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -