Cách tẩy trắng răng hiệu quả, nhanh và đơn giản tại nhàNụ cười tươi tắn, rạng ngời là một trong những thế mạnh rất lớn trong giao tiếp và xã hội. MeoVat9.Com xin giới thiệu tới quý độc giả 5 cách tẩy trắng răng tự nhiên cực kỳ hiệu quả, đơn giản và an toàn tiết kiệm có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng bằng muối nabica và nước lá chè xanh

Đây là cách tẩy trắng răng hiện đang được các bạn trẻ trên mạng xã hội lan truyền nhau với tốc độ khá chóng mặt vì tính hiệu quả, tiết kiệm và độ an toàn cao của nó. Chỉ bằng những nguyên liệu rất đơn giản là bạn đã có thể làm cho hàm răng của mình trắng sáng lên mỗi ngày rồi đấy. Cách thức thực hiện như sau:

  1. Mua 1 gói muối nabica (ở hiệu thuốc Tây), đây là muối dùng để uống nên cực kỳ an toàn nhé và 1 bó lá chè xanh tươi.
  2. Muối nabica: Cho vào lọ thủy tinh, để trong phòng tắm dùng hàng ngày.
  3. chè xanh: Rửa sạch, vò nát, nấu thật đậm, cho vào tủ lạnh để dùng trong 3-4 ngày, hết lại nấu tiếp đợt khác.

– Ngày 2 lần, mỗi khi đánh răng sáng, tối, bạn lấy một ít nước chè đậm pha với nước ấm khoảng 30 độ C vào 1 cái ly to, cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp muối nabica lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong 3 phút (không đánh riêng muối nabica nhé), sau đó súc miệng sạch bằng nước chè xanh đã được pha ấm.

Muối nabica có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, nước chè xanh có tác dụng làm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và đặc biệt là giúp bạn có hơi thở thơm tho nữa đấy. Thực hiện đều đặn ngày 2 lần bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt từ hàm răng trắng dần lên mỗi ngày nhé.

Cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản hiệu quả với trà xanh và muối nabica
Cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản hiệu quả với trà xanh và muối nabica

Tẩy trắng răng bằng baking soda

Mỗi tuần 1 lần, bạn trộn 1 thìa nhỏ baking soda với nước ấm vừa và sử dụng hỗn hợp này để chải đều quanh răng trong 5 phút, sau đó súc miệng sạch sẽ giúp răng bạn trở nên trắng bóng hơn sau mỗi lần thực hiện. Tuy nhiên cách tẩy trắng răng bằng baking soda bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần bởi nó có thể gây hại đến men răng đấy nhé.

Tẩy trắng răng bằng chanh tươi

Cách tẩy trắng răng bằng nước cốt chanh tươi rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần trộn 2-3 giọt chanh tươi vào kem đánh răng và thực hiện việc chải răng như bình thường sau đó súc miệng bằng nước ấm vừa để cảm nhận hàm răng trắng sáng và khoang miệng sạch sẽ, thơm tho nhé. Tuy nhiên để bảo vệ răng không bị bào mòn bởi axit có trong chanh, bạn chỉ nên thực hiện 2 ngày/ 1 lần thôi đấy.

Tẩy trắng răng bằng bánh mì cháy

Bạn có tin bánh mì cháy lại có thể tẩy trắng răng không? Hãy thực hiện ngay và kiểm chứng nhé, kết quả vô cùng bất ngờ đấy. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản nhé: Bạn nướng 1 mẫu banh mì nhỏ đến khi cháy vừa, cạo nhẹ lớp mì cháy rồi trộn nó với kem đánh răng và sử dụng hỗn hợp này để chải đều quanh răng trong 5 phút, sau đó súc miệng sạch kỹ với nước ấm, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ mang đến hàm răng trắng đẹp bất ngờ chỉ sau vài lần thực hiện.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối không vô dụng như bạn nghĩ đâu nhé, nó sẽ giúp bạn tẩy trắng răng cực kỳ hiệu quả mà không tốn kém bất cứ chi phí nào đâu đấy, nhờ chất potassium và các khoáng chất khác kết hợp với động tác chà xát, vỏ chuối có tác dụng loại bỏ những mảng bám, ố vàng trên răng vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày một lần, bạn chỉ cần sử dụng lớp bên trong vỏ chuối, chà xát nhẹ nhàng quanh răng từ 4-5 phút rồi súc miệng sạch và thực hiện việc chải răng như bình thường, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn.

Đọc thêm:

Với 5 cách tẩy trắng răng tự nhiên cực kỳ hiệu quả tại nhà nhanh và tiết kiệm trên đâychắc hẳn bây giờ bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc hàm răng trắng sáng và nụ cười tỏa nắng vô cùng hiệu quả, an toàn và cực kỳ tiết kiệm rồi phải không nào. Chúc các bạn áp dụng thành công và luôn tự tin, rạng ngời với nụ cười đẹp mỗi ngày nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -