Để có một đôi môi quyến rũ, màu sắc đẹp tự nhiên chị em thường tìm đến công nghệ phun săm môi. Tuy nhiên, để môi lên màu đẹp và được bền màu thì chăm sóc môi sau khi xăm đóng vai trò rất quan trọng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một vài bí quyết nho nhỏ về cách chăm sóc môi sau khi xăm để giúp màu môi bạn lên đều và đẹp nhất nhé.

Cách chăm sóc môi sau khi xăm hiệu quả, an toàn: Chăm sóc môi sau khi xăm như thế nào tốt?
Hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi xăm

Cách chăm sóc môi sau khi xăm

Sau khi phun xăm môi cần làm những gì?

Để đôi môi sau khi phun xăm được lên màu như ý, tránh được tình trạng phai màu xăm môi hay sưng tấy thì bạn cần thực hiện cách chăm sóc môi sau khi xăm bằng cách:

  • Uống nhiều nước, nhưng bạn không được để nước tiếp xúc với bề mặt môi. Bạn có thể sử dụng ống hút hoặc thìa nhỏ để uống nước.
  • Sau khi xăm môi, bạn cần phải dùng loại kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho môi xăm để có thể cung cấp độ ẩm cần thiết và hợp lý cho đôi môi. Như vậy môi sẽ không bị khô, nứt nẻ làm ảnh hưởng đến chất lượng phun xăm. Nhưng bạn cũng cần phải thực hiện theo đúng chỉ định của chuyên viên phun xăm để lớp vảy phun xăm bong nhanh hơn nhé.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần phải bổ sung vitamin A, C, E và các dưỡng chất khác cho môi, để nuôi dưỡng môi. Đây là phương pháp chăm sóc môi sau khi xăm vô cùng quan trọng mà nhiều chị em thường chủ quan, hay bỏ qua. Kết quả là, làn môi của bạn vừa lên màu lâu lại chỉ được có một thời gian ngắn là màu nhạt đi, không được như ban đầu. Những thực phẩm giàu vitamin mà bạn cần phải cung cấp cho đôi môi của mình như: Dứa, cam, lựu, lê, rau rền, rau ngót, bưởi, táo…
  • Bạn cần phải bảo vệ môi trước những tác hại của môi trường như nắng, gió và bụi bẩn…bởi nếu môi tiếp xúc với những yếu tố này sẽ làm môi khô ráp, thậm chí là nhiễm trùng.
Sau khi phun xăm môi cần làm những gì? Bí quyết chăm sóc môi hồng bền đẹp sau khi xăm
Lưu ý sau khi phun môi.

Xăm môi nên kiêng gì?

  • Bạn tuyệt đối không được sờ tay lên môi, lấy tay bóc lớp vảy ra khỏi môi trong mấy ngày đầu để tránh tình trạng môi bị đau rát và nhiễm trùng.
  • Không được dùng nước để làm sạch môi.
  • Ngoài ra, để có cách chăm sóc môi sau khi xăm đúng nhất bạn cần phải kiêng một số thực phẩm sau (ít nhất trong vòng 1 tháng) để đôi môi lên màu đẹp, không bị phai màu hoặc sưng tấy. Đó là: Bạn cần phải kiêng những đồ uống có chất kích thích như: cà phê, rượu, bia..Đồng thời cũng phải kiêng các loại thực phẩm như đồ hải sản, rau muống hoặc là trứng. Đặc biệt cần kiêng đồ nếp và thịt gà, những thực phẩm này sẽ khiến bạn đau nhức vùng xăm và đôi khi nó còn làm hỏng vùng phun xăm môi của bạn.
Cách chăm sóc môi sau khi xăm đúng nhất: Mẹo giữ môi an toàn, hồng đẹp sau khi xăm
Chế độ dinh dưỡng sau khi phun môi.

Không nên bỏ qua những mẹo làm đẹp thú vị khác:

Như vậy các bạn sẽ biết cách chăm sóc môi sau khi xăm để có thể nhanh chóng sở hữu một đôi môi đẹp, tự nhiên như mơ ước rồi đúng không. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công nhé!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -