4 mẹo hay giúp bạn sở hữu hàng mi dài cong vút, 4 meo hay giup ban so huu hang mi dai cong vutHàng mi dài cong vút là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ.Bởi vì đó không chỉ là đôi mi bình thường, mà nó là đôi mi có thể “biến hóa” cho đôi mắt bạn trở lên to, đẹp hơn và nó còn là điểm nhấn cho cả khuôn mặt. Thông thường đối với những người không may mắn phải sở hữu hàng mi ngắn và mỏng thì biện pháp hữu dụng nhất của các nàng là đeo mi giả hay nối mi. Tuy nhiên 2 biện pháp này chỉ sử dụng được trong 1 thời gian ngắn, nếu để lâu dài sẽ bị lộ những khuyết điểm không đáng có như ngứa hay rụng mi thật, khiến nhiều người không ít lo sợ. Nhưng tuy vậy nếu bạn biết chăm sóc đều đặn, đúng cách thì hàng mi của bạn sẽ dần trở lên dày và dài ra trông thấy. Dưới đây là 4 mẹo hay giúp bạn sở hữu hàng mi dài cong vút mà Meovat9.com xin chia sẻ cho tất cả chị em phụ nữ.

Cách sở hữu hàng mi dài cong vút

Xem thêm: 7 cách trang điểm không bị thâm quầng mắt

Trà xanh giúp cho hàng mi dài cong vút

Trà xanh là loại trà có chứa rất nhiều flavonoid – chất có tác dụng thúc đẩy phát triển nhanh của lông mi. Chính vì thế bạn chỉ cần dùng 1 miếng bông thấm vào trà xanh đặc và chấm lên mi. Nó sẽ tác động kích thích đến nang lông và giúp lông mi dài ra nhanh chóng.

Dầu dừa

Hàng mi cong vút nhờ dầu dừa, hang mi cong vut va dai hon nho dau dua

Sẽ không phải mất công, hay mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần trước khi đi ngủ dùng bông tăm thấm dầu dừa rồi chải bình thường như cách bạn chải chải mascara. Mớ làm bạn có thể không quen vì dầu dừa thấm vào mắt khiến mắt nặng mí hơn bình thường. Nhưng chỉ với 10 ngày bạn có thể thấy được sự khác biệt.

Dầu oliu chanh

Muốn tăng cường phát huy hiệu quả tác dụng của dầu oliu bạn chỉ cần pha thêm tinh dầu chanh rồi ngâm trong vài ngày. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy thoa dầu lên hàng mi của bạn. Bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng của nó mỗi khi tỉnh dậy vào buổi sáng đấy!!!!

Dùng chổi mascara để chải mi

Việc chải mi thường xuyên với mascara cũng tăng cường sự kích thích quá trình mọc lông mi. Bạn chỉ việc chải mi đều đặn 2 lần/ngày, chẳng bao lâu mi bạn sẽ cong vút và dài ra nhanh chóng.

Trên đây là 4 mẹo hay giúp bạn sở hữu hàng mi dài cong vút, thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Chỉ cần dành một ít thời gian mỗi ngày và làm theo các chỉ dẫn ở trên đây là bạn đã dễ dàng có thể biến hàng mi ngắn và thô của mình trở nên dài hơn, cong hơn rồi đấy. Hãy làm ngay hôm nay và thử cảm nhận sự thay đổi nhé. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -