Hành tây không chỉ là thực phẩm được chế biến thành nhiều món ăn ngon,mà còn có công dụng trị rụng tóc cực hiệu quả. Vậy cách trị rụng tóc bằng hành tây như thế nào và cần lưu ý những gì? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu mẹo trị rụng tóc bằng hành tây tại nhà nhé.

Mẹo trị rụng tóc bằng hành tây

Mẹo trị rụng tóc bằng hành tây

Vì sao hành tây giúp trị rụng tóc?

Trong hành tây có chứa hàm lượng lớn lưu huỳnh rất cần thiết cho mái tóc và cải thiện tình trạng rụng tóc. Trị rụng tóc bằng hành tây giúp cải thiện được tình trạng tóc rụng nhanh chóng, an toàn mà không tốn kém. Khi tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ dễ bị rụng, đặc biệt sau khi tiếp xúc với những hóa chất duỗi, hấp, nhuộm tóc…

Hãy cùng meovat9.com tham khảo những mẹo trị rụng tóc bằng hành tây đơn giản và hiệu quả dưới đây nhé.

Mẹo trị rụng tóc bằng hành tây

Nước ép hành tây chống rụng tóc

  • Chuẩn bị nguyên liệu:
    – Nước ép hành tây: 300ml
    – Nước ấm: 1 lít
  • Thực hiện như sau: Cho nước ép hành tây cùng nước ấm khuấy đều cho hỗn hợp quyện vào nhau. Sau đó, nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp nước ép hành tây lên da đầu và kết hợp với massage trong vòng 15-20 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy mái tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt.

Mặt nạ hành tây cho tóc

Nếu bạn bị rụng tóc với số lượng nhiều nên áp dụng cách trị rụng tóc bằng hành tây đó là, sử dụng nước ép hành tây để massage cho chân tóc.

  • Chuẩn bị: Nước ép hành tây + dầu dừa (hoặc dầu oliu) + mật ong
  • Cách làm như sau: Cho nước ép hành tây, dầu dừa và một chút tinh dầu vào bát hòa tan cho những nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Sau đó, massage nhẹ nhàng lên da đầu khoảng 1-2h đồng hồ và gội lại bằng nước ấm. Với hướng dẫn trị rụng tóc bằng hành tây này các bạn có thể áp dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Mẹo trị rụng tóc bằng hành tây

Hành tây kết hợp với bia

Nếu bạn muốn tóc nhanh mọc và không bị kích ứng da đầu, có thể áp dụng hành tây kết hợp với bia xem sao nhé.

  • Chuẩn bị: Hành tây + bia
  • Thực hiện như sau: Hành tây lột vỏ thái hạt lựu sau đó ngâm với bia để qua đêm. Sau đó, bỏ phần bã hành và dùng rây lọc lấy phần nước hành tây. Nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp bia và hành tây lên chân tóc. Áp dụng cách làm này khoảng 1-2 lần/tuần và kiên trì trong vòng 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.

Bạn có biết việc sử dụng nước ép hành tây, mặt nạ hành tây để massage chân tóc không chỉ có công dụng ngừa rụng tóc mà còn giúp trị nấm da dầu. Ngoài ra, nước ép hành tây còn giúp ngăn ngừa tình trạng xỉn màu ở tóc nhuộm. Chính vì thế cách trị rụng tóc bằng hành tây đơn giản, dễ thực hiện tại nhà này được rất nhiều người sử dụng và thành công rồi nhé.

Tham khảo thêm một số kinh nghiệm chăm sóc tóc hiệu quả:

  1. Mẹo chăm sóc tóc cực đơn giản mà hiệu quả
  2. Những lưu ý giúp chăm sóc tóc hiệu quả
  3. 7 cách chăm sóc mái tóc đẹp óng ả

Những lợi ích từ việc sử dụng hành tây để chăm sóc cho mái tóc thật tuyệt vời đúng không nào? Không cần tốn tiền đi ra tiệm, spa bạn vẫn có mái tóc óng mượt, chắc khỏe, bồng bềnh rồi đó. Hy vọng, với chia sẻ về mẹo trị tóc rụng bằng hành tây cực hiệu quả ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng giải tỏa được lỗi lo rụng tóc và tiết kiệm được một khoản chi phí nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -