Thông thường việc sử dụng bóng đèn điện không là vấn đề quan tâm của nhiều người bởi nó không thường xuyên gây rắc rối cho bạn. Nhưng cũng có rất nhiều trường hợp phàn nàn về việc sử dụng bóng đèn điện rất nhanh hỏng và thường xuyên phải thay thế. Nguyên nhân vì sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất để có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng cũng như bảo quản bóng đèn điện một cách hiệu quả nhé.

Mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất

Mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất
Chọn bóng điện phù hợp với mục đích sử dụng

Chọn mua bóng điện đúng mục đích

  • Nếu bạn sử dụng cho việc thắp sáng thường xuyên với diện tích phòng lớn thì bạn nên sử dụng những chiếc bóng tuýp dài và to. Điều này giúp bạn tránh được việc sử dụng quá nhiều bóng điện trong một căn phòng gây rối mắt mà hiệu quả chiếu sáng lại không cao.

Chọn mua bóng điện có thương hiệu

  • Hướng dẫn sử dụng bóng đèn điện đúng cách, các bạn nên chọn mua những chiếc bóng điện có thương hiệu để đảm bảo an toàn và đảm bảo rằng nếu có hỏng hóc hoặc tai nạn do cấu tạo của chiếc bóng điện thì chúng ta có thể có nguồn giải quyết. Đây có thể là trường hợp hiếm khi xảy ra nhưng đối với những thiết bị nhạy cảm thì bạn không nên ham rẻ mà mua những hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc nhé.

Treo bóng điện nơi an toàn nhất

  • Nếu bạn muốn treo bóng điện ở ngoài sân, đảm bảo chiếc bóng điện phải được treo vào chiếc cần chắc chắn và có mũ che khi trời mưa. Điều này đảm bảo an toàn cho chiếc bóng điện và cho cả người sử dụng.

Luôn kiểm tra nguồn điện an toàn và ổn định

  • Theo mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất, khi cảm thấy nguồn điện không ổn định (chiếc bóng đèn thường xuyên nhấp nháy) bạn phải nghĩ đến hai trường hợp xảy ra. Một là chiếc bóng điện có vấn đề và hai là nguồn điện không ổn định và hãy kiểm tra chúng để tìm ra nguyên nhân nhé.
Mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất
Lắp bóng điện đúng cách sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng tối đa

Treo bóng điện xa tầm tay trẻ em

  • Cách sử dụng bóng đèn điện tiết kiệm điện các bạn nên treo cao hơn đầu người ít nhất là 1m để đảm bảo an toàn khi sử dụng bóng điện. Những em bé ưa khám phá có thể sẽ sở vào những chiếc bóng điện nếu chúng cảm thấy có thể với được, vì thế hãy treo cao nhất có thể để đảm bảo an toàn và độ sáng được tỏa ra khắp ngôi nhà bạn.
Mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền nhất
Lắp bóng điện phù hợp với mục đích và thiết kế nhà sao cho đẹp mắt

Có thể bạn quan tâm:

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã phần nào rút thêm cho mình kinh nghiệm về mẹo sử dụng bóng đèn điện lâu bền, hiệu quả và tiết kiệm điện rồi chứ? Những mẹo nhỏ thôi nhưng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng hiệu quả bóng đèn điện trong mỗi gia đình. Hãy lựa chọn thông minh và thiết kế hợp lý để ngôi nhà của bạn luôn đẹp lung linh và tiện sử dụng nhất nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -