Thay vì sử dụng acetone có thể khiến móng tay dễ gãy, ố vàng do tác động từ hóa chất bạn có thể lựa chọn phương án khác vẫn sạch móng mà an toàn. Dưới đây là gợi ý một số cách tẩy sơn móng tay cực đơn giản mà không phải chị em phụ nữ nào cũng biết.

Cách tẩy sơn móng tay

1.Nước chanh và giấm

  • Chanh và giấm có rất nhiều tác dụng trong đó bạn sẽ không thể ngờ rằng chúng có thể sử dụng để tẩy sơn móng tay. Bước đầu tiên trong hướng dẫn cách tẩy sơn móng tay với hỗn hợp chanh và giấm đó là bạn cần lấy nước cốt chanh sau đó thêm chút giấm và khuấy đều.
    – Bước tiếp theo, dùng bông tẩy trang nhúng vào trong hỗn hợp chanh giấm và chà xát lên sơn ở trên móng tay. Bạn lặp lại thao tác này vài lần cho tới khi sạch hẳn thì thôi. Ưu điểm của cách tẩy sơn móng tay này đó là đơn giản, tẩy sạch sơn trên móng, không phải lo sợ hóa chất gây tổn thương lên móng tay.
cach-tay-son-mong-tay-cuc-don-gian-chang-can-toi-acetone-1
Tẩy sơn móng tay bằng chanh

2.Rượu vang trái cây

  • Nếu ở nhà bạn có rượu vang trái cây thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng để tẩy sạch sơn móng tay. Cách thực hiện mẹo tẩy sơn móng tay này khá đơn giản, chỉ cần bạn đổ chút rượu vang trái cây ra một chén nhỏ sau đó dùng bông tẩy trang chà sát lên móng. Lưu ý không rửa tay sạch ngay mà giữ yên cho rượu ngấm trong khoảng từ 15 tới 20 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước là được.

3.Sử dụng kem đánh răng

  • Kem đánh răng có khá nhiều công dụng tuyệt vời mà bạn không ngờ tới và một trong số đó phải kể đến công dụng tẩy sơn móng tay bằng kem đánh răng. Với cách này các bước thực hiện khá đơn giản, bạn sử dụng bàn chải đánh răng không dùng nữa bôi ít kem và chà sát theo chuyển động tròn. Lặp đi lặp lại vài lần bạn có thể dễ dàng loại bỏ sơn móng tay mà không cần sử dụng acetone.
cach-tay-son-mong-tay-cuc-don-gian-chang-can-toi-acetone-2
Sử dụng kem đánh răng tẩy sơn móng tay

4.Sử dụng nước lau rửa kính

  • Nước lau kính là vật dụng có sẵn trong hầu hết các gia đình. Không chỉ có tác dụng lau kính mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng để loại bỏ sơn móng tay tại nhà vừa an toàn mà siêu tiết kiệm. Các bước thực hiện cực kỳ đơn giản chỉ cần bạn sử dụng bông nhỏ thấm nước lau kính. Sau đó chà lên móng có thể dễ dàng đánh bay sơn trên móng tay.

5.Baking soda

  • Bạn có thể dễ dàng mua được bakink soda trong các cửa hiệu bán các loại nguyên liệu làm bánh. Để thực hiện bạn làm như sau:
    – Cho chút baking soda vào trong nước ấm để sau đó khuấy đều hỗn hợp này, rồi đem quết hỗn hợp này vùng sơn móng tay và để yên từ 15 tới 20 phút. Cuối cùng dùng bàn chải chà xát lên móng tay là được. Đây được xem là cách tẩy sơn móng tay đơn giản, hiệu quả mà được rất nhiều người sử dụng đấy nhé.
cach-tay-son-mong-tay-cuc-don-gian-chang-can-toi-acetone-3
Cách tẩy sơn móng tay

Một vài mẹo làm đẹp khác các bạn cũng không nên bỏ qua: Mẹo làm đẹp da từ giấm táo an toàn và hiệu quả & Những thực phẩm làm đẹp da giúp bạn luôn tươi trẻ.

Với các cách tẩy sơn móng tay tại nhà an toàn ở trên sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp các bạn nữ dễ dàng loại bỏ sơn móng tay sạch, đảm bảo an toàn, tận dụng nguyên liệu dễ kiếm tiết kiệm chi phí. Hãy thường xuyên ghé thăm meovat9.com để cập nhật cho mình nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -