7 cách chăm sóc răng trắng sáng, 7 cach cham soc rang trang sangBạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người vì hàm răng ố vàng của mình . Bạn cảm thấy chán nản vì những liệu pháp đắt tiền mà bạn đang sử dụng hiện nay cho việc làm trắng hàm răng của mình hầu như không có hiệu quả. Đừng lo, dưới đây là 7 cách chăm sóc răng trắng sáng từ một vài loại thực phẩm thường ngày.

Cách chăm sóc răng trắng sáng

Vỏ chuối

Sau khi đánh răng,bạn sử dụng mặt trong của vỏ chuối (chuối chín) chà nhẹ vào răng khoảng hai phút. Hoặc,bạn cũng có thể làm theo chiều ngược lại, dùng vỏ chuối chà lên răng trước rồi đánh răng bằng các loại kem thông thường, sau đó súc miệng lại bằng nước ấm. Sau một thời gian kiên trì, hàm răng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể về độ trắng sáng.

Vỏ cam quýt chăm sóc răng trắng sáng hơn

Sau khi gọt vỏ cam quýt xong bạn chớ nên đổ bỏ vỏ của chúng mà hãy giữ chúng lại và chà nhẹ lên răng, sau đó xúc miệng bằng nước sạch. Không những có tác dụng làm trắng răng, cách làm này còn khiến hơi thở thơm mát nhờ tinh dầu chứa trong vỏ cam quýt đó .

Dâu tây

  • Chà trực tiếp  bằng dâu tây hoặc trộn dâu tây với một chút baking soda rồi mới chà lên răng cũng là một cách hữu hiệu giúp bạn có hàm răng trắng đẹp.
  • Bạn cũng có thể trộn chung dâu tây với kem đánh răng sau khi nghiền nát loại quả này hoặc cắn ngập quả dâu tây và để nguyên trong vòng 5 phút. Các hạt nhỏ li ti có chứa trong  loại thực phẩm tuyệt vời này sẽ giúp hàm răng của bạn loại bỏ các vết ố vàng.

Dâu tây giúp chăm sóc răng hiệu quả, dau tay giup cham soc rang trang sang hieu qua tai nha

Chanh

Làm trắng răng là một công dụng tuyệt vời nữa mà người ta khám phá ra từ chanh.  Nhờ Axit ascorbic ở dạng vitamin C ,chanh có tác dụng như chất tẩy ,do đó,chanh cũng là gợi ý tốt cho hàm răng ố vàng của bạn. Tuy nhiên,không giống những loại thực phẩm trên,bạn không nên cọ xát trực tiếp chanh lên răng mà hãy hòa nước cốt chanh tươi vào cốc nước,cho thêm chút muối rồi dùng bàn chải chà lên.

Bánh mì

Cạo lớp vỏ ngoài của một mẩu bánh mì đã bị nướng cháy đen rồi hòa lẫn với kem đánh  răng, sau đó chà lên răng bằng hỗn hợp này, làm tuần 3 – 4 lần trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đấy.

Vỏ cây óc chó

Ngoài giá trị dinh dưỡng,có lẽ không nhiều người biết óc cho cũng có tác dụng trong việc làm trắng răng. Để có hiệu quả, bạn hãy chà vỏ cây này lên răng (tránh phần nướu) trong vòng 10 phút rồi đánh răng bình thường.

Dấm táo

Mỗi buổi sáng,trước khi đánh răng,bạn súc miệng bằng một chút dấm táo. Với các thành phần có trong dấm,các loại vi khuẩn,vết ố sẽ nhanh chóng được lấy đi,trả lại cho bạn hàm răng đáng mong đợi.

Để cách chăm sóc răng trắng sáng đạt được hiệu quả cao hơn nữa bạn nên tham khảo một số bài viết như:

Đơn giản,chi phí thấp,hiệu quả cao ,đó là những gì mà Meovat9.com muốn đem lại cho bạn. Với 7 cách chăm sóc răng trắng sáng, các bạn hãy biết cách kết hợp thêm với việc chăm sóc răng đúng cách và tránh xa các loại thực phẩm gây vàng ố răng như café,thuốc lá…,chắc chắn,chỉ không lâu nữa,nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ lên nhiều nhờ hàm răng trắng đẹp,khỏe mạnh.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -