Từ những loại hoa quả thường ngày trong bữa ăn sẽ trở nên sinh động và hấp dẫn trẻ em hơn, nếu bạn khéo léo một chút. Nếu con bạn là một đứa bé “kiên định lập trường” không ăn rau hay hoa quả thì những mẹo trang trí rau quả đẹp mắt này, chắc chắn sẽ ” khuất phục” được sự khó tính của con bạn.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt

Trang trí những loại quả thành hình ngộ nghĩnh

Những quả cam bé ăn thường ngày sẽ biến thành hình con cua ngộ nghĩnh chỉ với vài bước làm đơn giản. Chắc chắn bé sẽ thích ăn và ăn hết những miếng cam hình con cua cùng những lời động viên của mẹ dành cho bé.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn
Mẹo trang trí quả cam đẹp mắt

Cách trang trí dâu tây thành ông già noen cực đẹp. Chỉ cần dùng dao cắt tỉa quả dâu tây một chút là chúng ta đã có hình những ông già noen thân thiện và đáng yêu rồi. Bé sẽ reo lên thích thú và sẽ chơi với ông già noen cho đến khi nào chán là sẽ đưa lên miệng. Bạn nên tự hào về việc khám phá đó của bé bởi nó giúp bé phát triển trí sáng tạo và hình thành trí tưởng tượng phong phú.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt bằng quả dâu tây
Cách trang trí dâu tây thành ông già noen cực đẹp

Cây thông nô en đẹp mắt với cách cắt tỉa đơn giản và thao tác nhanh gọn. Bé sẽ hào hứng ngắt từ cành thông và ăn ngon lành mà không cần mẹ phải ép hay nịnh nọt gì cả. Với hình cây thông nô en này bạn cũng có thể làm từ những nhánh rau súp lơ xanh cũng rất đẹp và hấp dẫn nhé. Việc tạo hình cho món ăn là một mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé ăn nhiều và ngon hơn.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Cây thông nô en từ những miếng dưa chuột

Bày hoa quả với đĩa tròn cực xinh

Với đĩa hoa quả phong phú và cách trang trí đẹp, bé có thể cầm dĩa cắm và thưởng thức cùng gia đình một cách vui vẻ. Cách làm khá đơn giản và nhanh là bạn đã có đĩa quả đẹp tuyệt vời thu hút bé ngay cả khi bé không thích ăn rau quả. Chỉ cần chiếc đĩa to, các loại quả thông thường như nho, táo, cam, ổi, thanh long là bạn có thể làm nên bông hoa nhiều màu sắc rồi. Sự đa dạng sắc màu trong món ăn cũng là một trong những mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt, độc đáo giúp bé tò mò và thưởng thức ngay.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Đĩa hoa quả đẹp mắt và ngon miệng

Thêm một cách bày biện những loại quả như dưa hấu, thanh long, dứa, quýt, và ổi thành bông hoa nhiều màu đẹp mắt. Cách làm cực dễ với những mẹo cắt tỉa hoa quả đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé

Mẹo trang trí những món rau đẹp

Những miếng súp lơ xanh và trắng, những miếng cà rốt màu da cam tươi rói, những quả đỗ luộc được ngắn lại và xếp chúng một cách có ý tứ là đã có đĩa rau củ hấp dẫn mắt người thưởng thức rồi. Chắc chắn với mẹo trang trí hoa quả đẹp mắt này, bé nhà bạn sẽ thích thú thưởng thức những tán cây màu xanh một cách vui vẻ.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Đĩa rau đủ màu sắc bắt mắt

Tương tự với những món rau xanh như rau cải rau muống hoặc rau mồng tơi rau ngót có thể trang trí thành những vườn hoa cùng với màu da cam của cà rốt và màu vàng nhạt của khoai tây. Còn gì vui hơn khi bạn được tự tay trang trí những món rau yêu thích và có lợi để bé thưởng thức một cách ngon lành.

Trang trí hộp cơm ngon và đẹp cho bé

Một cách trang trí món ăn thú vị cho trẻ đến tuổi tới trường. Mẹ sẽ chuẩn bị những hộp cơm xinh xắn thành hình những con vật đáng yêu bằng cơm hoặc xôi, những bông hoa xinh xắn từ tôm và thịt, những rừng cây xanh ngát từ rau củ. Những hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt nhất định con bạn sẽ vui vẻ thưởng thức bữa ăn.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Hộp cơm hình chú thỏ xinh đẹp

Màu trắng từ cơm và màu xanh đen của lá rong biển đã làm nên hai chú lợn đáng yêu và xinh xắn. xung quanh là những bông hoa đẹp từ củ cà rốt, những lùm cây nho nhỏ từ súp lơ xanh, những viên sỏi xanh từ những hạt đỗ ngon lành. Con sẽ vừa ăn vừa tha hồ tưởng tượng và ghi nhớ hình những chú lợn xinh xắn kia để bé có thể học tốt hơn trong môn họa đấy nhé.

Mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé
Hộp cơm hình chú lợn ngộ nghĩnh đáng yêu

Các bạn có thể xem thêm:

Chỉ cần với một chút sáng tạo là các mẹ đã giúp trẻ ăn ngon miệng bằng mẹo trang trí đồ ăn, mà không cần phải “khổ sở” để “ép” cho trẻ ăn nhiều nữa nhé. Hãy luôn cố gắng học hỏi và sáng tạo cùng với con các mẹ nhé. Mẹ sẽ bất ngờ hơn khi nhìn thấy bức tranh con vẽ khu rừng cực giống với hộp cơm mà mẹ đã trang trí và chuẩn bị cho con ngày hôm qua. Còn gì vui hơn khi được từng ngày nhìn thấy con trưởng thành và khôn lớn từ chính sự chăm sóc của mình. Chúc các mẹ thành công với mẹo trang trí rau củ quả đẹp mắt hấp dẫn bé từng ngày nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -