Nhiều người nghĩ rằng, khoai lang chứa rất nhiều tinh bột nên nó sẽ là khắc tinh của ai đang muốn giảm cân, điều này không đúng một chút nào. Mặc dù chứa nhiều tinh bột, chất xơ, vitamin, khoáng chất…nhưng thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol. Vì vậy, nó có tác dụng giảm cân hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân từ khoai lang tím nhanh chóng chỉ trong 1 tuần.

Cách giảm cân từ khoai lang tím: Giảm cân bằng khoai lang tím như thế nào?
Bí quyết giảm cân từ khoai lang tím

Cách giảm cân từ khoai lang tím

Cách giảm cân từ khoai lang tím là phương pháp khá hiệu quả và an toàn. Chất xơ tự nhiên trong khoai lang sẽ giúp làm chậm tốc độ xử lý đường trong cơ thể, giữ cho bạn khỏi bị đói giữa các bữa ăn. Ngoài ra, khoai lang là nguồn thực phẩm tuyệt vời bởi nó có chứa nhiều vitamin B6, kali, vitamin C…rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chế biến được nhiều món ăn từ khoai lang với mục đích giảm cân. Bạn có thể thêm chúng vào bữa ăn hàng ngày như một món rau lành mạnh trong chế độ ăn uống của mình. Nếu so với cơm gạo, các loại củ khác thì khoai lang tím chỉ có mức năng lượng bằng 1/3 nhóm thực phẩm nói trên.

Để giảm cân từ khoai lang tím nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau 1 tuần bạn có thể áp dụng những cách sau:

Ăn khoai lang nướng

Sử dụng một lò nướng để nướng khoai lang thay vì ăn khoai lang chiên qua dầu mỡ cũng là một bí quyết giảm cân từ khoai lang tím tuyệt vời đó. Không giống như khoai tây, khoai lang có thêm hương vị ngọt và là một nguồn vitamin C, B6 và thiamine, chúng sẽ cung cấp cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh. Khoai lang tím giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, mà không thêm một lượng chất béo nào cho cơ thể. Hãy thử ăn kèm thêm ít muối khi ăn khoai lang nướng để có cảm giác ngon miệng hơn.

Bí quyết giảm cân từ khoai lang tím: Mẹo giảm cân đơn giản, hiệu quả từ khoai lang tím
Bí quyết giảm cân từ khoai lang tím

Thêm một chén khoai lang nướng thái lát vào bánh mì thịt ưa thích vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có cảm giác lượng thịt được kéo dài ra, giảm calories, thêm chất xơ và cung cấp một hương vị tinh tế và bổ sung thêm nhiều thành phần khác giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.

Kết hợp khoai lang trong các món súp.

Súp là một món ăn tuyệt vời để lấp đầy dạ dày trước bữa ăn hay thậm chí sử dụng súp như một món trung tâm của bữa ăn trưa hoặc ăn tối. Sử dụng súp đựng trong hộp nhựa và giữ chúng tiện dụng bên mình khi bạn không có thời gian để nấu nướng cho ăn trưa hoặc tối.

Cách giảm cân tuyệt vời từ khoai lang tím: Cách giảm cân an toàn, hiệu quả từ khoai lang tím
Món ăn từ khoai tím giúp giảm cân.

Đưa khoai lang vào các bữa ăn chính

Kết hợp khoai lang vào các bữa ăn chính và món ăn phụ để tăng năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày nhờ các bữa ăn mà không cần thêm lượng lớn calories từ các món ăn khác. Đây là một cách giảm cân tuyệt vời từ khoai lang tím. Ăn cùng một lượng như nhau nhưng với khoai lang chất xơ được bổ sung nhanh hơn, nhiều hơn, làm cho bạn ăn ít hơn so với các loại rau củ khác.

Thay vì hàng ngày ăn từ 1 đến 2 chén cơm, bạn hãy ăn từ 1 – 2 củ khoai lang để có thể giảm đi khoảng 20 – 25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai lang sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp hấp thụ vào cơ thể và không gây xáo trộn thói quen ăn uống.

Tìm hiểu thêm mẹo làm đẹp cực hay khác:

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách giảm cân từ khoai lang tím rồi. Còn chần chừ gì nữa mà chưa áp dụng ngay thôi. Chúc bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng đẹp nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -