Aceton là một món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng mê vẽ móng. Nhưng trong trường hợp lọ nước tẩy móng này đã hết mà bạn muốn tẩy sơn móng tay ngay thì bạn phải làm sao? Đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo tẩy sơn móng tay đơn giản mà lại không hề tốn kém nhé.

Mẹo tẩy sơn móng tay đơn giản
Tẩy sơn móng tay đơn giản

Mẹo tẩy sơn móng tay đơn giản

Tẩy sơn móng tay bằng dung dịch lau cửa kính

  • Sử dụng dung dịch lau cửa kính là một cách tẩy sơn móng tay đơn giản nhất và đem lại hiệu quả ngay lập tức. Bạn chỉ cần dùng khăn ấm thấm vào dung dịch nước lau kính và chà lên phần móng tay. Sơn móng tay của bạn sẽ biến mất ngay từ lần đầu tiên bạn thực hiện đó.

Sử dụng chanh và dấm để tẩy sơn móng tay

  • Trong chanh và dấm có chứa axit vì vậy đây là những nguyên liệu rất tốt để tẩy sạch móng tay của bạn. Bạn chỉ cần pha 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa dấm, rồi trộn đều hỗn hợp trên. Sau đó dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp này và chà nhẹ lên móng tay cho đến khi sạch lớp sơn cũ. Với mẹo tẩy sơn móng tay đơn giản này nó không chỉ giúp bạn lấy đi lớp sơn cũ mà còn làm sạch móng rất hiệu quả đó nhé.
Sử dụng chanh và dấm để tẩy sơn móng tay
Sử dụng chanh và dấm để tẩy sơn móng tay

Cách tẩy sơn móng tay đơn giản bằng rượu vang

  • Nghe có vẻ lạ, nhưng rượu vang cũng là một trong những cách tẩy sơn móng tay cực hiệu quả. Nó không chỉ có khả năng tẩy trắng móng tay ố vàng mà còn tẩy được cả màu sơn móng tay nữa đó. Bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm một chút rượu vang và chùi lên móng. Sau khoảng 20 phút, bạn hãy lấy khăn thấm vào nước ấm và lau lại móng tay cho sạch.

Sử dụng kem cạo dâu

  • Bạn có tin rằng kem cạo râu có thể giúp bạn tẩy sơn móng tay đơn giản và nhanh chóng nhất không? Bạn hãy lấy một chút kem cạo râu chứa nhiều bọt, bôi lên móng tay, dùng các đầu ngón tay chà lên các móng theo vòng tròn. Rồi rửa lại bằng nước ấm. Những hoạt chất có trong kem cạo râu sẽ khiến vết sơn móng tay của bạn biến mất khỏi bàn tay bạn đấy. Bạn rất ngạc nhiên và bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại phải không nào?
Sử dụng kem cạo dâu
Sử dụng kem cạo dâu

Dùng baking soda để tẩy sơn móng tay

  • Bạn chỉ cần pha 1 thìa baking soda với 2 thì nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó chà hỗn hợp này lên các đầu ngón tay và để trong khoảng 15 phút. Tiếp theo, bạn hãy dùng bàn chải chà nhẹ vào đầu móng tay rồi dùng khăn thấm nước ấm để chùi sạch. Rửa tay lại bằng nước sạch là bạn đã có ngay một bộ móng tay sạch sẽ mà không cần sử dụng đến aceton rồi.

Dùng chính sơn móng tay

Dùng chính sơn móng tay
Dùng chính sơn móng tay
  • Một bí quyết tẩy sơn móng tay nữa mà bạn chẳng bao giờ nghĩ tới đó chính là dùng chính sơn móng tay. Bạn hãy làm như sau: Bạn hãy sơn một lớp sơn mới đè lên lớp cũ. Chờ khoảng 3 giây rồi lấy bông gòn hoặc giấy ướt để lau sạch. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện thao tác này 2 hoặc 3 lần thì bạn mới có được kết quả như mong đợi đó nhé.

Tham khảo thêm:

Có rất nhiều cách để loại bỏ màu sơn của móng tay đúng không nào. Hãy thử áp dụng một trong những cách tẩy sơn móng tay đơn giản không cần nhờ tới aceton trên đây nhé. Bạn sẽ khá bất ngờ về hiệu quả mà chúng đem lại đó. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -