Thị trường điện thoại chưa bao giờ lại đa dạng như hiện nay. Do kinh tế mở cửa nên sự du nhập của các hãng điện thoại càng trở nên sôi động. Đây cũng là cơ hội để các loại hàng giả, hàng nhái thi nhau hoành hành. Chính vì vậy ai cũng muốn bỏ tiền xứng đáng với mặt hàng được nhận lại. Hãy cùng xem Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác yên tâm hơn khi mua điện thoại nhé.

Mẹo phân biệt i phone 6s thật, giả cực chính xác

Seri máy chính hãng và cách kiểm tra

Mỗi máy iPhone 6 chính hãng đều có số seri duy nhất, và số seri này sẽ khớp với số seri của loại máy đó trên trang web của Apple. Khi mua hàng nên xem số seri trên máy sau đó vào mạng, nhập số seri để tiến hành đối chiếu trên trang web chính thức, nếu như không tìm thấy thì chiếc điện thoại iPhone đó là hàng giả, hàng nhái.

Chú ý: Phải vào trang web chính thức và chuẩn của Apple thì mới có thể phân biệt chính xác được.

Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác, phân biệt iphone 6s thật giả như thế nào?
Kiểm tra seri để dễ nhận ra máy thật và giả

Kiểm tra thiết kế loa của máy

Tất cả iphone 6 đều có hàng lỗ loa đơn và đều nhau ở dưới đuôi máy. Nếu thiết kế nào bất thường với sản phẩm này thì chứng tỏ đó là hàng giả, hàng nhái. Đặc điểm này dễ nhận dạng nhưng những cơ sở làm nhái thường không chú ý lắm.

Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác
Dàn lỗ loa dễ nhận diện của máy chính hãng

Camera thiết kế tinh xảo

Camera thiết kế tinh tế và được bao quanh bằng lớp vỏ sắt chắc chắn và bóng loáng. Vị trí camera iphone, bề mặt camera bằng phẳng, phần kính trong suốt và đẹp. Nếu là hàng giả phần camera được làm bằng nhựa và thường kính bị mờ, đèn led bị lóa và màu chụp không đẹp.

Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác, các cách nhận biết iphone 6s thật và iphone 6s giả
Camera máy chính hãng luôn có kim loại bao quanh chắc chắn và tinh xảo

Phím home tinh tế và dễ nhận diện

Nếu hai chiếc điện thoại giống hệt nhau hãy đem ra để cạnh nhau, bạn sẽ thấy phím home của máy thật sẽ rõ ràng hơn, còn máy giả thì tất cả đều có màu trắng gần như nhau. Chiếc điện thoại bên trái có phím home rõ ràng hơn (hàng thật) so với chiếc bên phải (hàng giả).

Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác, iphone 6s thật giả khác nhau chỗ nào?
Phím home thiết kế tinh xảo của iphone 6 và hàng nhái rất dễ nhận diện

Lỗ phía trên đầu máy

Lỗ phía trên đầu máy được cố định với lỗ nhỏ chính diện so với thanh ngang và lỗ to ở phía bên trái hơi chếch xuống một chút. Những chiếc điện thoại hàng nhái thường có thiết kế lỗ lung tung và không cố định.

Mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác
Lỗ nhỏ phía đầu của máy là đặc điểm dễ nhận ra của iphone 6

Ngoài việc phân biệt máy với hình dáng bên ngoài bạn nên kiểm tra cả tài khoản iTunes trên máy tính là có thể biết có phải hàng giả hay không. Nếu như là iPhone thật, góc bên phải iTunes sẽ nhìn thấy chữ iPhone hiển thị.

Máy chính hãng cũng có thiết kế vỏ máy và hộp đựng máy tinh tế và chuẩn xác từng milimet. Hãy kiểm tra và so sánh hai chiếc hộp đựng máy bạn sẽ biết ngay đó là thật hay giả.

Đừng bỏ qua:

Với vài đặc điểm dễ nhận diện nhưng lại khá tốt cho việc phân biệt iphone thật giả với những người không phải là thợ. Đi mua hàng hãy xem mẹo phân biệt iphone 6s thật và giả cực chính xác là bạn đã có thể an tâm hơn khi chọn cho mình một chiếc điện thoại yêu thích rồi. Chúc bạn thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -