Mẹo nhỏ giúp bạn gái không tăng cân vào ngày "đèn đỏ", cach hay tranh tang can vao ngay kinh nguyetVào những ngày đèn đỏ , bên cạnh việc làm cho chị em phụ nữ không ta cảm thấy không thỏa mái trong người , hạn chế hoạt động nặng nhọc , thì thời gian này cũng làm cho chị em phụ nữ  rất dễ bị tăng cân .Sau đây là những mẹo nhỏ giúp bạn không tăng cân ngày đèn đỏ mà chị em phụ nữ nên nắm được.

Mẹo nhỏ tránh tăng cân ngày kinh nguyệt

Uống nhiều nước sẽ tránh tăng cân ngày “đèn đỏ”

Nước rất cần cho cơ thể để giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn , nếu thiếu nước thì quá trình chuyển hóa mỡ cũng chậm lại , các chất tích tụ và không giải phóng được .Đó chính là nguyên nhân làm cho bạn tăng cân trong những ngày kinh nguyệt .Theo các chuyên gia thì các bạn gái duy trì uống nước 2-2,5l/ 1 ngày để tránh tính trạng đầy bụng trong thời kì kinh nguyệt , cũng như giúp duy trì làn da khỏe mạnh .

Bổ sung vitamin và chất khoáng

Mẹo nhỏ tránh tăng cân ngày kinh nguyệt, meo nho tranh tang can ngay kinh nguyet

Trong thời kì kinh nguyệt cơ thể của chị em sẽ thiếu hụt sắt , canxi và vitamin D nghiêm trọng , chính vì thế bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi ,chân tay bị tê , mất tập trung ,Không những thế nó cũng làm cho cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng dù bạn ăn không nhiều .Hãy bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất bằng cách uống nhiều sữa , ăn nhiều loại rau xanh và trái cây .

Hạn chế ăn thực phẩm chứa nhiều sodium

Những thực phẩm có nhiều muối ,snack có vị mặn khác .Trong chu kì kinh nguyệt sẽ có sự thay đổi về cân bằng  hooc môn chính vì thế nó tạo cho bạn cảm giác thèm ăn và cảm thấy uể oải ,sự thay đổi của hooc môn làm cho cơ thể  giữa nước nhiều hơn , nếu sử dụng quá nhiều thức ăn chứa sodium trong giai đoạn này nó có thể làm cho vòng 2 của bạn to lên và bạn có thể tăng 1-2 kg trong vài ngày đấy . Nên nếu muốn kiểm soát cân nặng của mình hiệu quả thì tránh những thức ăn nhiều sodium trong giai đoạn này nhé .

Duy trì chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn

Việc luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cho cơ thể của bạn cân đối, tránh được các bệnh tim mạch , cao huyết áp .Trong thời kì kinh nguyệt bạn hoàn toàn có thể luyện tập thể dục thể thao ,nhưng với những động tác  nhẹ nhàng và cường độ vừa phải .Việc luyện tập sẽ giúp cho bạn tránh được các triệu chứng trong chu kì kinh nguyệt như : đau lưng , đau bụng , cáu gắt ,…

Ngoài ra nếu bạn lo sợ vấn đề tăng cân thì nên tham khảo thêm cách giảm cân bằng dầu dừa, và những nguyên tắc ăn uống sinh hoạt giảm cân để bạn luôn giữ được vóc dáng hằng mong ước nhé.

Thời kì “ đèn đỏ ” thường gây khó chịu cho nhiều chị em , làm cho cơ thể chị em cảm thấy không thoái mái , mệt mỏi , đồng thời hiệu quả làm việc và học tập sẽ giảm sút. Việc tăng cân trong thời kì này cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm , trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn không tăng cân ngày “đèn đỏ” mà chị em nên biết, hãy áp dụng những mẹo trên để giữ được cân nặng lý tưởng của mình trong những ngày đèn đỏ nhé . Chúc chị em thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -