Vùng da dưới cánh tay bị thâm đen, sạm màu chính là một trong những lý do mà các bạn nữ chẳng đủ tự tin để diện những chiếc váy 2 dây. Nhưng với mẹo làm trắng da vùng nách tự nhiên an toàn và vô cùng hiệu quả dưới đây các bạn nữ sẽ thấy vấn đề này không còn gì đáng ngại nữa. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Mẹo làm trắng da vùng nách
Làm trắng da vùng nách

Mẹo làm trắng da vùng nách

Nguyên nhân khiến nách bị thâm đen

Trước khi tìm hiểu về mẹo làm trắng da vùng nách thì chúng ta hãy tìm hiểu về nguyên nhân khiến nách bị thâm đen, sạm màu nhé.

Vùng nách bị thâm đen, sạm màu thậm chí là sần sùi do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến đó là do bạn sử dụng dao cạo, nhíp nhổ lông thường xuyên, không đúng cách. Bởi khi nhổ hoặc cạo vùng nách sẽ làm làn da bị tổn thương, trầy xước, các nang lông trở nên rộng hơn, tạo điều kiện để mồ hôi và bụi bẩn bám vào tạo thành các chấm đen, khiến nách trở nên sạm và sần sùi.

Bên cạnh đó, việc sử dụng chất khử mùi hôi ở nách cũng khiến cho da nách trở nên sậm màu hơn, bởi trong chất khử thường có muối kim loại. Và lúc này bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy áp dụng một trong những cách làm trắng da vùng nách dưới đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại đó.

Làm trắng da vùng nách bằng dưa chuột và bột nghệ

  • Để làm trắng da vùng nách bạn cần chuẩn bị 2 thìa nước ép dưa chuột cộng với 1 thìa bột nghệ. Sau đó, thoa hỗn này vào nách và để trong khoảng 25 – 30 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ thấy làn da của mình sáng mịn ngay từ lần đầu tiên áp dụng.

Sử dụng sữa chua và vỏ cam

Sử dụng sữa chua và vỏ cam
Sử dụng sữa chua và vỏ cam
  • Sữa chua và vỏ cam khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp có tác dụng làm trắng da vùng nách hiệu quả. Cách làm như sau: Bạn đem 50g vỏ cam nghiền nhỏ và trộn với 3 thìa sữa chua. Sau đó chà lên nách. Hãy áp dụng phương pháp này 3 lần / tuần, sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả đó.

Cách làm trắng da vùng nách bằng sữa

  • Trong sữa có chứa rất nhiều vitamin và axit béo, đây đều là những thành phần tốt cho da, giúp giảm thiểu vùng da tối màu. Bạn chỉ cần cho 2 muỗng canh sữa tươi, rồi thêm một muỗng canh sữa chua và 1 muỗng canh bột mì. Trộn chúng với nhau bạn sẽ có một hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn hãy bôi chúng vào vùng nách bị thâm đen, sạm màu. Và từ từ cảm nhận hiệu quả của phương pháp làm trắng da vùng nách này đem lại nhé.

Cách làm trắng da vùng nách bằng chanh tươi

Cách làm trắng da vùng nách bằng chanh tươi
Cách làm trắng da vùng nách bằng chanh tươi
  • Chanh chứa rất nhiều axit, vì vậy nó có khả năng loại bỏ tế bào chết cho da rất hiệu quả. Tuy nhiên, chanh sẽ làm khô da vì vậy sau khi bạn chà lát chanh vào nách bạn phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Làm trắng da bằng khoai tây

  • Trong khoai tây có chứa một loại axit nhẹ có tác dụng tẩy trắng tự nhiên. Để làm trắng da vùng nách bằng khoai tây bạn hãy cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi chà xát vùng da bị thâm. Hãy thực hiện liên tục cách này trong vòng 3 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.

Tham khảo thêm một số mẹo làm đẹp khác:

Hy vọng rằng, mẹo làm trắng da vùng nách tại nhà trên sẽ không làm bạn phải thất vọng. Giờ thì sao nào, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để làn da dưới cánh tay của mình trở nên trắng sáng, lấy lại vẻ tự tin nào. Chúc bạn thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -