Quần áo lông thường được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông, chúng giúp cho cơ thể của chúng ta trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên, nhiều người ngại giặt quần áo lông vì chúng thường rất lâu khô. Từ nay thì bạn không phải băn khoăn về vấn đề này nữa vì đã có mẹo giặt quần áo lông nhanh khô nhất của meovat9.com rồi.

Mẹo giặt quần áo lông nhanh khô
Mẹo giặt quần áo lông nhanh khô

Mẹo giặt quần áo lông nhanh khô

Khi áo lông bẩn, cách giặt quần áo lông nhanh khô nhất đó là bạn nên giặt theo phương pháp tẩy khô, không nên giặt bằng nước. Với mẹo giặt quần áo lông nhanh khô này màu quần áo lông sẽ không bị thay đổi và không làm ảnh hưởng tới độ bền, độ ẩm của chất vải. Tùy vào từng nguyên nhân gây bẩn mà sẽ có những phương pháp giặt khác nhau:

Cách giặt quần áo lông nhanh khô

– Nếu quần áo lông có những vết ố, dầu mỡ bám vào thì hãy lấy chút bông gòn thấm một chút xăng và chà nhẹ. Bạn sẽ thấy rằng vết ố sẽ nhanh chóng được tẩy khô.

– Nếu quần áo lông dính bụi bẩn thì hãy tẩy bụi bẩn bằng cách dùng bàn chải có lớp lông mềm, phủi sạch chỗ có vết bẩn (nên phủi nhẹ tay), tiếp đến phủi toàn bộ chiếc áo.

Cách giặt quần áo lông nhanh khô
Cách giặt quần áo lông nhanh khô

– Một mẹo giặt quần áo lông nhanh khô nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là dùng nước sạch kết hợp với xăng. Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một chiếc chậu giặt thật sạch, đổ vào đó 70% nước sạch và 30% xăng. Tiếp theo, bạn cho một tấm vải dày vào ngâm trong chậu tầm 15 – 20 phút, rồi lấy ra vắt hơi khô. Bạn dùng tấm vải này trải lên quần áo lông và lấy bàn là điện là đều. Thực hiện thao tác là 2 hoặc 3 lần bạn sẽ thấy bụi bẩn sẽ biến mất nhanh chóng mà lại không làm hại quần áo lông của bạn.

– Nếu bạn giặt quần áo lông với nước thì nên lưu ý rằng không được vò quá mạnh và vắt mạnh. Để chúng nhanh khô thì bạn hãy áp dụng mẹo giặt quần áo lông nhanh khô sau đây: trước khi đưa lên giàn phơi thì cần bóp nhẹ để loại bỏ nước có trong áo, như vậy quần áo sẽ nhanh khô hơn đấy. Và cũng lưu ý không nên phơi quần áo lông trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, sẽ rất nhanh hỏng quần áo. Và sau khi quần áo khô thì giũ và đập nhẹ đều lên mặt của quần áo để các sợi lông bung đều, chúng sẽ trở nên tơi xốp như mới.

Hướng dẫn cách bảo quản quần áo lông

Hướng dẫn cách bảo quản quần áo lông
Hướng dẫn cách bảo quản quần áo lông
  • Để quần áo lông được bền và đẹp lâu thì bạn cần phải chú trọng cả khâu bảo quản nữa. Khi không sử dụng đến thì bạn hãy cất chúng trong môi trường khô ráo, sạch sẽ, tránh bụi bẩn. Nơi mà có nhiệt độ môi trường không quá cao, chỉ khoảng 20, 21 độ C.
    – Cất quần áo lông trong bọc vải sẵn có để áo luôn được giữ thoáng mát.

Xem thêm:

Trên đây là mẹo giặt quần áo lông nhanh khô nhất và cách bảo quản để chúng được bền đẹp lâu, bạn hãy lưu lại và tận dụng khi cần nhé. Chúc bạn áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -