Singapore không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng thế giới mà còn được biết đến là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Vậy làm thế nào để có một chuyến du lịch Singapore giá rẻ mà vẫn vui vẻ. Những kinh nghiệm, mẹo du lịch Singapore tự túc giá rẻ và tiết kiệm nhất sau đây sẽ giúp các bạn.

Mẹo du lịch Singapore tiết kiệm

Săn vé máy bay giá rẻ

Từ Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay thẳng Việt Nam – Singapore như: AirAsia, LionAir, Tiger Airways, Indigo, Vietnam Airline, Jetstar…

Và theo kinh nghiệm, bí quyết tiết kiệm chi phí du lịch Singapore tự túc thì các bạn nên chọn chuyến bay của các hãng như Tiger Air hoặc Jetstar. Bởi giá vé bay của họ là rẻ nhất, họ lại hay có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng. Hãy lên kế hoạch săn vé của 2 hãng hàng không này trước chuyến đi khoảng 1 – 2 tháng.

Mẹo du lịch Singapore tự túc giá rẻ và tiết kiệm nhất

Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Bên cạnh book vé bay sớm, bạn cũng nên đặt phòng khách sạn khi du lịch Singapore càng sớm càng tốt. Nếu bạn có người thân hoặc bạn bè bên đó rồi thì có thể bỏ qua mẹo du lịch Singapore tự túc tiết kiệm và giá rẻ này. Còn nếu không thì các bạn nên đặt phòng trước qua agoda.com hoặc booking.com. Các bạn có thể tham khảo một số khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất Singapore để có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra bạn rất nên sử dụng mã giảm giá Agoda 2020, nó có thể giúp bạn tiết kiệm lên tới 30, 40% lận.

Tham gia những hoạt động du lịch và những địa điểm tham quan miễn phí

Tuy Singapore là thành phố đắt đỏ, nhưng vẫn có những hoạt động du lịch và những địa điểm tham quan miễn phí hoặc giá vé cực rẻ. Do đó, một trong những mẹo nhỏ tiết kiệm chi phí du lịch Singapore là bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, bạn hãy đến những công viên cây xanh để ngắm cảnh và thư giãn, đến tầng thượng của Esplanade để ngắm pháo hoa hoặc đến đảo Sentosa để đắm mình trên một bãi biển nào đó, còn nếu bạn thích không khí sôi động thì những CLB đêm ở Singapore luôn chào đón bạn…..

Sử dụng phương tiện công cộng

Có thể nói hệ thống giao thông của Singapore thuộc vào hàng tốt nhất thế giới, nhất là phương tiện công cộng. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc giá rẻ thì bạn nên sử dụng xe bus hoặc MRT để đi lại ở Singapore. Đọc thêm hướng dẫn sử dụng MRT khi du lịch Singapore để tiết kiệm một khoản chi phí di chuyển không nhỏ nhé.

Tư vấn cách du lịch Singapore tự túc, tiết kiệm và vui vẻ

Ăn uống ngoài trời và mua sắm ở chợ

  • Mua sắm

Nếu bạn đang tìm những địa điểm mua sắm giá rẻ, chất lượng ở Singapore thì hãy đến đường Orchard, phố Bugis, khu Sim Lim Square và trung tâm Mustafa 24/7 ở Little India.

Tuy nhiên nếu bạn là tín đồ mua sắm thì mẹo du lịch Singapore tiết kiệm và vui vẻ là các bạn nên du lịch Singapore mùa sale từ tháng 6 – tháng 8 và tháng 12 – tháng 2. Vào những dịp này, những món đồ hàng hiệu thường được giảm giá từ 50% – 80%.

Đọc thêm: Những điểm mua sắm ở Singapore người Việt yêu thích

  • Ăn uống

Một trong những tư vấn cách tiết kiệm tiền khi du lịch Singapore bổ ích nhất là bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ sẵn từ nhà đi và thưởng thưởng thức ẩm thực đường phố của Singapore thì vì ăn ở khách sạn hoặc những nhà hàng đắt đỏ.

Tham khảo: Những khu ăn uống ngon, rẻ ở Singapore

Còn nếu bạn uống thưởng thức cafe thì hãy đến khu Tanjong Bagar hay Tiong Bahru. Ở đây có rất nhiều xe cafe rong, quán cafe và bánh nhỏ nhắn, xinh xắn giá rẻ đang đợi bạn. Ngoài ra, hãy mang theo nước lọc bên mình khi đi quanh thành phố để không mất thêm vài đô mua nước nhé.

Bí quyết tiết kiệm chi phí du lịch Singapore

Hoàn thuế mua sắm

Ở Singapore có chính sách mua sắm cho những du khách có hóa đơn mua sắm từ 100 SGD trở lên. Để hiểu hơn về chính sách hoàn thuế eGST này các bạn hãy đọc hướng dẫn cách hoàn thuế shopping khi du lịch Singapore (gắn link ở cachlam) nhé.

Lưu ý về một số quy định

Ở Singapore, nếu bạn mang cách vật dụng nguy hiểm, dễ cháy nổ hoặc ăn uống, hút thuốc, xả rác bừa bãi ở các nhà ga, bến tàu, bến xe buýt, công viên,…bạn sẽ bị phạt từ 500 SGD – 5.000 SGD, thậm chí là gặp rắc rối với cảnh sát. Do đó, mẹo du lịch Singapore giá rẻ, tiết kiệm, thuận lợi và vui vẻ là hãy tuân thủ những quy định của họ. Đồng thời nhớ nhường chỗ cho người già, phụ nữ mang thai và trẻ em khi đi phương tiện công cộng nhé.

Cùng với kinh nghiệm du lịch Singapore, hy vọng những mẹo, bí quyết du lịch Singapore tự túc giá rẻ và tiết kiệm nhất trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi và hoàn hảo nhất.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -