Bổ trái cây là việc làm thường xuyên của chúng ta. Bổ trái cây thì vô cùng đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách bổ trái cây đẹp. Meovat9 sẽ mách bạn một số mẹo bổ trái cây đẹp, hấp dẫn mà nhanh. cho những loại hoa quả phổ biến: Dưa hấu, xoài, cam, dứa. Đối với mỗi loại trái cây sẽ có những cách bổ khác nhau.

Mẹo bổ trái cây đẹp

Bổ dưa hấu đẹp

Mẹo bổ trái cây đẹp, nhanh và tiết kiệm thời gian
Meo bổ dưa hấu đẹp mắt và nhanh

Dưa hấu là một loại quả chứa rất nhiều nước. Tuy nó không khó bổ nhưng nếu không cẩn thận nước sẽ rơi ra ngoài. Có nhiều mẹo bổ trái cây đẹp, nhanh và tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất, bạn chỉ cần thực hiện theo cách dưới đây là đã có những miếng dưa hấu ngon và đẹp mắt rồi.

Trước tiên bạn hãy lấy một khay để bổ dưa. Sau đó bạn hãy đặt dưa đứng thẳng và dùng dao loại bỏ phần vỏ. Tiếp theo đặt dưa ngang và chia quả dưa thành nhiều phần. Từng phần đó bạn lại bổ ngang và bổ dọc thành những miếng dưa tùy thích.

Mẹo bổ đu đủ nhanh

Mẹo bổ đu đủ nhanh
Mẹo bổ đu đủ nhanh

Đu đủ rất dễ bị nát nếu không biết cách bổ. Đối với đu đủ không có hạt, bạn hãy bổ dọc quả thành từng lát dài, sau đó dùng dao tách từng miếng và để lên đĩa.

Đối với đu đủ có hạt thì bạn hãy bổ quả đu đủ theo chiều ngang. Sau đó dùng thìa nạo bỏ hạt, đặt nó lên đĩa sạch, một tay giữ đu đủ, tay kia dùng dao gọt vỏ từ trên xuống rồi xoay đĩa để gọt hết lớp vỏ bên ngoài. Cuối cùng hãy cắt thành từng miếng vừa miệng và bày lên đĩa.

Cách bổ táo nhanh

Cách bổ táo nhanh
Cách bổ táo nhanh

Đối với táo chúng tôi sẽ mách bạn 2 mẹo bổ trái cây đẹp mắt và ngon.

Cách 1: Táo rửa sạch, riêng rửa sạch, để cả vỏ. Đặt quả táo đứng thẳng và cắt thành 4 miếng vuông góc quanh phần hạt. Sau đó, bạn có thể cắt chúng thành những miếng nhỏ tùy ý.

Cách 2: Bạn có thể tiến hành theo cách sau: Cắt dọc quả táo làm đôi, bỏ phần cuống ở 2 đầu. Dùng dao khía hình chữ V để loại bỏ phần hạt.

Tiếp theo cắt ngang quả táo thành nhiều miếng dày khoảng 1.5 cm. Mỗi miếng táo gọt vỏ chừa lại 1 cm để phần vỏ còn dính vào miếng táo. Vỏ ở 1 phần khía chéo sẽ tự tách ra. Miếng táo sẽ lộ ra 1 phần thịt trắng và còn lại 1 phần vỏ hồng rất đẹp.

Mẹo bổ xoài

Đầu tiên, bạn cắt lấy 2 má xoài, dùng dao chia má xoài thành những ô nhỏ. Sau đó, bạn hãy lật ngửa phần vỏ xoài và tách phần thịt quả để ra đĩa trông rất đẹp mắt. Đây được xem là một trong những mẹo bổ trái cây đẹp và đơn giản nhất.

Mẹo bổ trái cây đẹp, nhanh và tiết kiệm thời gian
Mẹo bổ trái cây đẹp, nhanh và tiết kiệm thời gian

Mẹo bổ cam, bưởi tiết kiệm thời gian và đẹp mắt

Đối với cam hoặc bưởi bạn hãy cắt bỏ vỏ bên ngoài. Tiếp theo, dùng dao tách nhẹ theo các múi tam giác bên trong phần vỏ mỏng. Như vậy, bạn đã có những múi cam, múi bưởi rất đẹp mắt mà bổ lại nhanh.

Mẹo bổ cam, bưởi tiết kiệm thời gian và đẹp mắt
Mẹo bổ cam, bưởi tiết kiệm thời gian và đẹp mắt

Meọ bổ dứa đẹp, nhanh

Bổ dứa khiến nhiều người rất e ngại, bởi có rất nhiều mắt dứa, gọt rất mất thời gian. Tuy nhiên, meovat9 sẽ mách bạn mẹo bổ dứa đơn giản mà không cần phải tỉ mẩn gọt từng mắt dứa mà miếng dứa vẫn đẹp.

Meọ bổ dứa đẹp, nhanh
Meọ bổ dứa đẹp, nhanh

Đầu tiên bạn hãy đặt dọc quả dứa và bổ chúng thành 6 miếng nhỏ. Và dùng dao gọt bỏ phần vỏ bên ngoài. Tuy nhiên cách gọt này sẽ làm thần thịt dứa hao đi đáng kể. Cuối cùng hãy cắt dứa thành những miếng nhỏ và trình bày ra đĩa.

Sau khi thực hiện mẹo bổ trái cây xong bạn có thể dùng chúng làm sữa chua hoa quả hay thực hiện cách làm hoa quả dầm sẽ nhìn hấp dẫn, ngon hơn đấy.

Trên đây là những mẹo bổ trái cây đẹp, nhanh mà các bạn có thể tham khảo để đĩa hoa quả nhà mình trông hấp dẫn và ngon miệng hơn. Tham khảo thêmNhững mẹo vặt giúp làm sạch nhà cửa

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -