Đối với những cô nàng yêu thích son lì thì chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với những thỏi son BbiA có xuất xứ từ Hàn Quốc nữa. Tuy nhiên, hiện nay son BbiA giả xuất hiện khá nhiều trên thị trường mỹ phẩm, có ngoại hình khá giống son thật, khiến cho nhiều chị em dễ bị nhầm và mua phải son kém chất lượng. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách phân biệt son BbiA thật và giả dễ dàng nhằm giúp bạn sẽ lựa chọn đúng sản phẩm chuẩn để tôn lên nét đẹp quyến rũ và quý phái của mình nhé.

Hướng dẫn phân biệt son BbiA thật giả, làm sao để phân biệt son BbiA thật và giả
Phân biệt son BbiA thật giả

Cách phân biệt son BbiA thật giả

Phân biệt son BbiA thật giả dựa vào vỏ hộp

Cách phân biệt son BbiA thật giả dựa vào vỏ hộp tương đối đơn giản, bạn hãy chú ý vào kích cỡ, logo, chữ và tem ở trên vỏ hộp.

+ Kích cỡ: Son BbiA giả sẽ có kích thước lớn hơn son BbiA thật, nếu đã từng một lần dùng son BbiA là khi cầm hộp son lên là bạn đã có thể nhận ra ngay.

+ Logo: Nếu là son BbiA thật sẽ có logo của hãng ở trên vỏ hộp, còn son giả thì sẽ không có.

+ Chữ: Bạn hãy lật vỏ hộp son nghiêng, son BbiA thật chữ sẽ in đậm, rõ nét. Còn son BbiA giả thì chữ in to nhưng mờ, có những chữ còn bị mất màu.

+ Tem: Bạn hãy để ý phần tem dưới nắp hộp son, son BbiA chính hãng sẽ có tem hình vuông màu xám với dòng chữ logo BbiA ở chính giữa, còn ở son BbiA giả sẽ không có.

Cách phân biệt son BbiA thật giả, hướng dẫn nhận biết son BbiA thật giả
Phân biệt son BbiA thật giả dựa vào vỏ hộp

Phân biệt son BbiA thật giả dựa vào hình dáng thân cây son BbiA

Hướng dẫn cách phân biệt son BbiA thật giả dựa vào hình dáng thân cây son. Son BbiA thường khá vuông vắn, dòng chữ “BbiA” trên thân cây sẽ lệch về một góc. Vỏ của thỏi son thật hơi nhám và ở dưới đáy son sẽ có đầy đủ thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng được đè lên số son. Còn đối với son giả thì nhìn qua bạn sẽ thấy son hơi bị cong và dòng chữ BbiA sẽ nằm chính giữa trên thân cây son. Vỏ son trơn láng và đáy son sẽ không ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Dựa vào độ chênh lệch giữa thân son và vỏ son

Đây là một trong những cách nhận biết son BbiA thật giả khá đơn giản và chính xác. Bạn chỉ cần đặt vỏ son và thân son song song, nếu vỏ và thân son ngang nhau thì chứng tỏ đó là son BbiA thật, còn nếu là son giả thì vỏ và thân son chênh lệch nhau khá rõ.

Mẹo nhận biết son BbiA thật giả khá đơn giản, phương pháp phân biệt son BbiA thật giả
Nhận biết son BbiA thật giả dựa vào màu sắc

Phân biệt son BbiA thật giả dựa vào màu sắc

Son BbiA thật chỉ có 5 màu, từ 1 đến 5 và màu sắc, tên thương hiệu của son đậm nét và sắc xảo hơn son giả rất nhiều. Còn son giả có tận 12 màu. Những người đã từng là tín đồ của son BbiA sẽ nhận thấy rằng, mã màu dán trên vỏ son BbiA thật sẽ bị gấp mất chút đầu, còn son giả thì vẫn giữa nguyên vẹn mã màu.

Dựa vào đường màu đen ở phần giao nhau giữa nắp và thân son

Ở cây son BbiA thật sẽ mỏng hơn ở những cây BbiA mỏng. Dấu hiệu nhận biết son BbiA thật giả này bạn chỉ cần nhìn sơ qua là có thể phát hiện ra ngay.

Phân biệt son BbiA thật giả khi sử dụng

Thỏi son BbiA thật nhìn sẽ sáng và bóng, khi sử dụng bạn sẽ thấy son mềm và mướt hơn cây son BbiA giả rất nhiều.

Bí kíp phân biệt son BbiA thật giả đơn giản và chính xác, son BbiA thật và son BbiA giả khác nhau như thế nào?
Phân biệt son BbiA thật giả đơn giản và chính xác

Phân biệt son BbiA thật giả dựa vào giá cả

Những thỏi son BbiA thật sẽ có giá gần 200k 1 thỏi trong khi đó những thỏi son BbiA giả sẽ có giá giao động từ 20k – 100k. Những thỏi son giá rẻ này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là làn môi. Vì vậy, bạn đừng ham rẻ mà rước họa vào thân nhé.

Một số mẹo vặt cuộc sống rất hay và bổ ích khác:

Trên đây là những cách phân biệt son BbiA thật giả rất đơn giản. Hy vọng rằng, những bí quyết trên sẽ giúp bạn luôn lựa chọn được những thỏi son ưng ý, chất lượng tốt nhé. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -