Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để có thể mua được chúng. Nhưng với công nghệ làm hàng giả ngày càng trở nên tinh vi hơn khiến cho việc phân biệt túi xách “thật” và túi xách “dởm” chẳng hề đơn giản chút nào. Tuy nhiên, với cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dưới đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật - giả, làm sao phân biệt túi xách hàng hiệu chuẩn nhất
Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả đơn giản, nhanh chóng nhất đó là bạn hãy dựa vào logo có trên túi xách. Hiện nay, có một số thương hiệu túi xách nổi tiếng như Gucci, Chanel, Hermes, Louis Vuitton,…Logo của những thương hiệu này đều được in rất sắc nét, thẳng hàng. Nếu là túi xách của Chanel sẽ có logo là hai chữ C lồng vào nhau chứ không phải hai chữ chữ O lồng vào nhau được cắt đi để thành chữ C. Còn túi xách của hãng Louis Vuitton thì chữ O trong “Louis Vuitton” phải tuyệt đối tròn chứ không có hình oval; Chữ L và V lồng vào nhau có sự đối xứng tuyệt đối từ bên này sang bên kia. Đôi khi ở những túi xách hàng nhái còn viết nhầm “Vuitton” thành “Vutton”.  Túi xách của thương hiệu Prada sẽ có mảng logo bên trong phải cùng chất liệu với vải lót bên trong. Tất cả phần cứng đều được khắc chữ Prada, không có ngoại lệ.

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả, các phương pháp nhận biết túi xách hàng hiệu thật và fake
Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dựa vào Logo

Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả chất liệu

Hầu hết những mẫu túi hàng hiệu đều được gia công từ những chất liệu da thượng hạng. Chính vì vậy, bạn hãy kiểm tra chất liệu da để xem đó có phải là hàng thật hay không nhé. Da thật luôn mang mùi đặc trưng. Nếu bạn ngửi thấy mùi keo, cao su hoặc hóa chất lạ, chắc chắn đó không phải là da thật. Khi cầm túi xách lên, sờ vào chất liệu của da thật bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và khô, trong khi đa phần các loại da giả sẽ cho cảm giác nhờn rít và hơi dính. Bạn cũng có thể kiểm tra túi xách đó có được làm từ da thật hay không bằng cách nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt túi da. Nếu là da thật thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua các lỗ chân lông.

Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dựa vào mã số trên mác

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dựa vào mã số trên mác. Một chiếc túi “xịn” thường có dãy mã số, seri sản xuất in trên mác đi kèm. Ví dụ mã của Gucci là 1234567890. Ngoài ra, túi xách hàng hiệu thường có túi bọc đi kèm, thẻ chứng nhận và thẻ bảo hành để bảo đảm quyền lợi của người mua.

Hướng dẫn bạn cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả, túi xách hàng hiệu thật giả khác nhau như thế nào?
Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dựa vào đường may

Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả dựa vào đường may

Một bí quyết Phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả nữa là dựa vào đường may. Những chiếc túi xách hàng hiệu thường có đường may rất sắc nét, cẩn thận và nhất quán. Túi xách hàng nhái thường có đường may cẩu thả, không chi tiết, màu chỉ không nhất quán. Bên cạnh đó, đa phần túi xách hàng hiệu thường có hoa văn ở mặt trong, trong khi túi hàng nhái thì không.

Kiểm tra xuất xứ

Cách tốt nhất để có thể mua được những túi xách hàng hiệu thì bạn nên mua tại những cửa hàng chính hãng hoặc những đại lý ủy quyền. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xuất xứ của sản phẩm. Những hãng cao cấp như Louis Vuitton hay Gucci đều hoàn toàn không sản xuất tại bất cứ nước thứ ba nào. Sản phẩm Louis Vuitton sẽ là Made in France và Gucci là Made in Italy, Chanel sẽ là “Made in France”…

Những mẹo vặt khác bạn không nên bỏ qua:

Trên đây là những cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật – giả rất đơn giản và nhanh chóng. Hãy bổ sung kiến thức vững chắc về các hãng hàng hiệu để mua sắm được hiệu quả hơn nhé. Chúc bạn áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -