Ngày nay, nước xịt khoáng đã trở thành một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với những ai thích làm đẹp. Nó có công dụng thần kỳ trong việc cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu mát da. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền để mua nước xịt khoáng có sẵn thì bạn hãy tự làm chai xịt khoáng vừa đảm bảo an toàn lại vô cùng tiết kiệm. Nếu bạn chưa biết cách làm nước xịt khoáng thì hãy tham khảo cách làm dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách làm nước xịt khoáng
Cách làm nước xịt khoáng

Cách làm nước xịt khoáng

Trước tiên, để thực hiện cách làm nước xịt khoáng bạn cần phải chuẩn bị một chai xịt khoáng đã dùng hết hoặc chai rỗng mới. Để có thể mang theo trong túi mỗi ngày bạn nên chọn chai có kích thước vừa phải, có màu đục để ánh sáng không thể xuyên qua làm ảnh hưởng đến chất lượng của chai xịt khoáng.

Cách làm nước xịt khoáng lô hội

Lô hội (nha đam) là mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt, kết hợp với vitamin C có trong chanh sẽ tạo nên một hỗn hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp da luôn tươi trẻ. Cách làm nước xịt khoáng lô hội như sau:

Nguyên liệu:

– 3 muỗng canh gel lô hội

– 2 thìa nước ép chanh

– 200ml nước cất

Cách làm: Bạn hãy trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc bát và trộn đều. Sau đó cho dung dịch vào bình xịt. Bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh để có thể dùng được lâu hơn.

Cách làm nước xịt khoáng lô hội
Cách làm nước xịt khoáng lô hội

Cách làm nước xịt khoáng hoa hồng

Nếu bạn là người ưa thích mùi hương của hoa hồng, thì bí quyết làm nước xịt khoáng này chính là dành cho bạn đó. Để làm nước xịt khoáng hoa hồng bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

– 250ml nước hoa hồng

– 150ml nước cất

– 5ml dầu omega 3,6,9

– 5ml tinh dầu hoa ngọc châm

Cách làm: Trước tiên, bạn cho hoa hồng, tinh dầu hoa ngọc châm và vài giọt dầu omega 3, 6, 9 vào bình xịt khoáng. Sau đó, cho thêm 150ml nước cất vào và lắc đều. Như vậy là bạn đã có một chai xịt khoáng hoa hồng ngát hương thơm rồi. Nhưng để tránh gây kích ứng cho da, bạn nên tìm tinh dầu nguyên chất, không pha tạp nhé.

Cách làm nước xịt khoáng hoa hồng
Cách làm nước xịt khoáng hoa hồng

Cách làm nước xịt khoáng dưa leo

Nước xịt khoáng dưa leo rất tốt cho những làn da nhờn và mụn. Hơn nữa, độ thanh mát của hỗn hợp này còn tạo cảo giác dễ chịu, thức tỉnh làn da. Để thực hiện phương pháp làm nước xịt khoáng dưa leo bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau:

– 2 quả dưa leo

– 5ml nước cốt chanh

– 150ml nước cất

– 15g bạc hà

Cách làm: Dưa leo bạn gọt vỏ và ép lấy nước. Trà bạc hà bạn hãy pha nước sôi và lọc lấy nước. Sau đó cho nước ép dưa leo, nước cốt chanh, trà bạc hà vào bình xịt. Cuối cùng thêm nước cất vào và lắc đều. Đặt bình xịt trong tủ lạnh và dùng trong vòng 1 tuần nhé.

Cách làm nước xịt khoáng dưa leo
Cách làm nước xịt khoáng dưa leo

Những mẹo vặt làm đẹp cực hay khác các bạn không nên bỏ qua:

Trên đây là 3 cách làm nước xịt khoáng đơn giản nhất ngay tại nhà mà hiệu quả lại không thua kém gì những chai xịt khoáng đắt tiền. Tuy nhiên, do không chứa chất bảo quản nên các loại xịt khoáng này sẽ nhanh hết hạn sử dụng, chỉ nên sử dụng trong vòng 5 – 7 ngày. Để giữ được lâu hơn bạn nên bảo quản chúng trong tủ lạnh nhé. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -