Má hồng không chỉ giúp khuôn mặt bạn gái đẹp rạng ngời và tươi tắn hơn, mà còn là cách để bạn thể hiện xu hướng thời trang của mình. Tham khảo cách đánh má hồng đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt để có cách đánh má hồng hợp với mình nhất nhé.

Cách đánh má hồng đẹp, hợp với từng khuôn mặt

Cách đánh má hồng cho mặt trái xoan và khuôn mặt Vline

Cách đánh phấn má hồng cho từng khuôn mặt
Khuôn mặt trái xoan với cách đánh má hồng nhẹ nhàng và đẹp

Nếu bạn có khuôn mặt V-line thì hãy áp dụng mẹo đánh má hồng đẹp, đều và xinh tươi phù hợp với khuôn mặt sau đây nhé:

  • Đầu tiên, bạn chọn loại chổi đánh má hồng to bản để dễ sử dụng theo ý muốn nhé.
  • Sau đó bắt đầu đánh phấn má hồng từ hai bên xương gò má rồi đánh nhẹ ra hai bên thái dương (đánh ngang ra gần phía giữa thái dương và tai). Với khuôn mặt này chúng ta chỉ nên phủ phấn má hồng nhẹ nhàng chứ không nên đánh đậm quá sẽ làm khuôn mặt trở nên xấu, thô và góc cạnh hơn nhé.

Đánh má hồng cho khuôn mặt tròn

– Với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh thì mẹo đánh má hồng đẹp, xinh tươi, rạng rỡ, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt trở nên hấp dẫn và ngọt ngào bội phần. Hãy bắt đầu đánh phấn má hồng nhẹ nhàng theo đường chéo từ hai bên gò má lên phía thái dương (sử dụng chổi to bản) sẽ dễ dàng cho việc tán phấn được đều hơn nhé.

Khuôn mặt tròn với cách đánh má hồng màu nhẹ nhàng
Khuôn mặt tròn với cách đánh má hồng màu nhẹ nhàng

 – Cần lưu ý, trang điểm sao cho đôi mắt nổi bật và đậm hơn bình thường. Nếu bạn nào có đôi mắt to thì quả là càng lợi thế hơn nhưng nếu đôi mắt bình thường cũng có thể tô đậm hơn và make up cho lông mi dài hơn bình thường. Có như vậy khuôn mặt sẽ có điểm nhấn nhiều hơn và trở nên ưa nhìn hơn, thu hút người đối diện.

Đánh má hồng cho khuôn mặt góc cạnh

 – Thông thường khuôn mặt góc cạnh rất khó đánh má hồng, bởi nếu đánh không đúng mẹo hướng dẫn đánh má hồng đẹp, đúng chuẩn, phù hợp với khuôn mặt thì sẽ càng khiến mặt bạn thô và kém hấp dẫn hơn.

 – Vì vậy, cách đánh má hồng cho khuôn mặt góc cạnh thon gọn và mềm mại hơn là hãy sử dụng chổi đánh phấn má hồng to và chấm phấn, thoa theo hình vòng tròn hơi hướng về phía thái dương và phía chân mày.

 – Ngoài ra, bạn cũng nên trang điểm cho đôi mắt đậm hơn và nổi bật hơn để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nên trang điểm màu phấn phù hợp với màu da của cơ thể không nên trang điểm quá đậm sẽ làm phản tác dụng, khiến cho khuôn mặt càng trở nên cứng hơn.

Cách đánh má hồng cho khuôn mặt góc cạnh
Cách đánh má hồng cho khuôn mặt góc cạnh

Đánh má hồng cho những khuôn mặt chung chung

 – Những người có khuôn mặt chung chung thông thường không thuộc loại mặt vuông, cũng không phải trái xoan hay tròn. Khuôn mặt như thế này thường dễ trang điểm và ngẫu hứng tùy thích với các kiểu sáng tạo khác nhau.

 – Nếu muốn khuôn mặt trở nên cá tính hơn hãy dùng chổi và đánh phấn má hồng dịch từ xương gò má xuống má rồi tán lên thái dương, cách đánh này giúp khuôn mặt nhẹ nhàng hơn và cá tính hơn.

 – Với những người có khuôn mặt này nên trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ làm tôn vẻ đẹp của bạn. Nếu trang điểm quá đậm hay cá tính sẽ làm bạn trông già đi hơn bình thường. Chính vì thế hãy nhẹ nhàng và nhìn ngắm để có cách trang điểm tự nhiên nhất nhé.

Xem thêm:

Chỉ với vài bước đơn giản thôi chúng ta cũng tìm ra cho mình cách đánh phấn má hồng đẹp, đều, đúng chuẩn, phù hợp với từng khuôn mặt thật nhanh. Hãy xác định hình dạng khuôn mặt mình và chọn lấy một cách đánh má hồng phù hợp nhất nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -