Chúng ta thường sử dụng kem đánh răng hàng ngày để làm trắng răng, bảo vệ lợi, giúp hơi thở thơm tho tự nhiên. Nhưng chắc hẳn sẽ ít người biết đến một công dụng tuyệt vời nữa của kem đánh răng đó là tẩy lông chân. Chính vậy vậy, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách tẩy lông bằng kem đánh răng cực đơn giản mà lại hiệu quả cao nhé.

Cách tẩy lông bằng kem đánh răng như thế nào? Làm sao để tẩy lông bằng kem đánh răng
Tẩy lông bằng kem đánh răng

Cách tẩy lông bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng có chứa chất Triclosan và flo…và một số chất phụ gia khác, các hương liệu tổng hợp có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề đồng thời sát khuẩn nhẹ nhàng và giữ ẩm cho bề mặt da hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải áp dụng đúng phương pháp thì cách tẩy lông bằng kem đánh răng mới đem lại hiệu quả cao và an toàn cho làn da của bạn.

Trước tiên, để áp dụng tẩy lông bằng kem đánh răng thì bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu.

Nguyên liệu tẩy lông bằng kem đánh răng

  1. Kem đánh răng
  2. 1 chậu nước nóng
  3. 1 chiếc khăn mềm
  4. 1 chiếc dao cạo
Hướng dẫn tẩy lông bằng kem đánh răng, bí quyết và mẹo tẩy lông bằng kem đánh răng
Cách tẩy lông bằng kem đánh răng

Cách tẩy lông bằng kem đánh răng

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da mà bạn muốn tẩy lông để có thể loại đi được hết bụi bẩn và chất sừng già cỗi.

Bước 2: Nhúng khăn mặt vào chậu nước nóng, vắt bớt nước để khăn mặt ẩm ẩm. Sau đó, dùng khăn này đắp lên vùng chân cần triệt lông, hơi ấm từ khăn mặt sẽ truyền vào da, làm lỗ chân lông nở ra. Khi bạn thoa kem đánh răng lên sẽ khiến cho quá trình hấp thụ tinh chất khi triệt lông chân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bước 3: Tiếp tục mẹo tẩy lông bằng kem đánh răng, bạn hãy dùng khăn mềm lau khô chân và thoa lên vùng da một lượng kem đánh răng vừa đủ, rồi massage nhẹ nhàng, ngược chiều với lông mọc trong khoảng 10 – 15 phút. Kem đánh răng sẽ làm suy yếu nang lông, giúp quá trình tẩy lông chân nhẹ nhàng, không đau.

Mẹo tẩy lông bằng kem đánh răng, hướng dẫn cách tẩy lông bằng kem đánh răng
Cách tẩy lông bằng kem đánh răng

Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch da với nước sạch và dùng khăn mềm lau khô da và thoa một lớp kem mỏng dưỡng da để dưỡng da và làm mềm da hơn. Bạn nên áp dụng thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần để có được hiệu quả cao nhé. Tuy nhiên, bạn không nên áp dụng hướng dẫn tẩy lông bằng kem đánh răng khi da bạn bị tổn thương như mụn, vảy nến, viêm da…

Một số mẹo làm đẹp cực hay khác:

Hy vọng rằng với cách tẩy lông bằng kem đánh răng trên hy vọng rằng sẽ giúp chị em lấy lại được làn da nhẵn mịn mà không để lại sẹo trên da. Bạn nhớ chia sẻ bí quyết hay này cho bạn bè của mình cùng biết nhé. Chúc bạn áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -