Tình trạng rụng tóc xảy ra thường xuyên sẽ khiến mái tóc bạn trở nên thưa thớt dần, làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc. Vậy làm sao có thể cải thiện được tình trạng này? Với mẹo trị rụng tóc bằng tỏi dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một mái tóc chắc khỏe, dày mượt chỉ sau một thời gian ngắn thôi nhé.

Mẹo trị rụng tóc bằng tỏi cực hiệu quả: Cách trị rụng tóc bằng tỏi rất đơn giản, nhanh chóng
Trị rụng tóc bằng tỏi

Mẹo trị rụng tóc bằng tỏi

Tỏi từ lâu đã được xem như một vị thuốc quý có thể chữa được nhiều bệnh, trong đó có  bệnh rụng tóc. Tỏi sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho tóc và tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mẹo trị rụng tóc bằng tỏi.

Hướng dẫn mẹo trị rụng tóc bằng tỏi

Để trị rụng tóc bằng tỏi bạn có thể áp dụng 1 trong những cách sau:

Cách 1: Bạn có thể lấy khoảng 5 nhánh tỏi, bóc vỏ và giã lấy nước. Bạn dùng nước tỏi thu được bôi lên da đầu, massage nhẹ cho da đầu để máu có thể lưu thông và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mái tóc một cách tốt nhất.  Ngoài ra, tinh chất tỏi cũng được thấm sâu vào da đầu và chân tóc giúp giảm tình trạng rụng tóc. Tích cực sử dụng phương pháp trị rụng tóc bằng tỏi này trong vòng 2-3 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đó.

Phương pháp trị rụng tóc bằng tỏi: Hướng dẫn cách trị rụng tóc bằng tỏi rất hiệu quả, đơn giản
Phương pháp trị rụng tóc bằng tỏi

Cách 2: Nếu như bạn bị rụng tóc từng mảng hoặc từng đám thì hãy dùng tỏi bóc sạch vỏ và xay nhuyễn. Lúc này bạn sẽ được một chất dịch như cháo. Bạn dùng chúng và đắp lên chỗ rụng tóc, để trong khoảng 2 giờ, sau đó gội đầu thật sạch bằng dầu gội. Mỗi ngày làm 1 lần, làm liên tục trong 7-10 ngày, bạn sẽ thấy giảm hẳn tình trạng bị rụng tóc đó.

Ngoài 2 cách trị rụng tóc bằng tỏi trên thì bạn có thể kết hợp tỏi với một số nguyên liệu khác như mật ong, tinh dầu, lòng đỏ trứng gà, vitamin E…để trị rụng tóc.

Trị rụng tóc bằng tỏi hiệu quả: Mẹo trị rụng tóc bằng tỏi nhanh chóng, hiệu quả
Trị rụng tóc bằng tỏi hiệu quả

Cách làm như sau: Bạn cho 1 thìa tinh dầu vitamin E, 1 thìa mật ong, 2 nhánh tỏi, một lòng đỏ trứng gà, 2 thìa dầu ô liu vào 1 chiếc tô và trộn đều với nhau để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp này lên tóc, từ chân tóc đến ngọn và dùng khăn quấn và ủ tóc trong vòng 30 phút. Sau đó, gội sạch lại với nước. Với cách này bạn vừa có thể dưỡng tóc, giúp cho tóc mềm mượt, đồng thời có thể trị rụng tóc hiệu quả đó.

Đừng bỏ qua:

Nếu áp dụng thường xuyên mẹo trị rụng tóc bằng tỏi trên bạn không những có thể chữa trị dứt điểm được căn bệnh rụng tóc, mà còn giúp cho tóc dày hơn, suôn mượt hơn…Chúc bạn sẽ áp dụng thành công và luôn sở hữu mái tóc đẹp như ý nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -