Lỗ chân lông ở chân to khiến cho bạn mất tự tin khi diện những chiếc váy ngắn. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé, với 5 cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân dưới đây sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông chân ngay tại nhà mà không cần đến những liệu pháp trị liệu đắt tiền và đau đớn đâu nhé.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân

Lỗ chân lông ở chân to do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng phần lớn là do bạn xử lý lông chân không đúng cách. Bạn có thể dụng những nguyên liệu thiên nhiên như khoai tây, cà chua, mật ong, bia…để có cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân ngay tại nhà an toàn và hiệu quả cao nhé.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây, mẹo và bí quyết làm nhỏ lỗ chân lông
Thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây

Khoai tây là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời những vitamin A, E, C, B1…có trong khoai tây sẽ giúp se khít lỗ chân lông ở chân hiệu quả và giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Cách làm như sau: Bạn hãy chuẩn bị 2 củ khoai tây đã gọt vỏ và rửa sạch. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn dùng nước khoai tây thoa lên chân và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn hãy dùng nước ấm để rửa sạch. Thực hiện mẹo thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng khoai tây này 3 lần/tuần để sớm có được kết quả như ý nhé.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng cà chua

Cà chua rất giàu vitamin A, C, E… cùng với chất Lycopene có tác dụng chống oxy hóa mạnh, chính vì vậy cà chua rất có lợi cho da, vừa làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả lại có tác dụng se khít lỗ chân lông. Cách làm rất đơn giản: Bạn hãy đem cà chua ép lấy nước. Sau đó làm sạch da chân và thoa nước cà chua lên da trong khoảng 30 phút. Trong khoảng thời gian chờ đợi bạn có thể massage nhẹ nhàng da chân để nước ép cà chua có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông, những cách làm nhỏ lỗ chân lông cực nhanh và hiệu quả
Hướng dẫn thu nhỏ lỗ chân lông

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng mật ong

Từ lâu mật ong đã được coi là thần dược để chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ với những công dụng như: làm trắng da, trị mụn, làm mờ vết thâm…Đặc biệt, mật ong còn có tác dụng se khít lỗ chân lông khá hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng mật ong nhé. Bạn hãy trộn khoảng 2 – 3 thìa mật ong cùng với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên da chân kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để những tinh chất có trong hỗn hợp ngấm vào da. Cuối cùng bạn hãy rửa lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 -3 lần/tuần để lỗ chân lông ở chân có thể se khít nhanh chóng nhé.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng bia

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân bằng bia, làm sao để thu nhỏ lỗ chân lông nhanh nhất
Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông

Bia được coi là một thực phẩm rất tốt cho da, giúp se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Để se khít lỗ chân lông ở chân bạn hãy thoa bia vào da chân mỗi ngày khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng phương pháp này, lỗ chân lông ở chân sẽ nhanh chóng thu nhỏ lại và bạn có thể tự tin diện váy ngắn rồi.

Mẹo làm đẹp cực hay khác:

Với những cách thu nhỏ lỗ chân lông ở chân trên sẽ làm cho lỗ chân lông ở chân bạn được thu hẹp lại đồng thời tái tạo da, giúp da trở nên mịn màng mà lại không hề gây đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công nhé!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -