Mùa đông, môi của bạn thường bị khô ráp và nứt nẻ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Có rất nhiều cách để bạn lấy lại được đôi môi mềm mại, quyến rũ trong đó sử dụng dầu dừa để dưỡng môi là 1 trong những biện pháp tự nhiên, hữu hiệu nhất. Để được hiệu quả dưỡng môi cao nhất thì chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ túi một số mẹo dưỡng môi bằng dầu dừa nhé.

Mẹo dưỡng môi bằng dầu dừa
Mẹo dưỡng môi bằng dầu dừa

Mẹo dưỡng môi bằng dầu dừa

Tác dụng của dầu dừa trong việc dưỡng môi

 – Dầu dừa từ lâu đã được chị em phụ nữ coi như thần dược để làm đẹp. Bởi nó không chỉ làm mượt, bóng tóc, trắng da mà nó còn đem lại một làn môi hồng hào, mềm mại cho chị em.

 – Sử dụng dầu dừa để dưỡng môi mang lại hiệu quả rất khác biệt so với các loại son dưỡng môi, dù son có đắt tiền đến đâu. Sở dĩ chúng tôi khẳng định như vậy là vì dầu dừa là tinh dầu tự nhiên nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm về tác dụng của nó mang lại đồng thời nó còn là chất dưỡng ẩm rất tốt cho đôi môi của bạn. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của việc dưỡng môi bằng dầu dừa đó.

Tác dụng của dầu dừa trong việc dưỡng môi
Tác dụng của dầu dừa trong việc dưỡng môi

Cách dưỡng môi bằng dầu dừa

 – Cách dưỡng môi bằng dầu dừa rất đơn giản và không hề tốn quá nhiều thời gian của bạn. Bạn có thể lấy 1 muỗng cà phê muối muối biển kết hợp với 1 muỗng dầu dừa rồi cho chúng vào 1 chiếc bát con. Trộn đều hỗn hợp trên sau đó thoa hỗn hợp này lên làn môi nứt nẻ của bạn và dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng làn môi để hỗn hợp trên dễ dàng thẩm thấu vào bên trong. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác này trong khoảng 1 đến 2 phút, khi bạn cảm thấy đôi môi của mình mịn màng thì dừng lại. Rửa sạch môi và dùng khăn lau nhẹ nhàng làn môi.

 – Ngoài ra, để môi luôn mềm mại thì bạn nên thay thế son dưỡng môi hàng ngày của bạn bằng dầu dừa. Hàng ngày bạn hãy lấy một chút dầu dừa thoa lên làn môi của mình bất cứ khi nào bạn cảm thấy môi mình bị khô.

Cách dưỡng môi bằng dầu dừa
Cách dưỡng môi bằng dầu dừa

 – Hoặc bạn có thể thực hiện kết hợp dầu dừa với dầu ô liu và mật ong để làm chất dưỡng môi. Tỷ lệ như sau: bạn cho 1 muỗng canh dầu dừa, 1 muỗng canh dầu ô liu, nửa muỗng cà phê mật ong và trộn đều lên, cho vào một hộp nhỏ có nắp đậy. Dùng hỗn hợp dưỡng môi này thường xuyên để làn môi bạn luôn được mềm mại và hồng hào nhé. Với cách dưỡng môi bằng dầu dừa này thì bạn nên sử dụng chúng vào ban đêm nhé, trước khi đi ngủ. Nếu môi bạn có hiện tượng đỏ ửng hoặc bị kích thích thì nên dừng lại hoặc hạn chế dùng nhé.

Một số cách làm đẹp khác có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn thường xuyên áp dụng mẹo dưỡng môi bằng dầu dừa trên đảm bảo làn môi của bạn sẽ không còn tình trạng nứt nẻ nữa mà ngược lại môi bạn sẽ luôn mịn màng, đầy sức sống. Chúc bạn áp dụng thành công với phương pháp dưỡng môi bằng dầu dừa nhé!

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -