Hiện nay có vô vàn các phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ, từ việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên đến việc làm đẹp tại các thẩm mỹ viện, Spa. Nhưng bạn đã từng biết đến bí quyết làm đẹp với nước sốt mayonnaise chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bí quyết làm đẹp này nhé.

Làm đẹp với nước sốt mayonnaise: Công dụng làm đẹp của nước sốt mayonnaise
Làm đẹp với nước sốt mayonnaise

Làm đẹp với nước sốt mayonnaise

Dưỡng ẩm và trắng da

Bí quyết làm đẹp với nước sốt mayonnaise đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là dưỡng ẩm và làm trắng da. Nước sốt mayonnaise có 2 thành phần chính là dầu và trứng. Và ngẫu nhiên nó lại trở thành thứ mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả dành cho da mặt khô. Không những thế, trong mayonnaise cũng chứa giấm, giúp kích thích khả năng làm mới của các tế bào da, tạo cảm giác khuôn mặt của bạn như đang được tẩy da chết, đem đến làn da tươi sáng.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần một lượng vừa đủ mayonnaise và bôi đều lên mặt, tuyệt đối không bôi vào mắt nhé. Sau đó, nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng sửa rữa mặt. Để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên bạn hãy áp dụng đều đặn công thức này 2 lần/tuần nhé.

Bí quyết làm đẹp với nước sốt mayonnaise: Công dụng làm đẹp tuyệt vời từ nước sốt mayonnaise
Bí quyết làm đẹp với nước sốt mayonnaise.

Tẩy da chết hiệu quả

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da, mayonnaise còn có tác dụng tẩy da chết hiệu quả nữa. Để làm đẹp với nước sốt mayonnaise bạn chỉ cần bôi mayonnaise lên khuỷu tay và gót chân để loại bỏ tế bào chết ở các khu vực này. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn ướt lau sạch lớp sốt mayonnaise và phần da chết đã bong tróc. Bạn cũng có thể sử dụng miếng bọt biển chà mạnh để lấy hết những lớp da thừa còn sót lại.

Chữa da cháy nắng

Nếu bạn quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài khiến cho da bỏng rát, hoặc quá khô trong thời tiết thiếu ẩm như hiện nay. Đừng lo lắng, hãy bôi sốt mayonnaise lên vùng da bị tổn thương. Loại “mỹ phẩm” rẻ tiền này sẽ giảm triệu chứng rát và dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả đấy.

Dưỡng tóc suôn mượt, chắc khỏe

Hướng dẫn làm đẹp với nước Dưỡng da, đắp mặt nạ với sốt mayonnaise.
Dưỡng da, đắp mặt nạ với sốt mayonnaise

Trong mayonnaise chứa acid amino và antioxidants – hai thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc làm tóc nhanh dài và bóng mượt. Cách làm đẹp với nước sốt mayonnaise rất dễ thực hiện, bạn hãy trộn 1 chén nhỏ mayonnaise cùng vài giọt dầu oliu hay mật ong có thể phục hồi mái tóc hư tổn vì tạo kiểu và sử dụng hóa chất của bạn. Thoa hỗn hợp trên lên mái tóc khô trong khoảng 20 phút, sau đó xả qua bằng nước sạch và gội lại bình thường bằng dầu gội.

Giúp móng tay khỏe mạnh

Nếu móng tay của bạn dễ bị gãy, bạn có thể bôi mayonnaise lên nhằm tăng cường sự khỏe khoắn cho móng tay. Dùng bông mềm hay tăm bông thoa một lớp mỏng mayonnaise lên vùng móng tay và đeo găng tay vào đi ngủ thôi. Sáng ra khi rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy phần móng tay được cải thiện rõ rệt. Bạn chỉ cần thực hiện việc này khoảng 2 lần/tuần là có ngay bộ móng tay sáng bóng, khỏe mạnh.

Làm mềm da tay

Ai cũng mong muốn có được đôi bàn tay mềm mại, mịn màng đúng không nào? Đơn giản thôi, hãy áp dụng ngay mẹo làm đẹp với nước sốt mayonnaise, mong muốn đó của bạn sẽ trở thành hiện thực. Hàng ngày bạn hãy lấy một lượng nhỏ mayonnaise vào lòng bàn tay và mát xa hai tay với nhau khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Sốt mayonnaise sẽ giúp bàn tay bạn mềm mại hơn, giảm bớt những nếp nhăn nhỏ trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da tay bớt thô.

Một vài mẹo vặt hay khác giúp chống lão hóa, chị em có thể tham khảo:

Thường xuyên áp dụng bí quyết làm đẹp với nước sốt mayonnaise này chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng có được kết quả như mong muốn. Đừng nên bỏ qua phương pháp làm đẹp tuyệt vời này nhé. Chúc chị em ngày càng trở nên xinh đẹp.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -