Để sở hữu một làn da đẹp, mịn màng như mong đợi, chị em phụ nữ thường sử dụng kem dưỡng da, mỹ phẩm hoặc tìm đến các thẩm mỹ viện spa… Ngoài ra, dưỡng da mặt bằng sữa tươi cũng là một phương pháp dưỡng da đơn giản, tiết kiệm chi phí mà lại mang đến hiệu quả bất ngờ đó. Hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi “thần kỳ” nhé.

Mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi
Làm đẹp da bằng sữa tươi

Mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi

Một số lưu ý trước khi dưỡng da bằng sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa một lượng lớn chất béo, protein, vitamin và khoáng chất..do đó nó sẽ giúp làn da của chúng ta trở nên mềm mại hơn, ngăn ngừa được các đốm mụn cứng đầu, khó ưa và đánh bay vết thâm xấu xí trên gương mặt. Để tận dụng được tối đa hiệu quả mà sữa tươi mang lại thì trước khi tìm hiểu về các mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi bạn cần phải lưu ý:

  • Thứ nhất: Trước khi dưỡng da mặt bằng sữa tươi, bạn nên chọn những loại sữa tươi không đường để dưỡng da bởi loại sữa này thường nguyên chất và tự nhiên nhất.
  • Thứ hai: Sau khi đắp mặt nạ bằng sữa tươi xong bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, da rất dễ bắt nắng.

Phương pháp làm đẹp da bằng sữa tươi

Cách làm trắng da bằng sữa tươi

  • Để sở hữu một làn da trắng hồng bằng sữa tươi không hề khó. Bạn hãy thực hiện như sau: lấy 100ml sữa tươi, sau đó cho khoảng 10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt rồi massage khoảng 10 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng bí quyết làm đẹp da bằng sữa tươi này 3 lần 1 tuần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên sáng mịn hơn rất nhiều.
Sữa tươi làm trắng da
Sữa tươi làm trắng da

Cách trị da khô bằng sữa tươi

  • Lượng vitamin và khoáng chất có trong sữa sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Bạn hãy cho 1 chén sữa tươi cùng 1 chén nước cam vắt, 1 chén nước ép cà rốt. Sau đó, trộn đều hỗn hợp này và bôi lên da trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch nhé.

Cách loại bỏ tết bào chết bằng sữa tươi

  • Một trong những công dụng làm đẹp da bằng sữa tươi phải kể đến công dụng loại bỏ tế bào chết. Để loại bỏ các tế bào chết, bạn hãy trộn 1 chén muối tinh, 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thì sữa tươi. Dùng tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da trong vòng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách xóa quầng thâm mắt bằng sữa tươi

  • Xóa quầng thâm mắt bằng sữa tươi rất đơn giản: bạn chỉ cần lấy 2 thìa nước xay khoai tây trộn cùng với 2 thìa sữa tươi, sau đó dùng khăn mềm thấm hỗn hợp trên rồi xoa đều lên vùng da quanh mắt. Để hỗn hợp khô lại rồi lau sạch bằng khăn ướt. Bạn sẽ thấy các vết thâm đáng ghét sẽ biến mất ngay tức thì đó. Đây cũng là một trong những mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi mà các nàng “cú đêm” không nên bỏ qua.
Xóa quầng thâm mắt bằng sữa tươi
Xóa quầng thâm mắt bằng sữa tươi

Cách se khít lỗ chân lông bằng sữa tươi

  • Chỉ với vài giọt chanh tươi cùng với một cốc sữa chua là bạn đã có hỗn hợp dùng để se khít lỗ chân lông rồi. Thoa hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da.

Bên cạnh cách làm đẹp da hiệu quả từ sữa tươi, bạn có thể tham khảo thêm:

Thật đơn giản phải không nào? Ngay bây giờ, hãy áp dụng các mẹo làm đẹp da bằng sữa tươi đơn giản trên để “cải tạo” làn da của mình nhé. Chúc các chị em luôn sở hữu một làn da mịn màng – quyến rũ.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -