Cách làm đẹp da từ nho chín, cach lam dep da tu nho chinVới thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên có lợi cho một làn da đẹp như vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, a xít folic, can xi, phốt pho, mangan, magie, sắt…, nho chín không chỉ là loại trái cây ngọt ngon, hấp dẫn biết bao nhiêu người, nó còn là nguồn nguyên liệu có tác dụng làm đẹp da rất tốt mà không phải ai cũng biết. Hãy thử tìm hiểu 5 cách làm đẹp da cực kỳ hiệu quả từ nho chín trên đây để áp dụng và cảm nhận tác dụng tối ưu của nó nhé.

Cách làm đẹp da từ nho chín

Nho chín giúp dưỡng ẩm làm đẹp da hiệu quả

Dưỡng ẩm là một trong những khâu quan trọng trong quy trình chăm sóc làm đẹp da, nó giúp da trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất và đặc biệt là chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả. Sẽ có rất nhiều cách thức dưỡng ẩm da khác nhau, tuy nhiên dưỡng ẩm da bằng nho chín là một trong những biện pháp vừa an toàn vừa hiệu quả mà bạn có thể áp dụng với 3 cách đơn giản như sau:

– Cách 1: Nghiền nát 10 trái nho chín đã tách hạt trộn đều với 2 thìa bột bắp, 2 thìa mật ong được 1 hỗn hợp sền sệt, thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Xem thêm: Cách phân biệt mật ong thật hay giả

Nho chín dưỡng ẩm làm đẹp da hiệu quả, nho chin duong am lam dep da hieu qua

– Cách 2: Nghiền nát 10 trái nho chín đã tách hạt trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước ép cà rốt tươi, 1 thìa dầu dừa được 1 hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da vừa sgiups da se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả;

– Cách 3: Bạn cũng có thể sử dụng nước ép 10 trái nho chín trộn đều với 1 thìa đu đủ chín nghiền nhuyễn và 1 thìa mật ong rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động vòng tròn 20 phút, sau đó rửa mặt sách với nước ấm để dưỡng ẩm và giúp da trắng mịn màng nhé.

Đắp mặt nạ bằng nho chín giúp làm đẹp da

– Mặt nạ nho chín + mật ong giúp da trắng mịn, chống lão hóa hiệu quả, bạn chỉ cần trộn đều nước ép nho chín và mật ong theo tỷ lệ bằng nhau rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch, thực hiện 2 lần/ 1 tuần nhé;

– Mặt nạ nho chín + sữa tươi giúp dưỡng trắng da, sử dụng 2 thìa nho chín nghiền nhuyễn tộn đều với 3 thìa sữa tươi không đường và một vài giọt chanh tươi rồi massage nhẹ nhàng lên da, thưc gian 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần làn da bạn sẽ trắng mịn, hồng hào lên sau mỗi lần thực hiện;

– Mặt nạ nho chín + lòng đỏ trứng gà rất tốt trong việc làm đẹp làn da khô, trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa nước ép nho, thoa hỗn hợp lên mặt khoàng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu đấy.

Tham khảo thêm: Top 4 mặt nạ dưỡng da chuẩn nhất

Nho chín đánh tan quầng thâm mắt hữu hiệu

Vùng da quanh mắt bị thâm quầng sẽ là “thủ phạm nguy hiểm” lây mất đi vẻ quyến rũ, tự tin của chị em phụ nữ, hãy để nho chín giúp bạn đánh tan quầng thâm mắt một cách hiệu quả nhất nhé. Sử dụng 1 thìa nho chín nghiền nát trộn đều với 1 thìa xoài chín đã nghiền nhuyễn và 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt trong 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần không chỉ làm cho quầng thâm mắt biến mất mà còn dưỡng da vùng mắt trắng mịn hồng hào nữa đấy.

Nho chín giúp bạn làm sạch da hiệu quả

Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch bởi lúc ấy da bạn mới có thể hấp thu được các dưỡng chất để nuôi dưỡng, làm đẹp, tái tạo tế bào da một cách hiệu quả nhất. Chỉ đơn giản với nho chín, sẽ giúp bạn làm sạch da cực kỳ hiệu quả đấy:

– Đối với da thường: Bạn chỉ cần bổ đôi quả nho chín, tách hạt, rồi chà xát lên mặt khoảng 1 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch để kiểm nghiệm làn da sạch thoáng đến không ngờ nhé.

– Đối với da dầu: Sử dụng 2 thìa nước ép nho chín trộn với 1 thìa nước chanh tươi rồi massage nhẹ nhàng lên mặt 3-5 phút vừa có tác dụng làm sạch da vừa dưỡng da hiệu quả đấy.

– Đối với da khô: Sử dụng 2 thìa cà phê nước ép nho chín trộn với 2 thìa lòng trắng trứng gà đánh tan rồi massage nhẹ nhàng lên mặt khảng 10 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp làm sạch da đồng thời giúp da trắng hồng mịn màng lên trông thấy đấy.

Sử dụng nho chín chế tạo lotion dưỡng thể làm đẹp da

Lotion dưỡng thể được chế tạo từ nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của chị em phụ nữ vì tính an toàn và hiệu quả của nó. Bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa nước ép nho trộn với 2 thìa mật ong, 1 thìa muối, 3 thìa nước lọc rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên toàn bộ cơ thể trong 30 phút sau đó tắm lại với nước sạch vừa có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, vừa nuôi dưỡng làm đẹp da từ nho chín một cách hiệu quả nhất.

  1. 6 cách làm đẹp da từ nước vo gạo
  2. Cách làm đẹp da mặt đơn giản từ khoai lang
  3. Cách làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Hãy tạo thói quen làm sạch da, dưỡng ẩm cho da, đắp mặt nạ cho da đều đặn và dưỡng da thường xuyên với 5 cách làm đẹp da cực kỳ hiệu quả từ nho chín chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, hồng hào và chống lại các dấu hiệu lão hóa da cực kỳ hiệu quả đây nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -