Chăm sóc da ngày đèn đỏ, cham soc da ngay den doCó những buổi sáng thức dậy, bạn soi gương và bỗng nhận ra hôm nay gương mặt mình không sáng sủa chút nào, lại có mấy cái mụn li ti nổi lên nữa. Thủ phạm gây ra hiện tượng này chính là do kinh nguyệt gây ra. Hãy cùng meovat9.com đọc các bí quyết chăm sóc da theo chu kì kinh nguyệt nhé.

Bí quyết chăm sóc da

Tuần cuối cùng trước khi kinh nguyệt ghé thăm bạn

  1. Biểu hiện:
    – Da mặt bạn bỗng nổi lên vô vàn cái mụn li ti đáng ghét, tóc thì rất nhanh bị kết dính lại do nhiều dầu và nhanh bẩn kinh khủng, thời tiết càng nóng, những dấu hiệu này càng khiến bạn khó chịu.
  2. Biện pháp:
    – Để đối phó với lượng dầu thừa trên da mặt, bạn cần phải luôn thủ sẵn một gói giấy thấm dầu trong túi nhé, bạn có thể chọn loại sửa rửa mặt dành cho da dầu và chống mụn trong thời gian này. Trường hợp bạn cần trang điểm hảy sử dụng loại kem nền che khuyết điểm để không bị ảnh hưởng đén vẻ đẹp của bạn nhưng phải tẩy trang ngay sau khi về đến nhà nhé. Giữ da mặt luôn sạch để mụn không có môi trường sinh sôi, phát triển.
    – Với tóc bị dầu bạn nên gội đầu 2 ngày 1 để đảm bảo tóc luôn sạch sẽ và hạn chế dầu. Không nên lạm dụng việc gội đầu vì sẽ khiến tóc bị khô và thiếu đi lớp dầu bảo vệ da đầu của bạn.

Tuần kinh nguyệt xuất hiện

Bí quyết chăm sóc da theo chu kì kinh nguyệt, bi quyet cham soc da theo chu ki kinh nguyet

  1. Biểu hiện:
    – Hooc môn progesterone thời gian này lại sản sinh rất ít khiến da bớt dầu và tóc bớt bết dính, mụn vẫn còn nhưng bắt đầu có dấu hiệu giảm bớt nhưng cơ thể bạn dường như lại nặng mùi hơn đặc biệt dưới cái nắng nóng mùa hè thì thật kinh khủng.
  2. Biện pháp:
    – Với làn da mụn đang bớt dần, bạn có thể chờ thêm một vài ngày đến khi chúng ra đi sách sẽ, tuyệt đối không được sờ, nắn gì nhé nếu không mụn sẽ để lại rất nhiều vết thâm trên mặt bạn đấy. Sau đó bạn cần sử dụng một loại sửa rửa mặt hàng ngày để làm sách da mặt và đắp mặt nạ tẩy tế bào chết để lấy lại vẻ trắng sáng cho làn da.
    – Tăng cường việc tắm rửa và vệ sinh cơ thể sạch sẽ, thường xuyên thay áo quần đồng thời có thể sử dụng các loại lăn khử mùi nhằm hạn chế tối đa sự phát tán mùi của cơ thể. Nếu bạn phải có những hoạt động ngoài trời hãy lựa chọn trang phục được làm từ chất liệu cotton và sử dụng thêm 1 chút nước hoa để cơ thể bạn “thơm tho” hơn nhé.

Tuần sau khi kinh nguyệt xuất hiện

  1. Biểu hiện:
    – Đây là thời điểm trứng rụng và cũng là thời điểm mà bạn gái chúng mình trở nên dễ thương và đáng yêu hơn bao giờ hết, tóc bóng mượt, da căng mịn và sáng đẹp, vẫn còn sự phát tán mùi cơ thể nhưng không còn nặng mùi như trước nữa.
  2. Biện pháp:
    – Sử dụng lăn khử mùi và một chút nước hoa là có thể hạn chế tối đa sự phát tán mùi cơ thể để tăng thêm nét cuốn hút của mình.
    – Đối xử thật tốt với cơ thể bằng cách ăn uống đầy đủ, vệ sinh cơ thể sách sẽ để tăng thêm phần xinh tươi nhé.

Tuần sau khi rụng trứng

  1. Biểu hiện:
    – Lúc này cả hai loại hooc môn sẽ cùng được sinh sản khiến cơ thể bạn bị giữ nước và gây nên tình trạng tăng cân giả.
  2. Biện pháp:
    – Ăn uống cẩn thận, không ăn quá nhiều nhưng phải đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt hạn chế ăn mặn để giảm hẳn sự giữ nước trong cơ thể, ưu tiên hoa quả và rau xanh để tăng cường vẻ đẹp của làn da nhé.

Bạn có thể tham khảo một số cách chăm sóc da dưới đây cũng rất hiệu quả nhé:

Với bí quyết chăm sóc da theo chu kì kinh nguyệt, bạn sẽ hiểu rõ về chu kỳ kinh nguyệt của mình và có những biện pháp phù hợp để bảo vệ vẻ đẹp trong kỳ kinh nguyệt giúp bản thân trở nên xinh tươi, rạng rỡ hơn mỗi ngày rồi đấy.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -