Mùa đông đến làm làn da khô hanh khó chịu, thậm chí đôi môi cũng trở nên khô và không còn căng mọng, gợi cảm nữa. Làm thế nào để đánh bật cái lạnh hanh khô cho mùa đông này? Cùng vén màn bí mật với 5 bước chăm sóc cho đôi môi đẹp, căn mọng, gợi cảm và khỏe mạnh nhé. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn và thỏa thích tô màu son mà mình thích.

5 bước chăm sóc cho đôi môi đẹp, căng mọng, gợi cảm và khỏe mạnh

Các bước chăm sóc cho đôi môi gợi cảm

1/ Lựa chọn son môi phù hợp

  • Việc quan trọng nhất trong 1 ngày đó là việc lựa chọn son môi phù hợp bởi thời gian bạn ra ngoài làm việc chiếm chủ yếu. Chính vì thế lựa chọn thỏi son không có chì, tươi màu và chứa nhiều chất dưỡng chính là một trong những bước chăm sóc đôi môi đẹp, mềm, căng mọng và khỏe mạnh bạn nên nhớ.
Chọn màu son đẹp và an toàn là cách chăm sóc môi hiệu quả
Chọn màu son đẹp và an toàn là cách chăm sóc môi hiệu quả

2/ Tẩy trang cho làn môi một cách khoa học

  • Sau mỗi ngày ra ngoài làm việc và tô điểm lớp son lên làn môi của mình thì sau khi về nhà. Việc đầu tiên đó là tẩy trang làn môi một cách nhẹ nhàng. Sử dụng nước tẩy trang hoặc nước sạch để lau sạch son môi là một trong những bước chăm sóc đôi môi đẹp, khỏe mạnh, không bị xỉn màu, khô ráp bạn nên thực hiện hằng ngày.

3/ Sử dụng kem dưỡng môi thảo dược

  • Sau khi tẩy trang xong bạn hãy sử dụng kem dưỡng thảo dược hoặc dầu dừa, mật ong để làn môi được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Đảm bảo môi không bị khô, xỉn màu hay bong tróc sau khi sử dụng son nhé.

4/ Tẩy da chết định kỳ cho môi

  • Cứ 1 tuần 1 lần bạn nên sử dụng hỗn hợp tẩy da chết đường nâu + mật ong + chanh để loại bỏ những tế bào da chết đáng ghét. Sau đó là sử dụng kem dưỡng cả vào ban đêm để buổi sáng thức dậy làn môi mềm mại và tươi tắn nhất nhé. Đây cũng được xem là bước chăm sóc môi quan trọng bạn không nên bỏ qua nhé.
Chăm sóc cho đôi môi gợi cảm
Tẩy da chết định kỳ cho làn môi khỏe mạnh và tươi màu

5/ Cung cấp dưỡng chất cho làn môi

  • Sử dụng nhiều rau xanh, trái cây và nước lọc mỗi ngày để có làn môi căng mọng khi có đủ dưỡng chất từ bên trong nhé. Bất kỳ quá trình làm đẹp nào cũng cần có sự hỗ trợ đắc lực từ bên trong bởi khi cơ thể khỏe mạnh và có đủ dưỡng chất thì quá trình làm đẹp sẽ đạt hiệu quả tốt.

Xem thêm:

Sau khi thực hiện 5 bước chăm sóc cho đôi môi đẹp, căng mọng, gợi cảm và khỏe mạnh, không xỉn màu mỗi ngày như thế này chúng ta nên kết hợp với một tâm hồn thư thái và chế độ luyện tập thể dục thường xuyên để cơ thể tràn đầy sức sống. Đảm bảo làn môi của bạn sẽ mềm mại và tươi màu mỗi ngày. Tự tin hơn khi ra ngoài với đôi môi gợi cảm và màu son yêu thích. Chúc bạn xinh đẹp và tự tin hơn nhé.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -