Từ lâu, chị em phụ nữ đã biết sử dụng bột đậu đỏ như một loại “thần dược” để làm đẹp như: trị mụn, làm trắng da, trị vết thâm nám, chống lão hóa… Nhưng làm sao có thể tận dụng được hết công dụng mà bột đậu đỏ đem lại thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ để có được hiệu quả cao nhất.

Làm đẹp da bằng bột đậu đỏ, bí quyết làm đẹp da bằng bột đậu đỏ an toàn, hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Bột đậu đỏ làm đẹp toàn diện

Làm đẹp da bằng bột đậu đỏ

Dưỡng trắng da với bột đậu đỏ

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ đầu tiên phải kể đến đó là làm trắng da. Bột đậu đỏ có tác dụng làm trắng da tuyệt vời, bởi trong đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da mặt, đáng chú ý nhất là vitamin E và C. Những dưỡng chất này sẽ giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Cách dưỡng trắng da với bột đậu đỏ như sau: Bạn chỉ cần lấy đủ lượng bột cần thiết để sử dụng cho da mặt, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn. Làm sạch mặt và thoa hỗn hợp làm trắng da từ bột đậu đỏ này lên mặt, để da thư giãn từ 15 – 20 phút, sau đó bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ, làm đẹp bằng bột đậu đỏ như thế nào?
Dưỡng trắng da với bột đậu đỏ

Trị mụn bằng bột đậu đỏ

Những chiếc mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt bạn sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Để có thể tiêu diệt chúng nhanh chóng bạn hãy dùng bột đậu đỏ kết hợp với lòng trắng trứng gà để tạo thành hỗn hợp như kem. Sau đó rửa mặt thật sạch và thoa lớp kem này lên vùng da bị mụn hoặc có thể thoa lên cả mặt. Đợi cho đến khi mặt nạ này khô lại rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn nên áp dụng mẹo làm đẹp da bằng bột đậu đỏ này  2 – 3 lần/tuần, da mặt sẽ trở nên láng mịn hơn và mụn cũng giảm hẳn.

Làm mịn da với mặt nạ bột đậu đỏ

Để làm mịn da nhanh chóng bạn hãy kết hợp bột đậu đỏ với một ít sữa chua và nước cốt chanh là bạn đã có ngay một hỗn hợp làm mịn da hiệu quả rồi. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và cổ để từ 10-20 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên nhớ thực hiện đắp mặt nạ này 2 lần/ tuần, một làn da sạch mụn, mịn màng sẽ trở về với bạn.

Mẹo làm đẹp da bằng bột đậu đỏ, các cách làm đẹp da mặt bằng bột đậu đỏ
Đắp mặt nạ bột đậu đỏ.

Tẩy tế bào chết với bột đậu đỏ

Nếu muốn làn da của mình luôn tươi tắn thì bạn cần phải tẩy tế bào chết cho da thường xuyên nhé. Bạn không cần phải dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền mà chỉ cần áp dụng ngay cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ sau. Bạn lấy một lượng vừa đủ bột đậu đỏ (tùy vào vùng bạn muốn tẩy da chết nhiều hay ít) trộn chung với nước trà xanh rồi khuấy đều để hỗn hợp cô đặc. Hỗn hợp này sẽ nhẹ nhàng làm bở lớp da chết và se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại và rạng rỡ. Bạn nên áp dụng cách tẩy da chết này vào buổi tối để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bột đậu đỏ

Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Phương pháp này sẽ cho bạn một kết quả tuyệt vời đó nhé, lỗ chân lông sẽ bắt đầu se lại và làn da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn.

Tìm hiểu thêm mẹo làm đẹp cực hay khác:

Hy vọng rằng, với những cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ trên đây sẽ giúp chị em có được làn da trắng mịn, khỏe khoắn nhé. Hãy kiên trì áp dụng để có thể tận dụng được tối đa hiệu quả mà bột đậu đỏ mang lại nhé. Chúc bạn áp dụng thành công.

Loading...

Bài viết liên quan

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -